♥Chương 38

2.8K 265 1
                                    

Chương 38: Kiểm tra máu

Lục Văn Ngạn cũng không vội giao sách kỹ năng cho bọn họ mà giữ lại trước. Trải qua một trận căng thẳng, mọi người đều có chút mệt mỏi, giờ phút này đều phải dưỡng sức lại. Ngô Lỗi phụ trách lái xe đã muốn mệt gần chết, đợi đến hừng đông Triệu Hoàng Bác mới đổi chỗ với hắn. Hiện tại quan trọng nhất chính là phải đi nhanh, đợi sau khi đến căn cứ Giang Thành mới cho bọn họ học kỹ năng mới cũng không muộn,

Lộ trình kế tiếp rất thuận lợi, bọn họ chạy đến cầu Trường Giang lúc giữa trưa, chỉ cần qua câu cầu này là có thể tiến vào khu vực Giang Thành, vốn cũng không xa căn cứ lắm.

Nhưng khi bọn họ sắp đến gần cầu Trường Giang thì phát hiện phía trước vậy mà bị kẹt xe, không biết những chiếc xe này từ đâu đến mà tập trung ở đây nhiều như vậy. Có đủ các loại kiểu dáng, nhìn qua đều là xe gia đình.

Tuy rằng dòng xe rất dày đặt nhưng mọi người vẫn có thể di chuyển, thong thả đi tới. Thôi Chí hơi nhíu mi, hắn bảo Hắc Tử tiếp tục lái xe, bản thân thì mở cửa xe chạy chậm theo ven đường, hắn muốn đi xem xét tình huống ở phía trước.

Nhóm xe những người sống sót đằng sau cũng không kiềm chế được lòng hiếu kỳ, đều ló đầu ra nhìn xung quanh, đáng tiếc trừ hàng ô tô thật dài thì cái gì cũng không nhìn thấy được. Nghe nói Thôi đội trưởng đã đi thăm dò tình huống, bọn họ mới an tâm được một chút.

Thôi Chí trở lại rất nhanh, trên mặt còn lộ ra vẻ tươi cười thản nhiên.

"Thôi đội trưởng, phía trước có chuyện gì vậy?" Vừa thấy Thôi Chí trở về, mọi người lập tức mở cửa kính xe bắt đầu hỏi, ngay cả Sở Tử Khiên và Lục Văn Ngạn cũng không ngoại lệ, bọn họ đều rất ngạc nhiên không biết chuyện gì xảy ra.

"Mở radio, mở radio lên!" Thôi Chí cười ha ha nói.

Mọi người trong đoàn nhanh chóng mở radio trên xe, một giọng nữ ôn nhu từ radio truyền đến, "Những người sống sót, bởi vì không biết tên virus lây nhiễm, phần lớn loài người bị lây nhiễm đều biến dị trở thành tang thi ăn thịt người, theo công tác thống kê của căn cứ, tỷ lệ dân cư bị nhiễm bệnh lên đến 60%. Nhưng ...trời không tuyệt đường người, trong số chúng ta đã xuất hiện dị năng giả, dị năng giả có thiên phú đặc thù, có thể dễ dàng giết chết loài tang thi đáng sợ này. Tại các thành phố lớn trung ương đã thiết lập căn cứ những người sống sót, xin mời các bạn, những người sống sót hãy lập tức đến ngay căn cứ gần nhất, bất kể là người bình thường hay là dị năng giả đều được hoan nghênh. Nếu các bạn không thể tự rời khỏi nơi lẩn trốn cũng đừng nên hoảng sợ, căn cứ sẽ nhanh chóng tập hợp quân đội đến giải cứu các bạn, các bạn hãy đánh dấu bằng những dấu hiệu bắt bắt bên ngoài nơi lẩn trốn, có thể là thuốc màu hoặc vải có màu sắc nổi bật. Tang thi không có trí tuệ, không cần lo lắng sẽ làm tang thi chú ý...."

Mọi người rất nhanh liền nghe thấy những căn cứ được liệt kê, trong đó có tên căn cứ Gianh Thành, trách sao chỗ này lại có nhiều xe như vậy, những chiếc xe này hẳn là những người sống sót nghe radio mà đến căn cứ.

"Tuy rằng điện và thông tin chưa được khôi phục lại nhưng tại viện khoa học trung ương cũng không ngừng cố gắng đã làm cho sóng vo tuyến xe điện hoạt động trơ lại." Trên mặt Thôi Chí càng phát ra tươi cười sáng lạn, mạt thế tiến đến quá mức đột ngột, phần lớn loài người đều đã tử vong nhưng những người còn tồn tại kỳ thật cũng không ít. Ngặc nỗi hiện tại không có cách thức liên lạc, trao đổi thông tin tin tức nên rất nhiều người chỉ có thể chui rút lẩn trốn khắp nơi dãy dụa mà tìm đường sống sót, không biết chính xác phải đi con đường nào, vô cùng mờ mịt. Hiện tại sóng vô tuyến đã được khô phục, tin tức được truyền đi 24 giờ không gián đoạn, để những người sống sot biết họ nên đi đâu, theo hướng nào. Nghe nói, căn cứ còn nghĩ ra việc phát radio khuếch đại trên loa, sau đó dùng xe không người lái được nghiên cứu tiên tiến nhất chạy vào những nơi khác, để cho những người không có radio cũng có thể nghe được tin tức này.

[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ