♥Chương 6

4.7K 408 53
                                    


♥.6. Nguyền rủa ác ý.

Phương Cảnh Dương cảm thấy có một cổ lực lượng ấm áp từ tay Lục Văn Ngạn truyền vào thân thể mình, tiếp theo đó, tứ chi của y bỗng nhiên có lại khí lực, y ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn Lục Văn Ngạn, thấy Lục Văn Ngạn nâng ngón tay đặt lên môi làm động tác im lặng. Phương Cảnh Dương cắn cắn môi, âm thầm ghi tạc sự giúp đỡ của Lục Văn Ngạn vào trong lòng.

Đã có lại khí lực hành động, Phương Cảnh Dương liền không cần Lục Văn Ngạn đỡ chính mình nữa, y cùng Lý Minh Viễn gắt gao đi theo phía sau Lục Văn Ngạn, cảnh giác chú ý động tĩnh bốn phía. Tuy ban nãy đi lên đây Lục Văn Ngạn cùng Lý Minh Viễn đã thanh lí không thiếu zombie, nhưng mà cái bệnh viện lớn như vầy, nhất định còn ẩn náu rất nhiều zombie đang trốn tránh ở góc âm u nào đấy, tùy thời tùy khắc có thể xuống tay với bọn họ.

'Cộc cộc cộc –'- Tiếng giày cao gót thanh thúy vang lên trong không gian tĩnh lặng, cả ba người Lục Văn Ngạn không hẹn mà cùng quay đầu trợn mắt nhìn phía sau.

Mấy người bám đuôi theo sau họ lập tức thay đổi sắc mặt, ánh mắt phức tạp nhìn về phía Vương Lộ cùng một cô gái khác, khiến cả hai cắn răng nhăn nhó đem giày cao gót mang trên chân tháo ra để một bên.

Đoàn người thuận lợi xuyên qua hàng hiên, đi tới cửa khẩu cầu thang. Bỗng Lục Văn Ngạn đột nhiên ngừng lại làm hại Phương Cảnh Dương thiếu chút nữa đập cả người vào lưng cậu.

"Anh Lục, sao vậy?"- Phương Cảnh Dương nhỏ giọng hỏi.

"Có zombie."- Khi nãy lúc cậu cùng Lý Minh Viễn lên lầu, cả hai chỉ đem zombie vây tới trên đường đi giết chết thôi, chứ không có thanh lý hết zombie trong hàng hiên lầu hai, giờ phút này trên Bản đồ biểu hiện đám zombie chưa bị diệt đó đã theo động tĩnh khi nãy lắc lư tới phụ cận cầu thang, bọn họ lúc này chỉ cần phát ra một tiếng động nhỏ thôi, chúng nhất định sẽ chen chúc nhào đến tìm.

"Khi đi xuống cẩn thận một chút, động tác tận lực chậm rãi nhẹ nhàng, không cần phát ra bất kì âm thanh gì."- Lục Văn Ngạn nhẹ giọng nói với Phương Cảnh Dương, ánh mắt cũng liếc về phía năm người theo sau, thấy bọn họ thức thời gật đầu, thế này mới mang theo mọi người từ từ đi xuống dưới.

Đột nhiên xuất hiện một trận đất rung núi chuyển, tất cả mọi người bị chấn động cường liệt làm cho ngã trái ngã phải, đèn trần huỳnh quang trên đỉnh đầu chớp lóe chớp lóe, cảnh tượng đáng sợ y chang trong phim kinh dị, những tiếng thét chói tai bỗng chốc không ngừng rú lên từ mấy nam nữ thanh niên theo sau kia.

Đám zombie nghe thấy động tĩnh, đều nhốn nháo vọt về phía bọn họ, bộ mặt dữ tợn thối nát của đám zombie dưới hiệu ứng kinh dị của ánh đèn chớp tắt càng trở nên khủng bố, điều đó làm cho tiếng thét chói tai của mấy người nam nữ kia càng trở nên bén nhọn.

Rốt cục đèn trần cũng ngừng chớp tắt, toàn bộ bệnh viện chìm sâu vào sự âm trầm của bóng tối.

"Đều câm miệng hết cho tôi!"- Lục Văn Ngạn tức giận gầm nhẹ: "Trở về! Trở về căn phòng ban nãy!"

Chắc vì do trong người mang theo hệ thống game, tầm mắt Lục Văn Ngạn hoàn toàn không bị ảnh hưởng của bóng tối, nhưng mà zombie thật sự nhiều lắm, cậu căn bản không có phương pháp mang theo một đống người như vầy giết ra ngoài, chỉ có thể lựa chọn tạm thời rút lui.

[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ