Kathryn POVPagka rating namin sa resthouse nila chienna marami na agad tao bababa na sana ako nang pinigilan ako ni dj.
"Wait wag ka muna bumaba" wika ni dj at bumaba sya nang kotse, pinagbuksan nya ako nang pinto at inabot nya saakin yung paper bag ko na dala kanina.
"Gentleman ah"
"Basta para sa prinsesa"
"Bolero"
Pagkasara ni dj nang pinto nakita ko si athena na kaka baba lang nang kotse. "Bye dad!" Wika ni athena.
Lumingon ako at nakita kung naka tingin si dj kay athena. Tumingin ako kay athena at naka tingin naman sya saamin na parang gulat.
"Kath let's go?" Aya ni julia.
"Bal pasok na kami" wika ko at tumingin naman sya saakin.
"Bro tara na" sabi ni joshua at hinila ako ni julia papasok nang tinawag ako ni dj kaya lumingon ako.
"Kath una na ako sa loob ha" wika ni Julia at pumasok na sa loob
"Sge sunod nalang ako"
Lumapit naman saakin si dj,
"Ingat ka bal, text mo nalang ako kapag magpapa sundo kana ha"
Tumango lang ako at tinignan ko si athena naka tingin parin saamin tumingin ako ulit kay dj at nakikita ko sa mata nya na malungkot sya at parang gusto nya na pag selosin si athena.
"Sge na pasok kana sa loob" -dj
Papasok na ako sa loob at bigla nanaman nya akog tinawag.
"Kath!"
"Ano nanaman?"
"I love you"
"Oo na! Sge na bye!"
Bumusina si joshua nang dalawang besses sign na naiinip na sya. Sumakay na si dj sa kotse at pumasok na ako sa loob nakita ko agad si julia kaya nilapitan ko sya.
Athena POV
Pumasok na si kathryn sa loob kaya agad naman akong lumapit sa kotse ni dj at kinatok yung bintana nya,
"Dj" binaba nya bintana nya.
"Athena, bakit?"
"Pwede ba tayong mag usap mamaya?"
"mamaya, bakit hindi pa ngayon"
"Pls?"
"Sge sge, sa Caffe la ford nalang tayo magkita mga 10"
"Sge thank-----" hindi ko natuloy ang sasabihin ko nang sinara na nya agad yung bintana at umalis na.
Nagsisi ako na pinakawalan pa kita dj, sana ako nalang ulit. Alam ko na nasaktan kita pero gagawin ko lahat bumalik ka lang saakin.
BINABASA MO ANG
Just the two of us
Fanfiction(First story ko po ito guys sana magustuhan nyo) Sabi nga nila, the more you HATE, the more you LOVE! ON GOING PO ITO GUYS!!! Pls vote follow and comment po. Thank you!