Chương 25: Chữa trị
Lục Văn Ngạn gật đầu đi vào trong trạm y tế, Sở Tử Khiên gắt gao theo sau.
Bên trong phòng không lớn lắm đứng đầy người, trên giường nằm một tiểu binh sắc mặt trắng xanh.
Danh tính nhân vật: Lý Dương [Người bình thường]
Cấp bậc thuộc tính: Không
Trị số sinh mệnh: 3000 / 5000
Độ đói khát: 0 / 100
Trạng thái nhân vật: Suy yếu, đói khát, bệnh tật.
Đường Ngọc vừa thấy Lục Văn Ngạn liền chạy đến ôm đùi hắn, giống như sợ hắn sẽ đột nhiên chạy mất, Lục Văn Ngạn rất bất đắc dĩ.
"Tiểu Ngọc ngoan nào, để anh qua xem tiểu ca kia được không?"
Đường Ngọc nghiêng đầu tự hỏi một hồi mới ngoan ngoãn gật gật đầu, buông lỏng tay ra, sửa sang lại vạt áo bị nắm nhăn nhúm của Lục Văn Ngạn, làm hắn quả thật không còn gì để nói chỉ có thể kéo cái đuôi nhỏ đi đến cạnh giường bệnh.
Mọi người đứng xung quanh nghe thấy Lục Văn Ngạn là dị năng chữa trị, vội vàng nhường đường.
Lục Văn Ngạn thử dùng [Tâm thanh thần minh] nhưng hình như không có hiệu quả, người này do cơ thể tự nhiên sinh bệnh tật, ốm đau, đói khát, không thể dùng kỹ năng tra rõ bệnh trạng, nên hắn chỉ có thể dùng [Diệu thủ hồi xuân] tận lực giúp tiểu binh giảm bớt đau đớn.
"Thế nào?" Lý Dương và hai chiến hữu vội vàng hỏi.
Lục Văn Ngạn nhẹ nhàng lắc đầu, "Không hiệu quả, tôi thấy anh ta không phải bị lây nhiễm, là bị bệnh gì?"
"Đại khái là viêm dạ dày cấp tính và mất nước." Vương Anh cũng đã thử dùng dị năng chửa cho hắn, nhưng hiệu quả trị liệu của nàng vốn không cao, hơn nữa chỉ chữa được ngoại thương. Lục Văn Ngạn ngược lại có thể trị nội thương, nhưng đối với bệnh tật cũng bó tay, cho nên bọn hắn lúc này đi tìm thuốc men khắp nơi.
Trạm y tế này lúc trước được dựng lên để tiếp nhận những dân thường được cứu, chủ yếu là khu vực lấy máu và làm xét nghiệm, kiểm tra những người đó có bị nhiễm mầm bệnh tang thi hay không, nên các loại thuốc thường dùng cũng không được đầy đủ, hơn nữa vận chuyển trong tình trạng hỗn loạn cũng làm rơi rớt không ít thuốc, hơn nửa ngày Vương Anh mới chỉ tìm thấy được mấy bao đường glucô.
"Trước hết tôi bổ sung đường cho anh ta," Vương Anh lay mồ hôi trên trán, quyết định nên bổ sung nước và dinh dưỡng cho anh ta trước, có thể gắng gượng được hay không thì phải xem mạng của anh ta có cứng hay không.
Trong lúc Vương Anh chuẩn bị kim tiêm cho Lý Dương, Sở Tử Khiên nhíu mày nhìn hai người vừa được cứu ra đứng bên kia giường, "Tôi là đội trưởng đội đặc chiến Sở Tử Khiên, các cậu tên gì?"
Hai người bọn họ tuy rằng sắc mặt tiều tuỵ nhưng so với người đang nằm trên giường thì tốt hơn nhiều, lúc này trong tay đang cầm thức ăn Triệu Hoành Bác đưa cho mà nhai nuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.
General FictionVú Em Quật Khởi Thời MạtThế Tên truyện: Vú Em Quật Khởi Thời MạtThế ( Mạt Thế Chi Nãi Ba Quật Khởi ). Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca. Thể loại: Mạt thế, dị năng, hệ thống game, xuyên qua, cường cường, 1×1, HE. Tình trạng: đang tiến hành. Nguồn: Wattpa...