♥Chương 20

3.9K 327 20
                                    

Chương 20: Thức tỉnh dị năng

Lục Văn Ngạn thừa lúc mọi người đều đã ngủ, lặng lẽ dùng kỹ năng chữa trị cho Ngô Lỗi, lại dùng băng gạt băng bó vết thương lại y hệt như trước. Sau khi vết thương đã lành lạnh, Ngô Lỗi lập tức cầm lấy tinh thạch tiến hành hấp thu, tăng cường dị năng vừa mới thức tỉnh. Phương Cảnh Dương cùng Lý Minh Viễn phải canh gác vào lúc nửa đêm về sáng nên cũng nằm xuống nghỉ ngơi.

Triệu Hoành Bác và Lưu Khoan có chút hâm mộ nhìn Ngô Lỗi, hiện tại trong đội chỉ có hai người bọn họ là không có dị năng.

Lục Văn Ngạn thấy thế mới nhớ tới lúc trước khi hoàn thành nhiệm vụ có thưởng cho đan dược cường hoá hình như có tác dụng kích hoạt dị năng thì phải.

[Hệ thống] Đan dược cường hóa, sau khi ngài dùng thuộc tính nhân vật trực tiếp tăng lên 10%, dị năng giả dùng dị năng trực tiếp tăng lên 1 cấp, người thường dùng có khả năng kích phát dị năng.

Nhiều ngày qua bọn họ đã bị tang thi biến dị tập kích đến 2 lần, mỗi lần đều là tình huống cực kỳ nguy hiểm, Triệu Hoành Bác cùng Ngô Lỗi suýt chút nữa mất mạng càng làm cho hắn vang lên cảnh báo. Tang thi biến dị sau này cũng sẽ có được năng lực giống như dị năng giả, mức độ nguy hiểm càng cao hơn, nếu tốc độ tiến hoá của bọn họ không địch nổi tang thi, vậy bọn hộ chỉ có thể chờ đợi diệt vong. Con đường phía truowsckhoong biết còn dạng nguy hiểm gì đang chờ bọn họ, nâng lên năng lực chiến đấu của cả đội là điều cần phải làm.

Hiện tại đội ngũ bọn họ chỉ có Triệu Hoành Bác và Lưu Khoan là không có dị năng, đan dược này quả thực chính là dành cho Triệu Hoành Bác cùng Lưu Khoan. Nếu sau khi bọn họ ăn đan dược vào mà có thể thức tỉnh dị năng, như vậy sức chiến đấu đội ngũ bọn họ được tăng lên theo diện rộng. Về phần viên đan dược thứ 3 Lục Văn Ngạn muốn đưa cho Sở Tử Khiên dùng, hắn hiện giờ là dị năng giả cấp 1 cao cấp, chỉ còn 1 bước nữa là có thể đi vào hàng ngủ dị năng giả cấp 2.

Mà Lục Văn Ngạn không giữ lại cho chính mình một viên còn lại là bởi vì tại hắn đột phá cấp 10, toàn bộ thuộc tính đều đã bay lên 10%, chống lại tang thi bình thường khi lực sát thương cũng không nhỏ, nhưng khi gặp tang thi ngang cấp hầu như không có bất cứ ưu thế nào. Tính năng nhân vật môn phái Băng Tâm mạnh nhất là chữa thương, trong môn phái các chiêu thức công kích là yếu nhất trong tám môn phái lớn. Mà tang thi có cấp bậc càng cao thì tốc đọ, lực lượng, thậm chí lực phòng hộ toàn bộ đền tăng mạnh, chính bản thân hắn không có cách nào dùng một đòn giết chết như giết tang thi bình thường được. Lúc này đây, nếu như hắn có dùng hết ba viên đan dược này dùng hết, thì cũng sẽ không cách nào khiến bản thân trở thành siêu nhân, ăn vào cũng chỉ lãng phí.

Sau khi quyết định, Lục Văn Ngạn nhẹ giọng gọi Triệu Hoành Bác, Lưu Khoan Sở Tử Khiên đi ra ngoài. Nhưng hắn không chú ý tới, nhóc con nằm bên cạnh hắn vẫn mở tròn mắt mà theo dõi theo từng cử động.

"Anh Lục, chuyện gì vậy?" Triệu Hoành Bác thấy bộ dáng Lục Văn Ngạn thần thần bí bí, liền cảm thấy có việc quan trọng, đôi mắt sáng rõ, đầy hung phấn.

Lục Văn Ngạn thực thích cá tính lạc quan sáng sủa của hắn, vì thế cười móc ra 3 viên đan dược, "Đây là đan dược cường hóa, có khả năng cải thiện thể chất, các anh mau ăn."

[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ