CHAPTER - 13 *

11.4K 322 13
                                    

Cane's picture :)


Cane's POV

Nakakainis sakin na dapat yung bacon at hotdog  na iyon kung hindi lang nakipagtalo tong maingay na katapat ko.. hmmp! kaasar !  Pero may ganoong side pala si Aria? Akala ko lang kase puro pag susungit lang kaya niyang gawin lalo na sakin. Oo aaminin ko next target ko talaga si Aria na maging gf ko akala ko kasi madadaan ko siya sa kagwapuhan ko. :) 

Naalala ko nanaman ang sakit ng ginawa niya sakin ang sakit nung braso ko nun napaka lakas niya kahit anong pag alis ang gawin ko hindi ko magawa amazona talaga yung babaeng iyon. Tsk! Magagantihan den kita hahahaha. 

Pero napansin ko habang kumakaen kami nakatitig sa kanya si Theo which is weird Theo hates girl hahahaha wala siyang pakielam sa mga tao sa paligid niya kumpara saming mga royals syempre at eto namang si Aria hindi tinitiganan si Theo kahit isang beses. Hmm I smell something fishy...

Nawala ako sa pag mumuni muni ko ng biglang magsalita itong katapat ko 

"Ikaw kasi dapat nakain ko na iyon ayan tuloy parehas tayong nawalan mang aagaw kasi " Asik sakin ni Chloe / bungagera.

"Hoy ! babaeng maingay na parang nasa palengke lagi for your information ako ang unang nakakita nun bigla mo lang kinuha"sabi ko sa kanya . Mag sasalita pa sana siya ng bigla nag ring ang bell means kailangan na namin bumalik sa room hmm..

 2 weeks nalang pala mag raranking na ulit. Matatalo ka din namin Theo. Si Theo kase pinakamataas ang score samin which is 84 ako 78 si Xyron 80,si Luke 79, si Chloe 78 din,si Selene 79 and if I know si Leona ay 76 last year.


Pagpasok ko ng room ayun si Aria nakayuko lang sa may desk niya :) It's time for my revenge..

Lumapit ako sa kanya ng dahan dahan at gugulatin ko sana siya ng malapit na ako ay umupo ako sa katabing upuan niya nakita ko din ang mga royals na nanunuod lang sa mga gagawin ko. Yes! makakaganti na ako., 


BOOM!!!!!!!!!


Sigaw ko sa kanya at Yes! Nakaganti din.  Nakaramdam ako ng malakas na aura  I mean nakakatakot at malakas na aura Pag tingin ko kay Aria halata  na bagong gising ito at sa kanya nag mumula ang malakas na aura na naramdaman ko at ang bilis na pang yayari.



 Boogsshh!


"Outch!' daing ko. Isang sapak ang natangap ko mula sa kanya hindi ko ine - expect na gagawin niya yun kaya hindi ako naka ilag. Nakarinig naman ako ng tawanan na nang gagaling sa magagaling na kaibigan ko. Pwera kay Theo as usual wala man lang siyang reaksyon.


"Ayan kasi hahahaha Lokohin mo na ang laseng wag lang sa bagong gising"sabi ni Luke

Aist! kainis talaga bumalik na ako sa upuan ko at yumuko huhuhuhu T_T ang sakit ng panga ko.Nakatingin lang ako sa kanya at parang wala lang nangyare. Amazona talaga si Aria hinding hindi na ko gaganti huhuhu masama talga ang gumati guys.. haay ! para siyang babaeng version ni Theo pag kakaiba lang nagsasalita siya si Theo hindi.

"I heard you"nanigas naman ako sa upuan ko ng marinig ung boses ni Theo sa isip ko

"I heard you"nanigas naman ako sa upuan ko ng marinig ung boses ni Theo sa isip ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
I'm The Long Lost Mythical PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon