(Xyron's Picture)
Xyron's POV
It's been 3 days simula ng mapunta kami sa lugar na ito nakuha ko na din ung 3 mythical guardian ko kasalukuyan kaming nag - ttraining ngayon para lalong mas mapalakas at mapatibay ang bond namin sila bilang guardian ko at ako na master nila . Hmm kamusta na kaya sila ngayon ? Sana ok lang din sila haay ! Sa pag - kaka alam ko saktong isang linggo bago kami makabalik ulit sa dati at kaialangan namin mag - training dito sa loob ng isang linggo .
Hmm.. Kamusta na kaya si Aria? Panigurado akong nag f - freak out na iyon ngayon sa mga natutuklasan niya Hahahaha sana matapos na yung training na ito namimis ko na talaga sila . Naputol ang pag - iisip ko ng kung ano - ano ng tawagin na ako ng mythical guardian ko na si Lex . Isa siyang Rabbit , oo isang rabbit na may pakpak at buntot kulay puti siya na may kulay itim.
" Master kailangan niyo na pong mag simula ng pag ttraining ulit " sabi naman niya
" Okay , papunta na ako oo nga pala may balita ka na ba sa mga kaibigan ko nakumpleto na ba nila nag mga mythical guardian nila ? " tanong ko sa kanya habang nag lalakad papunta sa lugar ung saan kami mag - ttraining .
" Nasa mabuti po silang kalagayan master at katulad niyo ay nag ttraining din po sila " sagot naman nito sa akin at lumanding sa isa sa mga sanga na nadaanan namin .
" Mabuti naman kung ganoon . So kailangna ko na pala mag - seryoso sa pag ttraining ayokokng mapag iwanan " sabi ko sa kanya at nag patuloy na kami sa pag lalakad papasok sa lugar ng pinag ttraining namin .
Aria's POV
Katulad nga ng sinabi ni Mama kailangan ko lang mag focus para mapalabas lahat ng Mythical guardian ko . At ngayon ay parang sobrang dali nalang nito gawin kaya tuwang tuwa ako pero kagaya kahapon hindi ko pa sinusubukan palabasin si Snow kasi baka matakot or mahimatay si mama kaya ngayon heto ko sa harapan niya at pinipilit na palabasin ko na ang pinaka huli kong Mythical guardian.
" Ano ba Aria hindi ka ba nakikinig sa akin kailangan mo din palabasin ang pinaka huli mong mythical guardian !! " Nagagalit na utos sa akin ni Mama tsk ! Para sa kanya din naman yung ginagawa ko kasi alam ko na matatakot siya
" Mama hindi pa nga po pwede atska baka po kasi himatayin kayo " nakayuko kong sabi sa kanya
BINABASA MO ANG
I'm The Long Lost Mythical Princess
FantasíaHighest rank #5 fantasy Simpleng babae na lumaki sa normal na mundo. Namumuhay ng masaya kasama ng kanyang ina at ama. Hangang sa dumating ang araw ng itinakda . Ang araw ng kanyang pagbabalik sa tunay niyang mundo. Paano niya matatangap na s...