CHAPTER - 64*

7.8K 168 119
                                    

Aria's POV

Pag katapos ng nangyari kanina lang naayos na namin ni Theo yung issue namin, were hoping na sana walang  maging problema. haay ! . 

Ngayon naman pinoproblema ko kung paano sasabihin sa mga kaibigan namin na kami na.. Nag lalakad  na kami ngayon galing sa tabing dagat pabalik sa Villa na pinag iistayan nila.. Nang mapansin kong hindi pa bumibitaw yung kamay ni Xavier sakin. 

" Ahm ,. Kailangan ba talagang mag ka holding hands tayo habang nag lalakad ang awkward kase ee" nahihiya kong tanong kay Xavier

" Hahahaha okay lang yan babe para makita nila na akin ka lang .. hindi ba sabi ko sayo dapat masanay ka na dahil lagi ko ng gagawin sayo to " Sabi niya habang naka ngiti sakin . 

Doble ang kaba na nararamdaman ko dahil nasa harap na kami ngayon ng pinto ng villa, huminga muna ako ng malalim bago ko napag pasyahan na buksan yung pinto mukang alam naman ni Xavier ang nararamdaman ko kaya hinayaan niya lang ako sa gagawin ko .. 





Pag bukas ko ng pinto nakita ko sila sa sala na nag kukwentuhan. Napatigil sila sa pag kukwentuhan ng pumasok na kami ni Xavier biglang natahimik ang maiingay namin na kaibigan at napalitan ng nanlalaki ang mata habang sabay sabay na bumaba ang tingin nila sa kamay namin na hanggang ngayon ay mag kahawak. 





" Ahm. Selene paki kurot nga ko totoo ba itong nakikita ko " sabi ni Chloe kay Selene na siya namang ginawa ng luka.. 



" Aray ! Ang sakit nun aaa!! Nasaktan ako ibig sabihin " naputol ang sasabihin ni Chloe at tumingin sa iba pa naming kasamahan at bumalik ang tingin samind dalawa ni Xavier .. Maya - maya pa ay .. 







" AAAAAAAAAHHHHHHHHH!!!!!!!! OMG !!!!!"  sigaw ni Selene , Chloe , At Leona habang nag mamadaling tumakbo sakin upang yumakap  nabigla ako kaya muntik na kami matumba. Buti nalang naalalayan ako ni Theo kung hindi baka nanakit ang pwet ko ngayon .. 



" Be careful ladies! " pagalit na sigaw niya,.

" Sorry Aria masyado lang kami na excite. At oo Theo mag iingat po kami napaka over protective mo naman ! " naka ngusong sabi ni Selene kay Theo 



Yung mga lalaki naman ay napangisi lang at nag lakad na sila papunta kay Theo. Habang ang abnormal na si Cane ay pumapalakpak pa .. 

" Wow! ibang klase talaga kamandag mo ! " Nakakalokong sabi ni Cane kay Theo pero sinamaan lang siya ng tingin nito. 

Napadako ang tingin ko kay Xy.. May lungkot pero alam ko na masaya na den siya sa nangyari samin ni Theo haay.. dahan dahan itong lumapit kay theo at nakipag apir sa kanya 



" Well masasabi ko talaga na kahit minsan hindi ako mananlo sayo kahit sa anong larangan . Kahit na sa babae pa yan " nakangiti sabi ni Xy kay Theo na siya namang ginulo ang buhok nito .. 



" Hoy ! babae madami kang dapat ikwento samin. Lumabas ka lang ng Villa ganyan na nag ka boyfriend ka na agad ! " Asar sakin ni Leona habang hinihila nila ko papa akyat sa kwarto namin " 



" Hoy ! saan niyo dadalin yung babe ko ? " Pasogaw na sabi ni Xavier na ikinapula ng mukha ko 



" Ihhh!! Waaahh !!! nakaka kilig naman " irit ni Leona 

" Aakyat lang kami wag ka mag alala parang ipapahamak naman namin yung BABE mo ee mas malakas pa samin to !" nakangiting sabi ni Selene habang pinag didiinan yung salitang babe



Napabuntong hininga nalang ako sa kalokohan ng mga kaibigan ko ..  

" Pre, Pussy whipped ka na hahahahha. Babe putcha  ang baduy ! " nag tatawanan kami sa sinabi ni Cane at nung tumingin ako kay Xavier namumula ang mga tenga nito .. Maya - maya lang  ay hinagisan na niya si Cane ng Fire ball habang tawa ng tawa habang tumatakbo .. 



Nag tatawanan lang kami lahat sa kalokohan nila.. 



Someone's POV 

Sige lang mahal na princessa mag saya ka lang dahil pag sapit ng tinakdang araw ay puro luha na ang makikita ko sa mukha mo .. Hahahaha 

Kahit kailan hinding hindi mapapasayo si Theo akin lang siya isa ka lang malaking sampid dito sa mundo namin. Inagaw mo ang lahat ng nararapat sa akin ako dapat ang nasa posisyon mo ngayon .. maayos kami noong wala ka pa,.. Pero nang dumating ka nag - simula nang mag kanda letse letse ang buhay ko .. 



Sinusumpa ko na ibabalik kita sa pinag mulan mong basura kung saan ka nararapat . sa mundo ng mga tao .. At babawiin ko ang nararapat na dapat ay sa akin .. 

AHAHHAHAHA!!!!!

HAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!

HAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!







Theo's POV 

Minsan naiisip ko bakit ko pa kailangan mag karoon ng kaibigan na mga abnormal .. Kanina pa kami nakabalik ni babe galing sa tabi ng dagat pero hangang ngayon ay hindi pa rin ako tinitigilan ng mga to .. 



"Ui Theo mag kwento ka na paano nang - yari napasagot mo na si Aria ? parang nung mga nakaraang araw lang todo iwas sayo noon aa " nakangiti tanong ni Cane sakin 

naalala ko nanaman yung nang yari kanina nag simula nanamang mag init yung tenga ko pag - naalala ko kung paano kami nag halikan ni Aria . 



" Putcha pre , nag bblush ka ! " Sigaw naman ni Xyron .. 

Pinag babato ko naman sila ng unan pero hindi pa den nawala yung tawanan .. 

Maya - maya pa ay nakangiting bumababa yung mga girls galing sa kwarto nila, malamang sa malang ay tinadtad din nila ng tanong si Aria kung paano naging kami .. 

Nag - katinginan kami ni Aria habang papalapit na sila sa amin tinapik ko ung upuan sa tabi ko para doon siya umupo .. Ganon naman den ang ginawa niya at pag ka upo na pag ka upo niya nilagay ko ang braso ko sa balikat niya



" Ahmm Theo nakakahiya alisin mo nga yang braso mong lintek ka ! " singhal niya sakin pero binalewala ko lang , 



" Okay lang yan babe . namiss kaya kita ang tagal niyo doon sa taas" naka nguso kong sabi sa kanya .. 

" mag kasama naman tayo kanina sandali lang kami nag kwentuhan sa taas ang oa mo ! " sabi nito sakin pero pag ka kita ko sa kanya namumula yung mukha niya dahilan upang mapatawa ko .. 



bigla naman ito tumingin sakin at siniko ako sa tyan kaya napaubo ako dahil sa lakas ng pagkakasiko niya .. 



" Outch ! ang masokista mo ! " sabi ko sa kanya ,, Napatigil kami ni Aria dahil pag tingin namin sa mga abnormal kong kaibigan lahat sila naka ngiti at yung mga lalake naka nga - nga tsk! 

" So tapos na kayo sa sarili niyong mundo ! My God theo hindi ko alam na may ganyan ka palang kakulit na side " sabi ni Chloe sakin 



" Tumigil nga kayo at wag niyo kaming pakielaman .. " sabi ko at nanatiling naka akbay kay Aria .. 

Nag tawanan lang sila habang papaupo sa sala napag usapan kasi na mag movie marathon muna kami habang wala pa kaming ginagawa ...



Habang nanunuod bigla kong naalala na malapit na yung tinakdang oras para sa magaganap na labanan .. Laban sa Dark kingdom .. Isa lang pinapanalangin ko na wala sanang may mawala sa amin masaya na ganito at kumpleto kami ... 



Isa lang ang pinapangako ko .. uunahin ko ang kaligtasan ni Aria kahit ikamatay ko pa.. 



=====

Short update!! VOTE and comment !!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 18, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm The Long Lost Mythical PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon