Aria's POV
Matapos ang ilang minuto ay patuloy pa din kaming nag lalakad sa gitna ng kagubatan at patuloy pa den ang aking pag kamangha sa lahat ng bagay na nakikita ko sa lugar na ito. Hindi ko maipaliwanag ang kagandahan ng lugar na ito.
Nakaka relax na mag stay dito. Fresh air hindi katulad ng sa mundo ng mga mortal na halos mga usok na ng sasakyan ang maamoy mo .
Yung mga puno na masasagana sa bunga, yung mga magagandang bulaklak na sumasabay sa ihip ng hangin ,at ang napakalinaw at malinis na tubig dito at ang init ng araw dito ay hindi masakit sa balat wala na akong masasabi pang iba kundi ang salitang PARAISO..
OO tama paraiso ko itong maihahalintulad sa sobrang ganda..
"Anak malapit na tayo sa Mythical Academy " sabi ni Inay Minerva
"Oo anak nakikita mo ba yung parang palasyo sa dulo nitong gubat doon ka na mag aaral"sabi ni Tatay Deo at tinignan ko ang tinuturo niyang parang palasyo.
At oo sa dulo nga ng aming nilalakadan ay matatanaw mo na ang mukang palasyo ng lugar na ito... Ano kayang klase ng estudyante ang mga nandoon bully? Mayabang? hmm sana naman may maging kaibigan na ako sa lugar na ito at sana hindi ako mahirapan pakisamahan sila..
Hindi ko namalayan na nandito na pala kami sa tapat ng Mythical Academy gaano katagal ba ko nag iisip ng kung ano-ano at hindi ko namalayan na andito na pala kami sa tapat ng gate ng academy..
At pag tingin ko dito ay hindi ako makapaniwala na paaralan ang aking nasa harapan I mean napaka laking paaralan ito parang sampong beses ng laki sa dati kong pinapasukan.
Tumapat si Tatay sa gitna ng gate na parang may kinakausap at maya-maya pa ay unti-unting bumubukas ang pag kalaki laking gate ng paaralan na to.
At kung namangha ako sa labas palang ng paaralan na ito ay napa nga nga nalang ako sa nakikita ko sa loob kinusot kusot ko ang mata ko kung tama ang nakikita ko. Isang ubod laki ng paaralan ang nasa harapan ko na may nakasulat sa pinaka katawan ng building na ito ay ang pangalan na "MYTHICAL ACADEMY" may halong kaba pero nananaig ang excitement sa aking sarili.
May napansin akong may papuntang babae sa aming kinaroroonan, No i mean isang goddess ang papunta samin ngayon.Sa paaran ng pag lalakd niya , Simpleng kilos , simpleng ngiti para akong nakakita ng dyosa .
BINABASA MO ANG
I'm The Long Lost Mythical Princess
FantasiaHighest rank #5 fantasy Simpleng babae na lumaki sa normal na mundo. Namumuhay ng masaya kasama ng kanyang ina at ama. Hangang sa dumating ang araw ng itinakda . Ang araw ng kanyang pagbabalik sa tunay niyang mundo. Paano niya matatangap na s...