Kathryn POV"Last day na! Yeeyy! so julia san tayo gora? "
"Ayy teh gora agad"
"Syempre noh. Summer na so dapat beach tayo."
"Sge ikaw bahala."Habang ng aayos ako ng mga gamit ko sa locker ko may nakita akong libro na hindi saakin. Naalala ko nang hiram pala ako sa library ng book.
"Julia balik ko lang toh sa library. "
"Sge bilisan mo ha."Habang paakyat na ako papunta sa library may naririnig ako na parang ng aaway.
"Wag naman ganito, pag usapan muna natin toh Sobrang mahal na mahal kita."
"Alam ko naman yun, pero kailangan kung gawin toh para saatin din naman itong ginagawa ko. "
Habang nakikinig ako sa gilid ng hagdan, biglang tumakbo yung girl pababa at tumingin sya sakin umiiyak. Kunwari wala nalang akong narinig. Pagkababa nung girl hahabulin sana nung boy yung girl pero nakita nya ako sa hagdan. At "IKAW NANAMAN! HAYSST!
DJ POV
"IKAW NANAMAN HAYSST! " Sigaw saakin ng babaeng masungit. At dirediretso nalang syang umakyat. Bago pa sya makapasok sa library. Hinawakan ko sya sa braso at binulungan.
"MAY NARINIG KABA?
"Huh? Wala wala. Wala akong narinig. Tsaka wala naman akong pakealam sainyo eh. Bitawan mo nanga ako."
"Siguraduhin mo lang na wala kang narinig. Kung gusto mo pa makauwi sainyo."
Pagbabanta ko sakanya."BITAWAN MO NANGA AKO!"
At binitawan ko narin sya at pumasok na sya sa library. Hahabulin ko pa sana si athena pero baka naka layo na sya. Habang pababa ako sa hagdan. Naisip ko, siguro bigyan ko nalang muna nga ng time si athena. Papunta na ako ng parking ng makasalubong ko sina joshua at enrique.
"Oh bro, nakausap mo ba si athena?"-enrique
"Oo. "
"So ano na nangyari?"-josh
"Wala ganun parin. Hayaan nyo na bigyan ko nalang muna sya ng time makapag isip isip. "
"Tama yan bro- joshua"
"Gusto ko nalang din muna mag bakasyon. Tara sa batangas? Sa resort ni lolo? Sama kayo? 5 days tayo don?"
"Sge ba bro!" -enrique
"Game? Kailan?"-joshua
"Bukas?"dj
"Pwede din!" Enrique
"Sge kita kita nalang tayo bukas Sa bahay, hintayin ko kayo guys."
Kinuha ko na yung kotse ko para makauwi na ng bahay.
Kath POV
Pababa na ako galing library pero kinakabahan parin ako hindi ko alam kung bakit bigla akong natakot dun kay ford.
"KATH! "Julia
BINABASA MO ANG
Just the two of us
Fanfiction(First story ko po ito guys sana magustuhan nyo) Sabi nga nila, the more you HATE, the more you LOVE! ON GOING PO ITO GUYS!!! Pls vote follow and comment po. Thank you!