General POV1week nalang at matatapos na ang punishment nila. Habang papalapit na ang araw na uuwi na sila sa manila, lalong nagiging close si kathryn at daniel
Maaga nagising si dj kaya tumambay muna siya sa labas habang inaantay si kath na magising.
Kathryn POV
Nagising ako at lumingon ako sa likod kung nandoon si dj pero wala, kaya tumayo na ako at pumunta ng cr. paglabas ko ng cr, naka upo si dj sa sofa.
"Oh, goodmorning :)"
"Goodmorning" pumunta ako sa cabinet at kinuha ang bag ko para kumuha ng damit.
"Breakfast na tayo?"
"Uhmm mauna kana, maliligo muna ako"
"Hintayin na kita"
"Hindi na mauna kana"
"Hintayin nanga kita"
"Hmm ikaw bahala" pumunta na ako ng cr, nilock at naligo. Pagkatapos ko maligo naka upo si dj sa kama kaya dumiretso ako sa table at kinuha ko ang suklay sa bag at nagsuklay, habang nagsusuklay ako naka tingin lang sya saakin kaya naiilang ako.
"Uhmm dj? Yung a-ano yung kagabi, uhmm yung------"
"Yung sinabi mo ma mukhang bibig ko si athena?"
"Ahm o-oo, ah lasing lang ako nun ha"
Nginisian nya lang ako
"Pero totoo?" -dj
"Totoong ano?"
"Nagseselos ka?"
"H-hindi noh! Bakit naman ako magseselos"
"Susss kung alam ko lang"
"Na ano?"
"Wala! Tara na nagugutom na ako"
"Ewan ko sayo"
"Suss, hintayin kita sa labas ha"
"Tse!"
(Fast forward)
Pagkatapos naming kumain ng dinner, naglakad lakad muna kami ni dj, bumalik na kami sa room at nanood ng movie na Barcelona.
Habang nanonood kami sa kama na magkatabi kumakain kami ng pizza, softdrinks at popcorn na inorder ni dj sa resort."Bakit ba ang hilig mo sa mga drama na movie mga love story nayan?"
"Kasi dito nalang ako kinikilig! Bat hindi mo i try? Habang single kapa"
"Grabe sya oh"
"Wag kana maingay start na"
Habang nanonood kami at nasa kalagitnaan na kami ng movie. Naiiyak nanaman ako.
"Oh umiiyak kananaman"
BINABASA MO ANG
Just the two of us
Fanfiction(First story ko po ito guys sana magustuhan nyo) Sabi nga nila, the more you HATE, the more you LOVE! ON GOING PO ITO GUYS!!! Pls vote follow and comment po. Thank you!