Chương 27: Tâm động
Vương Anh tìm đến vài cái ghế xếp cho bọn họ ngồi xuống, dùng dị năng đổ đầy nước vào vài cái chén duy nhất, sau đó đem cho bọn hắn uống.
Tay ba bốn người vẫn còn hơi phát run nhung vẫn dùng lực nắm chặt lấy chén nước, từng ngụm từng ngụm uống vào. Chất lỏng lành lạnh làm đầu óc bọn họ thanh tỉnh rất nhiều, thần kinh buộc chặt rốt cuộc chậm rãi bình tĩnh lại.
"Tôi muốn tắm......" Lục Văn Ngạn thấp giọng nói
Tắm? Lúc này?
Thôi Chí và Sở Tử Khiên hai mặt nhìn nhau, căn cứ Ninh Thành hiện tại đã bị tàn phá không chịu nổi, nơi nơi đều chỉ còn tàn tích và tang thi không nói, đến cả điện nước cũng không còn, vậy chỗ nào còn nước cho cậu ta tắm?
"Đúng! Tắm rửa! Tôi cũng muốn đi tắm!" Phương Cảnh Dương bị ống quần và giày dính mấy thứ mùi kinh khủng kia bức đến điên rồi, hiện tại hắn chỉ muốn tắm rửa sạch sẽ sảng khoái một trận rồi đem đống quần áo dơ bẩn này đi thêu huỷ hết!
"Chúng tôi cũng vậy." Lý Minh Viễn cùng tiểu Hắc cũng đang cắn răng nhịn xuống dơ bẩn trên người, những hình ảnh bên trong ký túc xá vừa rồi thật kích thích quá lớn, mỗi lần nghĩ tới da đầu lại run lên.
Sở Tử Khiên tuy rằng không biết rốt cuộc bọn họ gặp chuyện gì, nhưng cũng nhận ra được bọn họ đã chịu phải kích thích không nhỏ. Nếu muốn tắm rửa vậy thì tắm thôi.
Hắn lấy ra hai cái bồn nhựa sạch sẽ từ dưới sàn trong trạm y tế, "Tắm rửa thôi mà, chỉ cần nước, cũng không khó lắm."
Tầm mắt mọi người lập tức đều tập trung lên người Vương Anh, không hiểu sao trán Vương Anh đổ đầy mồ hôi hột, "Một mình em không có khả năng cung cấp đủ nước cho bốn người tắm....."
"Tiểu Bác !"
Nghe được đội trưởng gọi, Triệu Hoành Bác lập tức chạy vào, "Chuyện gì vậy?"
Sở Tử Khiên đưa cho hắn một cái bồn nhựa, "Văn Ngạn muốn đi tắm, cậu đổ đầy nước cho cậu ấy."
Triệu Hoành Bác khóe miệng run rẩy, sau đó nhận mệnh đi tưới nước vào bồn.
Trạm y tế tạm thời có hai cái màn đứng ngăn giường bệnh, kéo ra vừa đúng có thể làm thành một hình vuông, vài người Lục Văn Ngạn có thể trực tiếp đứng tắm rửa bên trong. Chẳng qua trạm y tế quá nhỏ, lại không có nhà vệ sinh, cho nên bọn họ phải đi ra bên ngoài trạm y tế tắm rửa.
Giữa trời đất mà cởi hết quần áo ra tắm nước lạnh kỳ thật là đi khiêu chiến cực hạn của con người, nhưng bọn họ cuối cùng vẫn là không thể chịu đựng được vết máu và bẩn thỉu trên người mình, lần lược tiến vào nhà tắm di động. Mỗi lần nghĩ đến mấy thứ chất lỏng kia đều từ trên người nam nhân bảo vệ vợ con mà bị tang thi cắn thành từng mảnh nhỏ, còn người phụ nữ bị xé bụng chết thảm và đứa trẻ tang thi chưa kịp biến đến thế giới đã biến thành quái vật, bọn họ liền nhịn không được một trận buồn nôn.
Kỳ thật bốn người giết không ít tang thi, trái tim vốn đã được rèn luyện kiên cường, nhưng bọn hắn lúc này đây cũng là chính mắt trông thấy một rõ ràng một sinh mệnh bị lấy đi theo một cách thảm thiết như thế trước mắt bọn họ. Nếu bọn họ phá cửa vào sớm một chút, nam nhân kia có phải hay không sẽ không chết? Nếu bọn họ sớm một chút chạy đến, người phụ nữ mang thai có phải hay không còn sống? Nếu sớm một chút đỡ đẻ cho nàng ta, sinh mệnh nhỏ nhoi kia có phải hay không sẽ không biến thành loại quái vật đáng sợ đó? Bọn họ kỳ thật cũng hiểu được sự thật trước mắt, không có gì gọi là nếu, nhưng....bọn hắn không khống chế được mà vẫn suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.
Tiểu Thuyết ChungVú Em Quật Khởi Thời MạtThế Tên truyện: Vú Em Quật Khởi Thời MạtThế ( Mạt Thế Chi Nãi Ba Quật Khởi ). Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca. Thể loại: Mạt thế, dị năng, hệ thống game, xuyên qua, cường cường, 1×1, HE. Tình trạng: đang tiến hành. Nguồn: Wattpa...