CHAPTER - 55 *

8.5K 247 24
                                    

( Cane ' s Pic )




Aria ' s POV


Haaay ! Ayoko na talaga sa lintek na lagusan na yan .. Grabe nahilo ako .. Tinignan ko naman ung iba kong kasama ayun mag kaka - patong bukod lang samin ni Theo .... At yung ungoy naman ay prenteng naka - upo sa bato habang tinignan ung mga kaibigan namin na dahan - dahan tumatayo .. 









" Aray ko , ang sakit ! " reklamo ni Leona 






" Oo nga ang sakit ang bigat mo Chloe , " sabi naman ni Selene kay Chloe .. 






" Eh .. mabigat ka diyan ang gaan - gaan ko nga ee , " sabi naman ni Chloe habang naka nguso ..  Nag - tawanan naman kami sa inasal ni Chloe .







" Waaahh !! hilong - hilo ako aaaaahh!!! umiikot yung paningin ko .. " sabi naman ni Cane dahil halata talaga sa kanya ang matinding   pag - ka hilo  . 









" Outch ! It hurts Prince Xander could you please help me !? " maarteng sabi ni Rebecca napataas naman yung kilay ko sa pag - kakasabi niya  non tumayo naman si Theo at tinulungan si Rebecca ...










" Kung nakakamatay lang ang tingin kanina pa nanigas si Rebecca " pag bibiro ni Chloe nag tawanan naman sila nila Selene at Leona .. Buti nalang at hindi nadinig ng mga lalake .. 









" Tsk ! " yun lang ang sabi ko at tinignan ko naman ung ibang kasama namin .

I'm The Long Lost Mythical PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon