Training ground picture.
Aria's POV
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumama sa mata ko.Tinignan kung anong oras na at 6:00 am palang mamaya pang 8:00 am ang training namin..Hangang ngayon hindi ko pa alam kung anong kapangyarihan ang meron ako. Buti pa sila matagal na nilang napag ppraktisan ang mga iyon.Sabi naman kasi ng ibang student dito kung wala akong kapangyarihan ay hindi ako makakapasok dito.
Kaya lang ilang buwan na din ang lumipas ng simula ng lumipat ako dito.Namimiss ko na din sila nanay Minerva at tatay Deo. Ang tagal ko na silang hindi nakikita. Miss na miss ko na sila kelan ko kaya sila makikita.
Ng matapos na akong maligo ay lumabas na ako ng kwarto ko at dumeretso na ako sa sala naabutan ko naman doon si Xyron haist! Iniiwasan ko din ang isang ito kasi nakaka -ilang na minsan ay nahuhuli ko nalang na nakatitig lang siya sakin pag titignan ko ay umiiwas naman siya ng tingin.
" Good Morning " bati niya sakin habang naka ngiti mukhang maganda ang gising ng isang to aa.
"Morning den Xy, may gising na ba bukod satin?" tanong ko sa kanya
"Ah - wala pa Aria may sasabihin sana ako sayo? " sabi ni Xy na nag kakamot sa batok ngayon at parang batang mapapalo sa sasabihin niya.
"A-ano i-yon?" sabi ko sa kanya at deretsong tumingin nagulat ako kasi bigla niya nilapit ung mukha niya sakin.
"Pwede ba kitang ligawan? I know naguguluhan ka at naging mabilis ang mga nangyare but please just let me love you?" dere - deretso niyang sabi sa akin
"A-ano b-ba? w-wag k-ka nga nag bibiro hindi magandang biro" nginitian ko siya ng alanganin
"No I'm not so please give me a chance will you ? " tinitigan ko muna siya at huminga ng malalim ..
OMG! hindi ko alam ang gagawin ko sa gwapong nilalang na ito ! Talaga bang manliligaw siya sakin. Hindi pa din ako sumasagot eerr.. haay.!
"Ayoko umasa ka at maibalik yung pag mamahal mo sakin" simpleng sagot ko sa kanya para hindi niya masyado mahalata na kinakabahan ako sa ginagawa niya.
"So it's a yes?" naniniguradong tanong niya sakin
Tumango nalang ako at nagulat ako ng bigla niya akong niyakap.
"Yes!! thank you Aria ! "masayang sigaw niya napatakip nalang ako ng mukha dahil sa hiya . Pinayagan ko palang siya manligaw pero hindi ko pa sinasagot haist !
At bigla bigla nalang bumaba si Selene na parang hinabol ng sampong kabayo gulo gulo pa yung buhok at nakapanjama halatang kagiging lang
"Anong nangyayare?????????????" OA na tanong niya
BINABASA MO ANG
I'm The Long Lost Mythical Princess
FantasíaHighest rank #5 fantasy Simpleng babae na lumaki sa normal na mundo. Namumuhay ng masaya kasama ng kanyang ina at ama. Hangang sa dumating ang araw ng itinakda . Ang araw ng kanyang pagbabalik sa tunay niyang mundo. Paano niya matatangap na s...