Chương 39: Căn cứ
Trước lúc tiến vào căn cứ, Lục Văn Ngạn vẫn là nhịn không được đem hoài nghi về tình trạng sắp biến đổi của người bị thương kia nói cho Thôi Chí biết. Thôi Chí đối với việc này rất coi trọng, hắn lập tức gọi quân nhân kiểm tra máu lập tức kiểm tra tình trạng sức khoẻ của người kia.
Ngay tại lúc mấy quân nhân vừa đem người kia đến cổng khu cách ly, người đó bắt đầu biến đổi thành tang thi, họ phải bất đắc dĩ mà nổ súng. May là phát hiện kịp thời nên không gây thương tổn cho bất kỳ ai.
Nhóm huyết thanh kháng virus thử nghiệm đợt đầu không có tác dụng khiến những người bị cách ly lâm vào khủng hoảng, nhưng đối mặt với quân đội vũ trang hạng nặng, bọn họ trừ tiếp tục chờ đợi vận mệnh không biết trước thì không có lựa chọn nào khác.
Bọn Sở Tử Khiên và Lục Văn Ngạn làm theo yêu cầu đeo huy chương trước ngực, sau đó quay trở về xe, đoàn xe một lần nữa xuất phát, qua cổng rồi đi lên cầu.
Sau khi xuống cầu, lại có một cổng an ninh khác, có quân nhân tiến lên kiểm tra thông tin của bọn họ, kiểm tra kỹ rồi mới cho qua. Đi về trước khoảng hai ba km, bọn họ rốt cuộc cũng đến được cổng chính căn cứ Giang Thành.
Bốn phía căn cứ Giang Thành được vây quanh bằng một bức tường thành dày, đầu tường cao đến 20 mét, bên trên có lính gác giám sát chặc chẽ, lúc nào cũng nắm chặt súng trong tay quan sát chú ý tình huống xung quanh, nhóm người sống sót đi thành một đội từ cửa chính tiến vào căn cứ, thoạt nhìn toàn bộ căn cứ Giang Thành chỉnh đốn ngay ngắn trước sau, phòng thủ kiên cố.
Bởi vì diện tích căn cứ Giang Thành có hạn cho nên trừ xe quân dụng của căn cứ thì những chiếc xe khác không được đi vào. Mọi người làm theo yêu cầu đem xe đỗ tại khu vực được phân chia bên ngoài căn cứ, sau đó xuống xe đi bộ vào.
Đến trước cửa chính căn cứ, bọn họ như trước được một vị quân nhân dẫn đường đến chỗ ở. Được Thôi Chí giới thiệu sơ qua, bọn họ có biết căn cứ Giang Thành hiện tại phân chia thành ba khu vực A, B, C. Khu A là nơi dành cho tầng lớp lãnh đạo và quân nhân có quân hàm cao tại Giang Thành, khu B là khu vực dành cho dị năng giả và quân nhân bình thường ở, khu C là dành cho người thường.
Đợi đến phiên bọn Thôi Chí và Sở Tử Khiên, dị năng giả đeo huy hiệu đều có thể trực tiếp đi vào khu B. Mà quân nhân Ninh Thành không có dị năng mà thân thể khỏe mạnh có thể tự mình lựa chọn gia nhập hoặc không gia nhập đội tự vệ của căn cứ, nếu tự nguyện gia nhập, bọn họ sẽ được phát một huy hiệu màu xanh lam tiến vào khu B, nếu không muốn chỉ có thể vào khu C.
Khu A, B, C hiển nhiên có đãi ngộ không giống nhau, nếu có đãi ngộ cao hơn so với người thường tất nhiên trách nhiệm gánh vác sẽ nặng nề hơn. Dù là dị năng giả hay là đội tự vệ cũng đều cần phải chấp hành một vài nhiệm vụ quân đội đề ra, ví dụ như ra ngoài thu thập vật tư và càn quét tang thi, đều có tính nguy hiểm nhất định.
Một quân nhân trẻ tuổi có làn da ngăm đen cùng một quân nhân dáng vẻ thấp bé lần lượt chiệu trách nhiệm đi trước dẫn đường cho bọn họ đến khu vực của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.
General FictionVú Em Quật Khởi Thời MạtThế Tên truyện: Vú Em Quật Khởi Thời MạtThế ( Mạt Thế Chi Nãi Ba Quật Khởi ). Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca. Thể loại: Mạt thế, dị năng, hệ thống game, xuyên qua, cường cường, 1×1, HE. Tình trạng: đang tiến hành. Nguồn: Wattpa...