♥Chương 35

3.5K 266 22
                                    


Chương 35: Đi Giang Thành

Ăn xong điểm tâm, mọi người dọn dẹp một chút rồi chuẩn bị xuất phát. Lúc bọn người Sở Tử Khiên và Thôi Chí đến đây đều để mở cửa xe, và xe là bọn họ chạy trực tiếp vào căn cứ sau đó đậu lại gần trạm y tế, như vậy bọn họ chỉ cần quay trở về đem xe mở ra là được. Nhưng vấn đề ở đây là những người sống sót và quân nhân Ninh Thành thì làm sao bây giờ, đến mấy chục người, nếu không có năm sáu chiếc xe căn bản không chở hết. Ngược lại, trong căn cứ cũng có xe, nhưng không có chìa khoá bọn họ căn bản không có cách nào mở cửa xe được.

Lúc này Sở Tử Nghiên thần bí hề hề, nói có một cách. Sở Tử Khiên bên cạnh nhìn cô ấy một chút rồi mỉm cười, bảo bọn Thôi Chí cho tập trung mọi người lại, sau đó đi tới gọi Triệu Hoành Bác, Ngô Lỗi, Lưu Khoan cùng nhau đi về hướng gara.

"Văn Ngạn! Cậu đi không?" Sở Tử Khiên liếc mắt nhìn Lục Văn Ngạn.

Lục Văn Ngạn có chút kỳ quái nhìn về phía Sở Tử Khiên, Sở Tử Khiên gọi theo bọn Lưu Khoan là mỗi người sẽ lái một chiếc xe, chạy qua chạy lại mấy bận. Còn Lục Văn Ngạn từ lúc 14 tuổi thì đã luôn ngồi xe lăn, kỹ thuật lái xe gì đó, hắn thật đúng là không hề có kinh nghiệm, lúc trước hắn cũng đã nói với bọn họ là bản thân không thể lái xe, vậy thì Sở Tử Khiên sao lại còn muốn hắn theo?

Tầm mắt đảo qua, Lục Văn Ngạn liền hiểu ý hắn, vì thế nhẹ gật đầu, cùng Sở tử Khiên rời đi.

Quả nhiên, trên đường đi, Sở Tử Ngiên đi gần cạnh hắn nói lời cảm tạ, "Cảm ơn em, không ngờ cũng có ngày lão nương được làm một dị năng giả."

"Đừng khách sáo.". Lụ Văn Ngạn thật sự rất thích tính tình bộc trực, thẳng thắn của Sở Tử Nghiên, hắn có chút tò mò hỏi, "Dị năng của chị là gì vậy?"

"Lát nữa sẽ biết." Sở Tử Nghiên cố ý bỏ đá xuống giếng.

Kỳ thực Sở Tử Nghiên không nói, Lục Văn Ngạn cũng cách để biết cô ấy thức tỉnh hệ dị năng nào, chẳng qua lần này hắn thật đúng là không định làm vậy, hắn chuẩn bị thưởng thức một màn ra mắt thần bí của Sở Tử Nghiên.

Mấy người bọn họ rất nhanh đi đến gara, trước gara là cánh cửa bị khoá lại, mà trên ổ khoá là một vòng xích sắt dày cỡ hai ngón tay.

"Cửa bị khoá rồi làm sao đây? Tôi không muốn lại phải quay về mang tiểu Dương đến đâu." Triệu Hoành Bác có chút khó xử liếc nhìn cánh cửa bị khóa.

"Không cần." Sở Tử Khiên nhìn về phía Sở Tử Nghiên nói, "Chị, tới phiên chị."

Sở Tử Nghiên lộ ra tươi cười sáng lạng kiêu ngạo, đi lên một bước lấy tay cầm sợi xích lên, sau đó xảy ra một màn thần kỳ, phần xích sắt bị Sở Tử Nghiên nắm trong tay dần dần hoà tan, cuối cùng trực tiếp nhũn ra.

"Oa, chị Tử Nghiên, của chị là dị năng hệ hoả a?" Triệu Hoành Bác không hề ngốc, lập tức đoán được đó là do dị năng của Sở Tử Nghiên.

Sở Tử Nghiên mỉm cười lắc đầu, mở tay ra liền thấy sợi xích sắt cô ấy nắm trong tay kia đã biến thành một viên kim loại nhỏ, lẳng lặng nằm trong lòng bàn tay Sở Tử Nghiên. Đột nhiên viên kim loại như bị cái gì đó đè ép thành hình dạng một viên thuốc, sau đó lại trở thành một đó hoa ma quái, rồi cuối cùng trở thành một cái hình vuông nhỏ.

[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ