♥Chương 14

4K 340 8
                                    


Chương 14: Chết hai người

Nhìn tang thi chen chúc, thần sắc Sở Tử Khiên do dự, dù sao cũng là mấy mạng người, hắn vẫn không có cách nào đem bọn họ đút vào miệng tang thi.

"Không thì đưa bọn họ xuống dưới lầu......?"

"Không thể mang theo bọn họ! Bọn họ đáng chết! Bọn họ không phải người!" Mẹ của đứa bé bắt đầu lớn tiếng thét chói tai.

"Trần Lâm! Câm miệng!" Thanh niên mang kính thấy mạng sống của mình bị người phụ nữ này đe doạ, mắt lộ ra hung quang mà quát.

Trần Lâm đầu tiên là co rúm lại một chút, rồi sau đó trên mặt chậm rãi lộ ra tươi cười quỷ dị, "Thiếu chút nữa tôi lại quên, ở đây anh mới là người đáng chết nhất...... Tôi mắt mù thế nào lại gả cho anh? Đứa con đáng thương của tôi như thế nào lại có một người cha không bằng cầm thú như vậy?!"

Sở Tử Khiên không dám tin, nhìn thanh niên bề ngoài nhã nhặn, lại là người một nhà với hai mẹ con họ!

Mọi người cũng đều khiếp sợ nhìn thanh niên sắc mặt đại biến, bọn họ nghĩ tên này thờ ơ lạnh nhạt vậy cũng đã đủ vô sỉ, không ngờ tới hắn thế nhưng còn có thể vô sỉ hơn, vô sỉ đến độ vợ con mình bị người khác làm nhục cũng không đứng ra bảo vệ......

"Người đàn bà này!" Thanh niên thẹn quá hoá giận, giơ tay hướng Trần Lâm vung lên.

Chờ hắn tới gần, Sở Tử Khiên một cước đá xuống ngực thanh niên, hắn thét lớn bay văng ra ngoài, va vào tường một tiếng trầm đục, phun ngụm máu.

"Vô sỉ bại hoại." Sở Tử Khiên mặt lạnh đi đến trước mặt bọn người bị trói nói, "Muốn sống sao?"

Mấy người bị trói gật đầu không ngừng, liên tục cầu xin tha thứ.

Sở Tử Khiên không kiên nhẫn đánh gãy lời họ, "Muốn sống cũng có thể, lát nữa đi ra ngoài các người đi tiên phong, có thể thuận lợi xuống dưới hay không đều xem vận khí của các người."

"Cái gì? Mày đây là muốn giết người!" Thanh niên kính mắt lớn tiếng kêu lên, thấy ngoài cửa tang thi nhiều như vậy, đã sớm sợ tới mức sắp ra quần.

"Không muốn? Vậy các người ở lại là được." Sở Tử Khiên không hề cho cơ hội thương lượng.

Ngược lại mấy người bị trói liếc nhau, "Tốt, chúng tôi đi tiên phong."

Vài người này tuy rằng tâm thuật bất chính, nhưng cũng không ngu ngốc, cũng từng giết qua tang thi. Tuy rằng bọn họ xung phong, nhưng những người này tất nhiên đi theo phía sau bọn họ. Tang thi cắn người cũng sẽ không phân trước sau, bọn họ xung phong cũng không nhất định sẽ chết, bọn họ chỉ cần liều chết tiến lên, dùng tốc độ nhanh nhất lao xuống lầu là đến nơi.

Sở Tử Khiên gật gật đầu, tháo dây thừng cho bọn họ, sau đó bảo Phương Cảnh Dương đem cái bàn bỏ ra, lấy chân bàn đưa bọn hắn làm vũ khí.

Chỉ có tên mắt kính kiên quyết không chịu xung phong.

"Vậy thì ở lại." Sở Tử Khiên liếc cũng không liếc mắt một cái liền xoay người đi.

[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ