CHAPTER - 49 *

8.8K 230 25
                                    


Aria ' s POV


Natapos ko na ang parusa na binigay sa akin ni Mama isa lang masasabi ko hindi na ako ako uulit mag - biro ng ganoon napaka - hirap mag - linis ng sala ng palasyo . May oras pa nga na itinatanong ko sa sarili ko bakit ang laki - laki nito eeh ! hahaha pero naisip ko din naman malamang kaya nga palasyo kaya malake . :) 





Ngayon naman ay nag - aayos ako ng aking sarili dahil kanina habang nag - papahinga ako au pumunta si Nanay Minerva ng personal sa aking silid para sabihin lang na kailangan kong mag - ayos ngayong gabi dahil may gaganapin daw na pag - sasalo sa buong Mythical kingdom . 







Hindi ako makapamili ng susuotin ko para sa party na gaganapin mamaya .. Dahil ayon sa ikinuwento o sinabi sa akin ni nanay Minerva ay para makilala daw ako ng buong Mythical Kingdom . Dahil simula daw ng nakilala nila ako ay hindi pa nila ako nakikilala. Kaya dadating din ang lahat ng Reyna at hari ng iba ' t - ibang palasyo mabuti nalang din at hindi nila isasama yung mga anak nila dahil nasa training pa din ang mga ito at  hangang sa ngayon ay hindi ko pa din alam kung paano sasabihin sa kanila ang Mythical Princess. 





Naiisip ko pa na kung ano ang magiging reaksyon nila sa akin pag - nalaman nila na ako ang Mythical princess na matagal na nila hinahanap . Sana naman ay wag nila akong layuan dahil sila lang ang mga kailbigan ko lalo na si Theo sana wag siyang magalit .. 





Teka ? Pake ko ba kung magalit si Theo haist ! Yung naiisip ko lang naman ay wag sana maapektuhan yung pag - kakaibigan namin lahat . haist ! hangang ngayon ay pinipili ko pa din ang Dress or gown na kailangan ko suotin mamaya . Hangang sa mapansin ko ang isang damit sa pinaka - dulo ng damitan ko . 


Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



Ang ganda niya sobra . Hindi ko na ako nag - dalawang isip na hindi suotin ito .. Nang maisuot ko na ang damit ko ay nag - madali naman akong naayusan ngmga fairies dito sa loob ng palasyo haay ! nakakamis na yung 1st ever na guardian ko. Ano kaya pinag - kaka abalahan noon .. Sila Selene kaya . Hmm.. Naeexcite na ko makita at makasama ulit sila .. Nawala ako sa pag - iisip ko ng biglang may kumatok sa pintuan ng kwarto ko ... 

I'm The Long Lost Mythical PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon