Aria ' s POVNagising nalang ako sa ingay na nag - mumula kila Selene ...
" Bilisan niyo na gisingin niyo na yan " dinig kong sabi ni Selene
Nakapikit pa kase ko at hindi gumagalaw sa pag - kakahiga ko .. Kanina ko pa sila nadidinig na maingay nag tatalo sa mga susuotin na damit at ngayon naman ay ang pag - gising sa akin ..
" Eh bakit ako !? Ikaw nalang kaya o kaya naman buhusan natin ng tubig " sabi naman nila kaya napa - mulat agad ako ng mata .
" Ahhhh !!! " sabay - sabay na sigaw nila sa akin ...
" Gising ka na pala .. Sumunod ka nalang sa amin sa lobby para sabay - sabay na tayo kumaen " sabi ni Selene at hinila na yung dalawa palabas ng pinto ..
Pag - labas nila ay binilisan ko na din yung kilos ko para makasunod na ako agad sa kanila .. Dahil pag katapos naming kumain ay mag papahinga lang kami sandali at simula na ng training ...
After 30 minutes ..
Natapos na din ako sa pag - aayos ng aking sarili papalabas na sana ako pero nagulat ako dahil bigla nalang nag salita si Snow.
" Mahal na prinsesa sa gaganapin niyo pong training ay kailangan niyo po mag labas ng isang mythical guardian gaya din po ng iba niyo pang kasama ay ganun din ang gagawin nila .. Nais ko pp sanang mag - prisinta para ako nalang po ang gamitin at palabasin niyo mamaya para " sabi ni Snow kaya napangiti naman ako at makikita ko ulit siya .
" Sige walang problema .. " iyon lang ang sinabi ko at tuluyan na ko bumaba sa lobby ..
Pag - ka baba ko sinalubong agad ako ni Rebecca na halatang galit na galit na .
" Paimportante ka talaga noh ? Ang tagal - tagal ay ang bagal mong kumilos ! Tara na nga kanina pa sana alo nakakaen kung hindi lang sa babaeng ito " sabi niya at dere - deretso na siyang lumabas .. Sumunod naman sa kanya ang mga alipores niya na nakayuko ... Hmmm.. Kakaiba iyon aa ..
" Hayaan mo na iyon ganon talaga ugali nung babaeng iyon " nagulat ako dahil biglang sumulpot si Xyron sa gilid ko.
Pinag - pasensyahan ko nalang kung ano ang inasta ni Rebecca sa ngayon .. Sa bagay totoo naman sinabi niya na natagalan ako .. Nag - lakad nalag kami papunta sa lugar kung saan kami mag hahapunan ..
After ng ilang minutes ay nakarating na kami sa isang parang kubo - kubo ngayon ang mga lalake ay dala - dala ang mga gamit para sa mga lulutuin namin ..
Nag kanya kanya kami ng gagawin para mabilis na kaming makaluto at maka kaen dahil pag sabit ng 10 pm ay kailngan na namin mag umpisa ng training .. Isang laban lang naman iyon kaya maaga din kami makakatapos at makakapag - pahinga para bukas.
Natapos na namin ang mga niluto namin kaya ngayon ay nandito na kmi sa iisang mahabang lamesa .
" Aria tabi tayo ? " sabi ni Xyron sa akin sasagot na sana ako ng biglang may tumabi sa akin pag tingin ko Theo lang pala kaya napataas nalang ung kilay ko .
BINABASA MO ANG
I'm The Long Lost Mythical Princess
FantasyHighest rank #5 fantasy Simpleng babae na lumaki sa normal na mundo. Namumuhay ng masaya kasama ng kanyang ina at ama. Hangang sa dumating ang araw ng itinakda . Ang araw ng kanyang pagbabalik sa tunay niyang mundo. Paano niya matatangap na s...