Chương 32: Học tập kỹ năng
"Anh Lục, đây là cái gì vậy? Võ công bí tịch sao?" Phương Cảnh Dương nhìn đến quyển sách bỏ túi này cảm thấy thật mới mẻ, lập tức hưng phấn đến hai mắt đều sáng, "Ôi ôi, sao không mở ra được?"
Nhìn Phương Cảnh Dương sống chết cũng mở không ra sách kỹ năng, Lục Văn Ngạn nhất thời khó nén thất vọng, xem ra hắn quả thật là bị hệ thống đùa giỡn, vất vả liều mạng hoàn thành nhiệm vụ, cũng chỉ lấy được ba quyển sách rác rưởi không dùng được.
Phương Cảnh Dương rất hiếu kỳ, quấn quít lấy Lục Văn Ngạn hỏi không ngừng, Lục Văn Ngạn nói cho hắn nghe tác dụng kỹ năng của quyển sách nhưng cũng không đề cập đến xuất sứ, chỉ hàm hồ chọn những chi tiết có thể nói. Phương Cảnh Dương cũng là người thông minh, biết trên người Lục Văn Ngạn có một ít bí mật không thể nói ra, vì thế nửa câu không nên hỏi cũng không nói, chỉ là có chút tiếc nuối thứ tốt như vậy mà mình không học được.
Lục Văn Ngạn đang muốn thu hồi sách kỹ năng, lại đột nhiên nghe Phương Cảnh Dương lẩm bẩm một câu, "Cái gì mà 'Địa tái trận', không biết A Viễn có thể dùng được hay không?"
Dị năng quả hệ thổ xét những điểm liên quan, miễn cưỡng cũng có khả năng liên quan với nhau bở chữ 'Địa', nhưng cùng Thiên Cơ hoàn toàn không có sự liên quan nào a......
Môn phái Thiên Cơ mạnh về phòng ngự, lấy che chắn và đao pháp làm những chiêu thức công kích chủ yếu, mà dị năng hệ thổ đối với 'Tu trúc' cũng không liên quan gì.
Bất quá ôm ý tưởng ngựa chết chữa ngựa sống, Lục Văn Ngạn cũng gọi Lý Minh Viễn lại đây, không đợi hắn mở miệng liền đem sách bỏ vào tay.
Lý Minh Viễn hoàn toàn không hiểu gì hết, bị gọi đến trên tay đã cầm một quyển sách nhỏ kỳ lạ, hắn không hiểu ra sao, cầm lấy sách tuỳ tiện lật một cái, lập tức sách kỹ năng được mở ra. Quyển sách hóa thành một đoàn ánh sáng, thẳng tắp bay vào giữa mi tâm Lý Minh Viễn, một lớp ánh sáng màu hổ phách lập tức bao phủ lấy cả người hắn.
Rất nhanh, ánh sáng trên người Lý Minh Viễn tán đi, Lý Minh Viễn mở ra hai mắt, đáy mắt tràn đầy thần sắc vui mừng.
"A Viễn, cơ thể của cậu vừa rồi sao lại sáng lên? Cậu có cảm thấy gì không?" Phương Cảnh Dương thấy hắn trợn mắt, lập tức lôi kéo hỏi liên tục.
"Tôi cũng không biết, có thể nói là dị năng tăng lên đi? Tôi còn học được một cách trong nháy mắt có thể làm thể chất mạnh lên, hơn nữa tôi cảm thấy dị năng bên trong cơ thể tràn đầy."
"A Viễn, cậu dựng tường đất để tôi đánh thử xem sao?" Phương Cảnh Dương nóng lòng muốn thử.
"Được a." Dứt lời, Lý Minh Viễn dùng dị năng ngưng kết thành một dãy tường đất, mà Phương Cảnh Dương đem dị năng tập trung lên nắm tay, dùng lực hướng tới bức tường đất đánh tới. 'Oanh' một tiếng, trên tường đất xuất hiện một ít vết rạn nhưng không giống lúc trước dễ dàng bị phá vỡ, lực phòng ngự hình như cũng được tăng lên trên diện rộng.
Lục Văn Ngạn vội vàng mở thông tin Lý Minh Viễn ra xem, phát hiện có biến hóa.
Danh tính nhân vật: Lý Minh Viễn [Dị năng giả]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.
General FictionVú Em Quật Khởi Thời MạtThế Tên truyện: Vú Em Quật Khởi Thời MạtThế ( Mạt Thế Chi Nãi Ba Quật Khởi ). Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca. Thể loại: Mạt thế, dị năng, hệ thống game, xuyên qua, cường cường, 1×1, HE. Tình trạng: đang tiến hành. Nguồn: Wattpa...