(Bakit kaya may reminder na Happy Anniversary Love si kath?, bakit kaya sya naiyak? Sino kaya yung namimiss nya bukod sa family nya? at sino kaya yung tinutukoy ni julia na nakita nya sa mall?) 🤔🤔🤔🤔🤔
General POV
Nakarating na sila sa bar at ng order ng beer si dj para sakanila.
"So ano nanga?"
"Huh?"
"Sino yung tinutukoy ni julia kanina?"
"Gusto mo ba talaga malaman?"
"Oo, bestfriend mo ako diba so dapat sinasabi mo saakin"
"Mapagkakatiwalaan ba kita?"
"Eh bakit ka pumayag na maging bestfriend ako kung wala kanamang tiwala sakin?"
"sge nanga, pero dapat pag nagsabi ako sayo, dapat ikaw din?"
"Ok sge deal! So sino nga yun?"
"Yung sinasabi ni julia si David lang yun"
"Ano mo bayung David nayun?"
"Ex" (sabay inom ng beer)
"Diba sabi mo hindi kapa nagkaka Boyfriend"
"Naniwala ka naman hahaha" (sabay inom ulit)
"Ok, so bakit ka umiyak kaninang umaga?" (Sabay inom)
"Anniv namin ngayon 2 years na sana namin ngayon kaso wala na" (Sabay inom)
"Aah namimiss mo na sya noh?"(sabay inom)
"Sobra! Kaya sinisisi ko sarili ko dahil hindi ko sya pinaglaban, (inom) kasi umasa ako na babalik sya kaya pinakawalan ko muna sya, Wala eh tanga din ako eh"(sabay inom)
"Hindi mo kasalanan, siguro may dahilan din kung bakit nangyari yun tsaka wag mong sisihin sarili mo dahil ginawa mo lang naman ang dapat"
"Ayon nanga eh hindi ko magawang sisihin sya kasi mahal ko sya, hayy ano ba tong buhay na toh!, eh ikaw bakit hindi mo pinaglaban?"
"Kasi mahal ko sya, kaya willing ako na palayain sya kahit masakit para saakin, kasi kung hindi naman na sya masaya sa relasyon namin bakit ko sya pipigilan diba?"
"Ang unfair mo naman pala!" (Sabay inom)
"Bakit naman?"(inom)
"Kasi ok lang sayo kahit nasasaktan kana habang sya nagpapakasaya, pero mahal mo pa?"
"Sa ngayon oo"(sabay inom)
"Bakit sa ngayon?"(sabay inom)
"lahat ng tao nagbabago, malay mo bukas hindi ko na sya mahal, malay mo yung katabi ko na pala"(sabay inom)
"H-huh?(napatigil sa pag inom)
"Wala halimbawa lang naman, pero sa totoo lang sobrang miss na miss ko narin sya at gusto ko syang kausapin"(
BINABASA MO ANG
Just the two of us
Fanfiction(First story ko po ito guys sana magustuhan nyo) Sabi nga nila, the more you HATE, the more you LOVE! ON GOING PO ITO GUYS!!! Pls vote follow and comment po. Thank you!