CHAPTER - 59 *

9.3K 284 111
                                    

Rebecca ' s POV

Sa tingin ko ito ang unang POV na mag kakaroon ako .. Kung meron man ay matagl na iyon..  Ngayon ay kami naman ni Aria at kasama itong isa sa mga kaibigan ko ..




Sa pag - kakataong ito may karapatan na akong saktan si Aria .. Yup I will hurt her as long as I can .. Actually hindi naman sana ako magagalit sa kanya kung hindi lang niya inagaw sa akin si Prince Xander ng ganon  lang kadali at sa loob ng maiksing panahon.. ..







Kung ako nga ay simula ng pagkabata namin ay hirap na hirap ako na mapansin ako ni Prince Xander at ng iba pang Prince at Princesses malaki na ang naging hirap ko para lang makilala sila pero sa lahat ng ginawa ko ay hindi pa din nila ako pinansin kahit anong kabutihan ang gawin ko ay hindi nila ako napapansin samantalang si Aria ay bagong salta palang  pero naging kaibigan na agad nila ..




Hindi ko alam kung ano ang pinakaen sa kanila ng babaeng ito kaya ganon nalang sila kalapit dito .. At kung nabasa niyo oo tama minsan na akong naging mabuti .. Madami na din akong natulungan pero parang baliwala lang sa kanila at inabuso nila ako .. Lagi nila akong pinag tutulungan dahil sa kapangyarihan na hawak ko ..







Inaapi nila ako hangang sa dumating yung puntong muntikan na ako makuha ng mga Dark users dahil sa kagagawan nila .. Buti nalang ay dumating si Prince Xander at tinulungan ako .. Sa lahat ng estudyante ay siya lang ang nandoon sa lugar kung saan ako kinulong pansamantala ng ibang kapwa ko studyante ay mali pala .. Nagpangap na studyante sa eskwelahan namin ..








Naalala ko noon nag - lalakad lang ako sa garden ng school ng makarinig ako ng humihingi ng tulong dali - dali akong lumapit doon sa pinag mumulan ng  boses .. Nag makarating ako ay nakita ko ang isang babae na hinihila ng isang dark users ng nakalapit na ako ay biglang huminto ang mga ito at sa huli ay ako na ngayon ang hinihila nila .. Laking pasasalamat ko lang at nakita agad ako ni Prince Xander aminin ko man kahit na nasa pamanganib ako ay umandar ang kalandian ko nuon at simula nun ay napamahal nako sa kanya .. 










Kaya nga nag - tataka ako dahil sa kagaya lang ni Aria siya napamahal . Oo halata naman ee alam ko dahil kahit na ako ang laging tumatabi sa kanya lagi siyang naka - tingin kay Aria at halatang - halata na nag seselos siya kaya naman ngayon ay panahon para makabawi ako sa pesteng Aria na yan ..





" Simulan na natin ang laban " sabi ko sa kanya at umayos na siya ng tayo pero parang hindi man lang siya kinakabahan sa amin kahit dalawa kami ...


Hahaha baka tangap na niya na matatalo siya sa labanan namin na ito .. Hindi muna ako kumilos at ganon din aiya nag - aantayan lang kami kung sino ang unang titira ..





" Rebecca ako na muna ang bahala kay Aria " sabi ng kasama ko tumango na muna ako at nag - aantay ng susunod niyang gagawin ..

Hahaha tangapin mo na ang pag katalo mo Aria .







Aria ' s POV

Una palang alam ko nang may hindi magandang plano sa akin si Rebecca . Hindi ko lang alam kung bakit galit na galit sa akin yung babaeng iyon tsk !




Mukang mapapalaban talaga ako sa dalawang to .. Nandito lang kami sa gitna pero ni isa sa amin ay wala pang - umaatake .. Mukhang maipapalabas ko talaga anh kapangyarihan ko .. Mukang malalaman na nila na ako ang Mthical princess pero susubukan ko hindi ito magamit ..







Nagulat nalang ako ng bigla akong inatake ng isa sa alipores ni Rebecca hindi ako naka - iwas agad kaya tinamaan agad ako nito sa kanang braso nakadinig naman ako ng pag - tawa kaya napatingin ako sa pinag mumulan nito . Gaya ng inaasahan ko si Rebecca nga ang tumatawa .









I'm The Long Lost Mythical PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon