Sorry

30 2 0
                                    

(Pls vote and follow me guys! TYSM!)

Sorry po sa late update, peace yow!

DJ POV

Maaga ako nagising at na alala ko si kath na nasa bahay pala sya nila tony, kinuha ko phone ko at pag bukas ko, 55 text and 67 missed calls from kuya kenji. Shit! Naka limutan ko sabihin kay kuya kenji! Pero baka magalit yun na ang kasama nya boyfriend nya! Haysss!Kainis!!!

Tumayo ako agad at kumuha ng t shirt sa cabinet ko, bigla namang nagising si patrick.

"Bro saan ka pupunta?" PTanong ni patrick at hindi ko sya pinapansin at nag palit ako ng t shirt. Binato nya ako bigla nang unan,

"Ano bayon!?"

"Saan ka pupunta?!!!"

"Susunduin ko si kath!"

"Bat mo pa susunduin? Baka hinatid nayun ni tony sakanila"

"Hindi nga alam ng kuya nya na kasama nya boyfriend nya, tsaka binilin saakin ni kuya kenji na ihahatid ko sya sa kanila kapag 10 na"

"Oh bat ka galit! Tsaka bro walang sila"

"Anong walang sila?" Lumapit ako kay patrick at binato sakanya ng mahina yung unan.

"Walang sila, walang namamagitan sakanila, hindi sila mag jowa, hindi boyfriend ni kath si tony at hindi girlfriend ni tony si kath! Maliwanag?!"

"Seryoso?"

"Oo bro! hahaha sabi nanga ba, hahaha nag seselos ka!"

"Hindi noh! Pero bro paano mo naman na sabi na walang sila?"

"Mag kaibigan lang sila, bata palang sila magka kilala na sila pero nung nag highschool na sila doon na sila medyo nawalan nang connections sa isa't isa kasi diba lumipat nang bahay sila tony tapos nag aral pa sya sa states"

"D nga?"

"Oo nga! Ngayon lang ulit sila nagkita, tsaka sya si chandria yung bata na crush natin dati"

"Weh? Talaga? Hahahaha"

"Oo nga! Bakit kaba tumatawa?"

"Wala lang! Sige bro sunduin ko lang si kath" tumayo na ako sa kama at binato ako ulit ni patrick nang unan sa ulo.

"Tuwang tuwa kasi nalaman na walang relasyon si kath tsaka tony! Wag kang mag alala bro pinapa ubaya ko narin sayo si chandria, wala kanang ka agaw"

"Gago! Pa ubaya ka dyan! Ako talaga na una bago ikaw!"

"Edi wow! Sge na sunduin mo na sya!"

Hindi ko na sya pinansin at pumunta na kila tony, kinuha ko susi ko ng kotse at naalala ko nasa bahay pala nila tony kotse ko kaya mag taxi nalang ako pa punta sakanila.

Pag baba ko ng building sakto may taxi na, sumakay na ako at syempre sinabi ko kung saan anya ako ihahatid at lumarga na si manong driver.

............

Naka rating na kami, nag bayad na ako kay manong at bumaba na. Nag doorbell ako nang dalawang beses at binuksan naman agad nung katulong yung gate.

Just the two of usTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon