CHAPTER - 52 *

8.9K 234 13
                                    

Aria ' s POV 

Nandito na kami ngayon sa school para sa aming unang pasok mula sa  aming kanya - kanyang training ,, Mapapansin mo sa paligid na madami talagang nag - bago which is good .. Yung mga dating tahimik maiingay na ngayon.  Hindi ko alam kung bakit ko nararamdaman kung gaano sila kalakas. Nagulat naman ako ng bigla nag salita si Snow . 








" Mahal na princessa kaya po ganyan ang nararamdam niyo dahil sakop po natin sila kaya ko po mapalakas ang isang kapangyarihan at kaya ko din po iyon tangalin . " sabi naman ni Snow sa akin kaya naliwanag ako ng konti . 










Nandito na ko sa harap ng room namin hangang ngayon ay hindi pa din nila alam na ako ang nawawalng Mythical Princess at ang naka kuha ng Black rose na siyang legendary dito sa buong Mythical world . MAy part sa akin na kinakabahan na baka mabago lahat ng pakikisama sa kanila at worst is hindi ako matangap ng kaibigan ko . Pero naisip ko na kung talgang kaibigan ko sila ay tatangapin nila ako ng buong buo . 











Naka - upo lang ako dito inaantay ang Prince at Princess na dumating sa ngayon ay iilan palang sa mga kaklase ko ang nandito . Maya - maya pa ay dumating na si Leona , masasabi sa lahat samin ay siya ang pinaka malaki ang pinag - bago pag - dating sa ugali . Medjo inaantok pa ako dahil sa pag kukwentuhan naming apat . Asan na kaya sila Chloe at Selene . NAupo naman si Leona sa tabi ko na nakangiti. 






" Hello Aria good morning ! Asan na yung iba " tanong nito sa akin matapos niyang tumabi sa akin 













" Hindi ko nga din alam kung saan sila baka naman may pinag - uusapan lang pinatawag kasi sila ni Head Master eh , " sabi ko naman nag - kibit balikat lang naman siya sa akin at bigla nalang siyang ngumisi ng nakaloloko habang naka - tingin sa akin . 















" Blooming ka ngayon Aria aa . Dahil ba yan sa kiss ni --makhdioahbahfgvauog " nagulat naman ako sa gusto niyang sabihin kaya bago niya masabi ng tuluyan yung sasabihin niya ay tinakpan ko agad ang bibig niya .. 
















" Tsk ! Ang daldal mo naman Leona kabaligtaran ka talaga ng dati mo ugali . Asan na ang Leona na babaeng maka - basag pinggan grabe ngayon ay nakukuha mo ng mang - bully " sabi ko sa kanya . 













" Ayiiee.. Eto talaga ko nahihiya lang ako ng una kaya ganon ako dati pasensya na simula ngayon papakita ko na talga ang tunay na ako ." seryosong sabi niya sa akin natututwa ako dahil naging kumportable na siya sa mga nakapaligid sa kanya wala na ang Leona na nag - mumukmok sa gilid ng classroom nakakatuwa dahil lahat kami ay nag - bago . 














" Yup ! So proud of you sis , Ipag-patuloy mo yan masaya ko para sayo " sabi ko naman sa kanya . kaya nag - yakapan kami .   













" HOOYYYYYY !!!!!!! BAKIT HINDI KAMI KASALI DIYAN ??? " nagulat naman ako ng biglang sumigaw si Chloe kahit kelan talaga itong babaeng ito parang galit lagi . 










Bigla naman silang tumakbo ni Selene papunta sami para makayakap na din . Nang humiwalay namin kami sa yakapan sakto naman na nag tilian yung mga classmate namin . 











" KYAAHHHHHHHHHH ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !  Anjan na yung mga Prince !! " sigaw ng isa naming classmate kaya nakuha ng mga prince ang buong atensyon ng mga kaklase namin at nag lapitan naman na sila doon . 












I'm The Long Lost Mythical PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon