Prince Xavier Theo Smith-wearing his uniform
(A/N: Mga besshy salamat sa lahat ng support hindi ko na kayo maisa isa sa mga votes and comment pati na din sa mga personal na msg.,Thank you at sa lahat ng readers na nag lalagay sa kanilang mga reading list Thank you so much ! Same sa mga silent readers )
Theo's POV
"Pre may transferee daw ngayon?" sabi ni Cane
"Malamang Cane unang araw ng pasukan malamang may bago" sabi naman ni Luke
"Oo nga noh? Hahaha hindi ko naisip iyon" sabi ni Cane
Napailing nalang ako sa pag uusap ng magkapatid. OO tama kayo mag kapatid ang dalawang kumag na yan si Prince Cane ay tinaguriang playboy at eto namang si Prince Luke ay kabaliktaran ng kapatid niya never ko pa yata itong nakitang nakipag relasyon simula pa kabata namin eh .
Nakita ko naman si Xyron na nakaupo lang at nakatingin sa dalawang nag uusap
" Tara na" Aya ko sa kanilang tatlo at mabilis naman silang sumunod sa akin.
By the way Im Prince Xavier Theo Smith-Prince of Fire kingdom. 2nd sa pinaka malakas dito sa buong Mythical World.
Habang nasa hallway kami ay ang daming nag uusap ng mga lalaki.
"Bro ang ganda at sexy ng kasama nila Princess Selene at Chloe" S1 (Student-S1 pinaiksi ko nalang hehehe)
"Oo nga Bro ang Hot pa . Inlove na yata ako sa kanya"sabi naman ni S2 na parang kinikilig pa ew.
Napatigil naman sila sa pag-uusap ng makita nila kaming padaan kaya tumahimik sila at tumabi sa dinadaan namin . Lagi naman ganito makita palang nila kami ay ganoon na ang ginagawa nila .
"Tol nadinig niyo ba ung pinag uusapan sa hallway mukhang may bagong matatarget nanaman ako chicks daw eh "sabi ni Cane umandar nanaman ang pagiging playboy ng isang ito .
"Umaandar nanaman iyang pag ka playboy mo" sabi naman sa kanya ni Luke
"Sus! palibhasa kase wala kayo sa kagwapuhan ko ! Kaya wala pa kayong nagiging girlfriend Since birth hahaha " wala sa loob na sabi naman ni Cane
Napahinto ako sa sinabi niya and I gave him a death glare kaya napalunok siya.
"A-ah e-eh a-ang i-ibig k-kong s-sabihin w-wala p-pa k-kayong n-nakikita na m-magpapatibok ng puso niyo kaya wag kayo gagaya sakin " nauutal na sabi ni Cane
"Hahahahah ayan kasi" sabi naman ni Xyron at nag tuloy tuloy na kami sa aming pag lalakad
Habang nasa Hallway kami ay ang daming nag titilian na mga babae haist! Normal na samin iyan sa tagal ba na namin dito sa academy ganyan lagi ang reaction nila tuwing nakikita o dumadaan kami .
BINABASA MO ANG
I'm The Long Lost Mythical Princess
FantasyHighest rank #5 fantasy Simpleng babae na lumaki sa normal na mundo. Namumuhay ng masaya kasama ng kanyang ina at ama. Hangang sa dumating ang araw ng itinakda . Ang araw ng kanyang pagbabalik sa tunay niyang mundo. Paano niya matatangap na s...