Chương 49: Phố nam nữ
Mọi người cùng giúp đỡ nhau về đến trên xe, người không bị tương chịu trách nhiệm lái xe đưa mọi người trở về căn cứ.
Khi xe bọn họ xuất hiện tại khu vực gần căn cứ, nhóm quân nhân đều đi ra đón, ngay cả Tề Hành cũng đang chạy chậm một đường hướng về phía bên này.
Vừa thấy mọi người đều là một thân chật vật không chịu nổi lần lượt bước xuống xe, Tề Hành kích động chạy vọt tới cầm tay Tề Nhạc, giọng nói có phần nghẹn ngào, "Mọi người đã trở lại! Em còn tưởng......tưởng là......"
Vẻ mặt Tề nhạc nhất thời nhu hòa xuống, vỗ về Tề Hành an ủi.
Tề Hành không hổ là quân nhân, rất nhanh đã kiềm chế được cảm xúc, xoay qua muốn đón tiếp mọi người nhưng không thấy bọn Thôi Chí đâu "Những người khác đâu? Cũng không việc gì chứ?"
"Tề thượng úy, Thôi đội trưởng và chín đội viên trong đội đều bị thương trong lúc chiến đấu, hiện tại ngoại thương đã được trị liệu hoàn tất nhưng chưa xác định được tình trạng virus trong cơ thể." Vương Anh tiến lên làm một cái quân lễ, ngữ khí trầm trọng trả lời,
"Còn phải mời Tề thượng úy lập tức liên hệ với lãnh đạo nhanh chóng sắp xếp tiến hành chữa trị cho bọn họ."
Tề Hành mở cửa xe mới nhìn thấy đám người Thôi Chí mặt không còn chút máu, hắn quay đầu dùng sức nhắm chặt hai mắt lại, trên mặt đều là thần sắc đau lòng kịch liệt. Nhóm người nhiễm bệnh bên trong căn cứ được tiêm chủng loạt vắc-xin phòng bệnh đầu tiên đã được xác nhận là không có hiệu quả, điều này không nghi ngờ gì như một lời tuyên án tử hình đối với đám người Thôi Chí.
Tề Nhạc liếc mắt một cái liền nhìn ra suy nghĩ của hắn, vẫy tay ý bảo người bên cạnh đem con gián bị đóng băng ra cho bọn họ xem, trầm giọng nói, "Chúng tôi gặp được đàn gián biến dị tại trấn Trần Kiều, chúng nó tuy cũng bị truyền nhiễm virus tang thi nhưng vẫn có thể sống sót, chỉ là phát sinh dị biến, tôi cảm thấy trong cơ thể của chúng rất có thể đã sản sinh ra kháng thể chống virus."
Tề Hành nghe vậy lập tức hai mắt sáng ngời, lập tức nói, "Em lập tức báo lên lãnh đạo, Vương Anh cô đi báo với bộ y tế nhanh chóng chuẩn bị một phòng bệnh cách ly, sắp xếp cho nhóm Thôi đội trưởng vào đó."
"Rõ!"
"Đây là phần thưởng cho nhiệm vụ lần này." Tề Hành lấy ra năm mươi viên tinh thạch giao cho bọn họ, "Mọi người vất vả! Mời trở về nghỉ ngơi trước, những việc còn lại tôi sẽ cho người lo liệu."
Nói xong, Tề Hành tiếp nhận cái bọc chứa gián biến dị vội vàng rời khỏi, Tề Nhạc không yên lòng nên đi theo. Vương Anh hướng bọn Sở Tử Khiên liền tiến lên nói chuyện với người bên bộ y tế.
Nhóm người Sở Tử Khiên cũng không vội rời khỏi mà cùng chờ với tiểu Kim. Rất nhanh sau đó, Vương Anh liền dẫn vài quân nhân mang theo cáng y tế trở lại. Nhìn đám người Thôi Chí được ổn định trên cáng y tế nâng vào phòng bệnh cách ly, bọn họ mới yên rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.
General FictionVú Em Quật Khởi Thời MạtThế Tên truyện: Vú Em Quật Khởi Thời MạtThế ( Mạt Thế Chi Nãi Ba Quật Khởi ). Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca. Thể loại: Mạt thế, dị năng, hệ thống game, xuyên qua, cường cường, 1×1, HE. Tình trạng: đang tiến hành. Nguồn: Wattpa...