CHAPTER - 45 *

8K 227 5
                                    

Aria ' s POV

Gaya ng inaasahan ay nakuha kong nang ma - master agad ang air element at water element 5 araw na din kami nag t - training ni tatay Deo para doon sa 2 element na iyon nahirapan kasi akong kontrolin ang pag gamit ng pak - pak ko oo tama kayo may pak - pak ako at hindi ko inaasahan na sobrang hirap pala noon . Pero salamat na din kay tatay Deo dahil pinayagan niya na palabasin ko si Athena para tulungan ako . At after ng 1 araw ay natutunan ko n din ito gamitin sa iba ' t - ibang paraan .


Ang pak - pak na mayroon ako ay hindi tulad ng ibang pangkaraniwang pak - pak .  Ito ay nagagawa kong weapon at nagagamit bilang panlaban nakakapag bigay din ito ng buhay sa mga ibon at iba pang uri ng hayop. Lahat ng nga basic o madadali ay naituro na sa akin ni tatay Deo . Teleportation , elevating for all the living and non - living things .  Etc.



Ngayon araw naman ay ang pag - ttraining ko para sa huli kong element . Ang Fire element kailangan ko lang gawin ay makatagal dito sa loob ng bulkan take note nasa gitna ako ng mga lava . May sinasabi sa akin si tatay Deo na kailangan ko daw makatagal doon at sa tumagal daw ay baka magulat pa ako dahil nahahawakan ko na ang lava.  Jeezz !! Paano ko mahahawakan yung lava ang init - init noon .



" Tay ang init na dito daig ko pa inihaw na babay na to ehh! " sigaw ko kase alam ko naman na nadidinig ako ni Tatay Deo







" Hindi magiging mainit yan pag nag focus ka ! At hindi mo ma - master o magagawang kontrolin ang fire element ng hindi ka nag fofocus ! " sigaw naman niya pabalik sa akin .








Paano ba gagawin ko at paano akong makakapag - focus kung ganito ang nasa paligid ko haist ! Bahala na nga !








Inhale .. . . . . 




Exhale .. . . . .  . 







Inhale . . .  . . .. . .






Ok nakakapag - relax na ako .. Focus kailangan ko mag - focus kailangan kong mabaling ang atensyon ko sa ibang bagay at hindi ko dapat isipin na nasa gitna ang ng lava na any minute ay pwede akong matusta nh wala sa oras  !












" I 'am princess Aria of mythical kingdom and mythical world . Fire element I need your help to fullfill my duty as your long lost princess of mythical world please help me and be your master . " sa wakas nasabi ko na din haay . . Sana gumana sana gumana . Please ......









Nagulat ako ng biglang may lumitaw na phoenix sa harapan ko napaka ganda niya nakaka tulala sa sobrang ganda . Nawala ang pag - iisip ko ng bigla siyang yumuko at nag - salita .









Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.






" Mahal na princessa kinagagalak ko na makita ka . Matagal po ang naging pag - iintay namin para pag - silbihan ka at ang buong mythical world sa pamamagitan niyo . " sabi sa akin ng phoenix na kaharap ko ngayon .












I'm The Long Lost Mythical PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon