CHAPTER - 43 *

8.6K 213 6
                                    






Aria's POV





Panibagong araw nanaman para sa akin . At panibagong training na din . Ngayong araw si Tatay Deo ang mag - ttrain sa akin sabi kasi ni Mama baka kung ano nanaman ipagawa sa akin ni Papa kaya napag desisyonan niya na si Tatay Deo nalang muna.










Ayaw pa nga pumayag ni papa pero ng takutin siya ni mama na 2 linggo siyang matutulog sa guess room ayun mabilis pa sa alas kwatro ang pag payag niya hahaha.








Nandito na ako na ako sa field at inaantay na dumating si tatay Deo . Sana madali ang maging training namin ngayon . Pero naalala ko noon ng tinitrain niya ko ng martial arts grabe sobrang strikto niya kaya hindi ako nag - dalawang isip na kanang kamay siya ni Papa kasi magaling din siya pag - dating sa pakikipag laban.






Nag - iikot lang ako dito sa field ng mapansin ko ang black rose na nandito ..







Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.














" Bakit kaya may black rose dito hindi naman siya patay pero black talaga ang kulay niya sa tanang buhay ko ngayon lang ako nakakita ng ganito " sabi ko sa sarili ko nagulat naman ako ng may mag - salita sa likod ko si tatay Deo lang pala

















" Dito lang meron niyang black rose . Alam mo ba kung bakit ? " tanong niya sa akin kaya umiling lang ako bilang sagot.















" Ang Black rose kasi dito sa Mythical world ay sign ng pinaka sa lahat. Pinaka - malakas , Pinaka - unique , Pinaka - nangunguna sa lahat , pinaka -  makapangyarihan at higit sa lahat pinaka - delikado . Tanging ang Mythical Kingdom lang ang meron niyan dito sa buong mythical world sa pagkaka - alam ko nakilala ang black rose sa buong Mythical world dahil sa naging kauna - unahang reyna ng buong mythical world ayon sa matatanda . Dati daw wala daw kahit na anong alitan o labanan ang bawat kingdom dahil sa takot nila sa naunang reyna. Bawat may nagawang kasalan o malaking kasalanan ang mga tao sa mythical world ay pinaparusahan ito ng kauna unahang reyna ng mythical kingdom at mythical world pag napapatay niya ang taong iyon ay nag - iiwan siya ng black rose na nakaturok sa dibdib ng nagkasala . Oo naka tusok ito sa dibdib ng taong may kasalanan dahil ultimong dagta ng black rose ay mayroon matinding lason . Kaya kahit sino ay hindi magawang hawakan ito bukod lang ang mythical king and queen ang pwedeng humawak nito ng hindi nasusugatan o nalalason at ngayon ay nandito ka na 3 lang kayong may kakayahang makakuha niyan may mga sumubok na pero matindi sakit ang dinanas nila ung iba nauuwe pa sa pag kamatay " mahabang paliwanag sa akin ni tatay Deo .. Hmm mukhang gusto ko itong bulaklak na ito aa .










" Kung ganoon tay , gusto kong muling gamitin ang black rose na ito bilang mythical princess " determinado kong sabi kay tatau Deo na siyang ikinagulat niya .














I'm The Long Lost Mythical PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon