Chương 36: Tang thi song sinh
Toàn bộ đèn được bật lên, quanh đoàn xe nhất thời sáng như ban ngày, nhưng bọn hắn phát hiện bốn phía đoàn xe bị một tầng sương mù dày đặc bao phủ, chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy một đôi mắt màu đỏ lúc ẩn lúc hiện trong lớp sương mù dày đặc.
"Có gì đó... Mọi người chú ý cẩn thận! Chuẩn bị chiến đấu!" Chợt cảm thấy nguy cơ, Thôi Chí lập tức đánh động mọi người chuẩn bị chiếu đấu.
Nhóm dị năng giả vận sức chờ phát động, quân dân bình thường cũng đều nắm chắc súng trường, về phần những dân thường, mỗi một người đều cầm một thanh mã tấu rồi cũng bảo trì im lặng tuyệt đối.
Lúc này, Sở Tử Khiên đem kính cửa xe mở ra, vung tay lên, liền xuất ra [Phong Vũ Vân] uy lực mạnh mẽ. Vài chiếc xe trong đám xương mù gần đó nháy mắt đều bị đẩy ra xa, nhưng mọi người chỉ kịp thấy vài cái bóng vọt tới gần đoàn xe, một đoàn tang thi đột ngột xuất hiện tại cửa kính xe, sương mù dày đặc liền lần nữa tụ lại, lần này còn dày đặc hơn ban đầu.
Loại tình huống này rất không thích hợp, sương mù này dày đặc đến quá mức quỉ dị, còn có tang thi không biết vì sao lại tụ tập được đến đây.
Lục Văn Ngạn mở hệ thống bản đồ ra xem xét, nhất thời bị chấm đỏ rậm rạp chấn kinh. Một đoàn tang thi bị hấp dẫn đến này không chỉ có từ trạm xăng dầu gần đó mà còn có một ít là theo từ Ninh Thành đến, bên cạnh đó một lớp đi từ hướng bờ ruộng hẳn là tang thi trong những thôn trang gần đó.
Bọn họ đúng ra không thể hấp dẫn nhiều tang thi như vậy, thậm chí là hấp dẫn tang thi ở tận Ninh Thành theo một đường đến đây. Còn phải nói tới màn sương mù quỷ dị dày đặc này, có vấn đề, nhất định có vấn đề...
Lục Văn Ngạn biết phải thừa dịp lúc tang thi không vây quanh để rời khỏi nơi này, nhưng sương mù dày đặc quỷ dị lại cản trở tầm mắt bọn họ, không nhìn thấy mặt đường, bọn họ căn bản không thể rời đi.
Thấy bộ dáng Lục Văn Ngạn cau mày, Đường Ngọc ngồi cạnh có chút sợ hãi đưa tay nắm vạt áo hắn.
Lục Văn Ngạn cúi đầu nhìn cậu bé, trong lòng vừa động, "Tiểu Ngọc, em có thể thấy được tình huống xung quanh không?"
Đứa nhỏ khẽ gật đầu, sợ hãi nói, "Thật nhiều quái vật ăn thịt người đang đi về phía chuáng ta, rất đáng sợ."
Lục Văn Ngạn nghe vậy cặp mắt sáng lên, năng lực của cậu nhóc có thể nhìn xuyên tất cả những chướng ngại vật, quả nhiên là có thể thấy, "Em có thể nhìn xem xung quanh có quái vật nào đặc biệt kỳ lạ hay không?"
Nhóc con nghệch đầu, ước chừng là không thể hiều được quái vật đặc biệt kì lạ là ý gì, quái vật này đó không phải đều rất đặc biệt kỳ lạ sao?!
Lục Văn Ngạn nhịn không được trong lòng khẽ thở dài, cậu bé vẫn còn quá nhỏ, trông cậy cậu nhóc nhận dạng tang thi biến dị thật là đã làm khó nhóc con rồi.
Cậu bé con cảm nhận được Lục Văn Ngạn biểu tình lộ ra một chút thất vọng, bé con nhấp mím môi, bỗng nhiên đưa tay nắm lấy tay Lục Văn Ngạn. Lục Văn Ngạn khó hiểu liếc nhìn một cái, còn chưa kịp nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy hoa mắt lên, tình cảnh bên ngoài đột nhiên hệt như phim truyền hình hiện lên trước mắt hắn, hơn nữa lại là 360 độ không góc chết đặc biệt rõ nét, hắn có thể thấy rõ mỗi một động tác của tang thi, thậm chí còn hỗ trợ thêm âm thanh, tiếng gầm rú đặc biệt sống động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.
General FictionVú Em Quật Khởi Thời MạtThế Tên truyện: Vú Em Quật Khởi Thời MạtThế ( Mạt Thế Chi Nãi Ba Quật Khởi ). Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca. Thể loại: Mạt thế, dị năng, hệ thống game, xuyên qua, cường cường, 1×1, HE. Tình trạng: đang tiến hành. Nguồn: Wattpa...