CHAPTER - 12 *

12.1K 382 9
                                    

Theo's pic. :) 


Theo's POV

Kanina pa ko dito sa kwarto at hindi ako makatulog naiisip ko nanaman yung babaeng iyon. Bakit ganito yung pakiramdam ko ?. It's weird dahil hindi ako ganito dati, ako ang pinaka magaling kumontrol ng emotion sa lahat sa amin pero bakit pag dating sa kanya kakaiba. 

Naisip ko nalang ng bigla ko nilapit yung mukha ko sa kanya hind ko maiwasan tignan yung labi niya may part sakin na gusto ko siyang halikan buti napigilan ko sarili ko naalala ko epic yung itsura niya .Pulang-pula ung buong mukha niya but i find it cute.. 

Hmm.. napapangiti nalang ako tuwing maiisip ko ang sitwasyon namin na yun..

Haist!!!!!..... I hate this feeling hindi ko makontrol yung sarili ko ng dahil sa kanya..

" Sino ka ba talaga Aria?" out of nowhere nasabi ko iyon nakaramdam na din ako ng antok at nakatulog na...........


Aria's POV


Nandito kami lahat ngayon sa field pinatawag kasi lahat ni HM ung mga student para makapasok na kami sa classroom na naka assign sa amin . Sabi nila Chloe mahahati daw kami sa 3 section. 

1st section- which is kami ng mga Royalties Special Class 

2nd section - naman ay ang mga Class A sila yung mga may kapangyarihan na malalakas pero mas malalakas ung samin.

3rd section- sa madaling sabi ito ang mga section ng  mga healer at ung average lang yung kapangyarihan nila .


Dami ko nang alam diba? :) 


Ngayon tapos na sabihin ni HM ang mga pangalan namin at inasign na niya kami sa mga classroom namin ay pinapasok na niya kami. Tinignan ko lang ung mga classmate ko Si Selene,Chloe,Cane,Luke,Zyron,si Kapre.at may isang bago kami kasama si Leona. Tama kayo 8 lang kami dito sa Classroom si Rebecca at alipores niya? ayun nasa Class A


 Nakakainis lang at mag classmate kami nung kapre un naalala ko nanaman yung kamanyakan ng lalaking iyon .Makakabawi den ako sa pag papahiya mo sakin. Tsk ,.,  


"Selene tabi nalang tayo nila Chloe dun sa dulo ng bintana"  sabi ko kila Chloe pagkagaling namin sa field 

"Sige" sagot naman nilang dalawa 

Maya-maya pa ay dumating na ang Prof. namin . At pag pasok niya lahat kami napanga - nga lalo na kaming mga babae . 

OHH EMM GEEEE! Professor ba talaga yan parang ang bata atska parang kaedad lang namin siya..


Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
I'm The Long Lost Mythical PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon