Chương 16: Đột nhiên bị tấn công
Trạm xăng dầu này cũng nhìn chung không lớn lắm, bốn phía trước sau hai cánh cồng đều bị ô tô vây chật như nêm, trong đó còn có hai chiếc xe bồn chở dầu lớn khoảng cách vừa đúng bảo hộ dãy văn phòng bên trong cùng với cửa hàng bán đồ ăn vặt. Cửa chính cửa hàng thì đóng chặt, bức màn che ngăn cách, cản trở việc thám thính tình huống bên trong, nhưng bên cạnh cửa sổ quầy bán quà vặt đều là cửa kính, có thể rõ ràng vật phẩm bên trong vung vãi khắp nơi, như đang dụ dỗ bọn họ đi vào.
Sàn nhà bên trong trải tấm thảm màu đỏ sậm, ở nơi bố trí gạch men như nơi này vậy mà lại trải thảm, thoạt nhìn rất kỳ quái, hai người cũng rất nhanh cảnh giác lên, họ cũng không hướng phía quầy bán hàng đi tới, mà chuyển hướng đi về phía gian phòng có cánh cửa luôn đóng chặt bên cạnh.
Triệu Hoành Bác cẩn thận đem tai dán lên cửa, loáng thoáng có thể nghe thấy trong phòng truyền đến vài âm thanh như đang cố đè nén đau đớn, còn có vài tiếng hít thở dồn dập nặng nề, hắn đoán bên trong hẳn là có người, hơn nữa có không ít người.
Triệu Hoành Bác ra dấu cho Lục Văn Ngạn, tỏ vẻ bên trong có người, cần phải cẩn thận. Lục Văn Ngạn gật gật đầu, nắm chặt súng ống trong tay.
Nếu biết trong đại sảnh có người, bên trong rất có thể có mai phục, bọn họ cũng không ngốc mà vọt ngay vào chịu chết. Lục Văn Ngạn cho Triệu Hoành Bác lắng tai cảnh giới ở cửa, bản thân thì đến tựa lưng vào xe bồn bên cạnh tra xét một chút, bên trong còn một ít xăng.
Trong lúc hắn đang băn khoăn xem có nên trực tiếp đem cả chiếc xe thu vào hệ thống hay không, bất giác sau lưng phát ra tiếng gió, có một lực đạo từ sau đánh úp lại, theo bản năng nghiêng người tránh đi, chỉ thấy một người đàn ông trung niên mặc đồ đen trong tay cầm đao bổ dưa hấu chém về phía hắn, nếu lúc đó không tránh thoát kịp thời chỉ sợ tay phải không giữ được.
Nam nhân thấy hắn né tránh, trong mắt chợt lóe hung quang tàn nhẫn, cầm đao trong tay chém về phía hắn.
Lục Văn Ngạn hơi nheo mắt, giơ súng trong tay lên, trên đùi bắn một phát súng.
Người trung niên hô đau một tiếng, quỳ rạp xuống đất, lấy tay bưng kín miệng vết thương, máu tươi ồ ồ chảy không ngừng từ khe hở giữa lòng bàn tay.
"Ông là ai?" Lục Văn Ngạn dùng họng súng chỉa ngay đỉnh đầu hắn, thấp giọng hỏi.
Nam nhân trung niên ngẩng đầu, đôi lóe lên cổ sát ý, bỗng nhiên hắn há miệng thở dốc, từ trong miệng phun ra dịch vị vành xanh tanh tưởi, Lục Văn Ngạn vội vàng lui về phía sau, nhưng cánh tay vẫn là bị chất lỏng kia đánh trúng, tiếp đó cảm giác một hồi đau đớn nhức nhối tận xương tuý khiến hắn đau đớn thở dồn dập. Chỉ thấy cánh tay đang bị cổ chất lỏng kia ăn mòn, da tróc thịt bong, tản mát ra một loại mùi cực kỳ gay mũi khó nhịn.
"Anh Lục!" Triệu Hoành Bác nghe tiếng súng chạy tới, thấy thế vội vàng đỡ hắn, đưa hắn kéo qua một bên, nhanh chóng tránh đi đòn tấn công thứ hai từ chất lỏng ăn mòn kia.
Triệu Hoành Bác lôi kéo Lục Văn Ngạn trốn sau một chiếc ô tô bỏ đi, không ngừng nổ súng về phía tên kia, khiến tên đó chỉ có thể phun từ cự ly xa mà không thể tới gần bọn họ. Nhưng dịch vị tên đó quả thực mạnh mẽ, đến ô tô làm bằng kim loại cũng bị hoà tang, Triệu Hoành Bác chỉ có thể thay đổi một chỗ trốn khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.
Tiểu Thuyết ChungVú Em Quật Khởi Thời MạtThế Tên truyện: Vú Em Quật Khởi Thời MạtThế ( Mạt Thế Chi Nãi Ba Quật Khởi ). Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca. Thể loại: Mạt thế, dị năng, hệ thống game, xuyên qua, cường cường, 1×1, HE. Tình trạng: đang tiến hành. Nguồn: Wattpa...