Cring cring (dj calling)
"Hello dj?"
"Uhmm ate, magbihis po kayo ng maayos may surprise po kami sainyo"
"Huh?"
"Basta ate pumunta nalang kayo sa kubo ng mga 6:30 pasabi nalang kay kath at julia na magbihis din sila ng maayos"
"Ok sge, sabihin ko magbihis na sila kasi 6 narin naman na"
"Sge ate"
Inend na ni dj yung call at sinabihan na ni dianne sila kath at julia na mag ayos. At doon nadin sya nagbihis sa kwarto nila julia. Pagkatapos nila magbihis pumunta na sila sa kubo at pagdating nila andoon na si joshua.
"Oh joshua asaan sina dj at kenji?-dianne
"Ahmm basta po sumunod nalang kayo saakin"
"Okay" -dianne
"Uhmm btw julia flower for you"
"Aww sweet naman ☺️ thank you"
"Lets go?"
"Okay"
"Luh luh luh!" Pangaasar ni kath.
Habang naglalakad sila...
"Wow ang ganda naman don"
"Dyan nga po tayo pupunta ate eh"
"Huh? Wala naman akong pin---"
"Ayan yung surprise namin sainyo"
Pagka dating nila doon kung saan sila mag dinner. Inabot na ni kenji ang flowers kay dianne.
"Babe ano toh?"
"Flowers bakit ayaw mo ba?"
"Hindi i mean eto" sabay turo sa naka set na kakainan nila.
"Na surprise kaba? Wala lang gusto ko lang mag dinner dito sa sea side"
"Susss"
"Guys picture tayo!" At inabot ni joshua ang camera sa waiter
"1,2,3! Smile!"
Pagkatop nilang mag picture pumunta na sila sa table at umupo sa upuan habang si dj naman ay natutulala sa ganda ni kath dahil naka sleeveless white dress lang si kath. At paupo na si kath ng inalayan sya ni dj.
Kathryn POV
Oh my ang gwapo nya grabe. Kalma kath bawal kang ma inlove sakanya diba nga magkaaway kayo.. hayssstt ewan.
"Guys picture tayo!" Yaya ni joshua at nag form naman kami ng maayos. At kinikilig ako dahil katabi ko si dj at tinignan nya ako at hinawakan nya yung balikat ko oh myyyyy gaddd kinikilig akoooo!
BINABASA MO ANG
Just the two of us
Fiksi Penggemar(First story ko po ito guys sana magustuhan nyo) Sabi nga nila, the more you HATE, the more you LOVE! ON GOING PO ITO GUYS!!! Pls vote follow and comment po. Thank you!