♥Chương 29

3.2K 296 10
                                    

Chương 29: Ai đây...

Đột nhiên một tiếng rống sư tử Hà Đông vang dội khiến mọi người hoảng sợ, thân hình Sở Tử Khiên cũng lảo đảo một cái. Hắn quay đầu, chống lại dung nhan lạnh lùng diễm lệ, bất đắc dĩ thở dài, bước nhanh về phía kho vũ khí.

Hắn vừa đi tới cửa đã bị nữ nhân kia không lưu tình chút nào mà dùng lực, kéo vào kho vũ khí 'Rầm' cửa lớn phía sau bị đóng lại.

Cửa bị đóng, nhất thời trong kho vũ khí một mảnh tối đenchỉ có ánh sáng phản xạ theo khe cửa chiếu vào, hơn nửa ngày mắt mới thích ứng được nhìn rõ hoàn cảnh tron gkho vũ khí. Những người sống sót đều dựa ngồi vào tường, sắt mặt xanh xao vàng vọt, môi khô nứt. Xem ra khi bọn họ trốn vào kho vũ khí không mang đủ vật tư, có thể chống chọi đến lúc này cũng không dễ dàng gì.

Mọi người vội vàng đem thức ăn nước uống mang theo lấy ra phân phát cho những người này, bọn họ vô cùng cảm kích.

Trong lúc phân phát thức ăn, phát hiện người sống sót mặc quân trang không đến mười người. Chẳng lẽ những người còn lại đều là người bình thường? Những quân nhân khác thì sao? Chẳng lẽ toàn bộ đều đã hy sinh?

Trong lòng mọi người có rất nhiều nghi vấn, nhưng chưa kịp hỏi ra miệng, liền nghe một tiếng nức nở, đưa mắt nhìn lại, dĩ nhiên là nữ nhân mặc quân trang kia đang ôm Sở Tử Khiên, chui đầu vào cổ hắn khóc lên. Sở Tử Khiên tay không biết làm sao cuối cùng chậm rãi đặt lên vai nàng nhẹ nhàn vỗ, ôn nhu an ủi.

Mọi người nhất thời bị một màn tuấn nam mỹ nữ ôm nhau khóc làm sợ ngây người, mấy nam nhân đội Thôi Chí đều có chút xấu hổ xoay mặt đi, trong lòng đều là hâm mộ ghen tị hận không đề cập tới. Bức tranh hai người ôm nhau nhìn thật đẹp, bọn họ thật sự không đành lòng......

Lục Văn Ngạn đứng xa xa nhìn hai người ôm nhau, trong lòng đột nhiên rầu rĩ, không rõ ràng là cảm giác gì.

Tầm mắt Sở Tử Khiên trong lúc vô tình đảo qua chỗ Lục Văn Ngạn, thấy hắn thẳng tắp nhìn chằm chằm mình, ánh mắt phức tạp không hiểu, lòng nhanh trầm xuống, nhanh chóng buông nữ nhân trong lòng ra, lớn tiếng nói, "Chị, không sao rồi, đừng khóc."

Chị?!

Shit, cái gì vậy trời.....làm nửa ngày thì ra là chị em.....

"Tiểu tử thúi nhà ngươi, lão nương còn tưởng rằng mi đã chết ở bên ngoài!" Sở Tử Nghiên hung hăng lau nước mắt, giọng nói tức giận, đưa tay xỉ xỉ bả vai em trai.

Sở TửKhiên chật vật né tránh nhưng vẫn không hoàn toàn tránh thoát đi, chỉ có thể bất đắc dĩ xoa nhẹ bả vai tê rần hỏi, "Chị, sao chỉ còn vài người? Quý trưởng quan đâu?"

Nghe câu hỏi của em trai, biểu tình trên mặt Sở Tử Nghiên nhất thời cương cứng, nàng mím môi nói, "Chú Quý dẫn theo hai chi đội ra ngoài liên hệ cứu viện."

Thì ra Sở Tử Nghiên là chị của Sở Tử Khiên, chị em hai người sau khi tốt nghiệp trường quân giáo không lâu liền bị điều đi Ninh Thành, Quý trưởng quan là lãnh đạo cao cấp nhất ở căn cứ Ninh Thành cũng là chiến hữu của cha bọn họ, Sở Tử Nghiên có tính cách như nam nhân, sang sảng thoải mái nên cùng Quý Hàng đặc biệt hợp nhau, lúc nào cũng thúc thúc cháu cháu.

[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ