Dj POVKaka uwi ko lang galing kila kath, dahil sinundo ko sya at nanood kami ng nakakatakot. May dinner kami mamaya kaya umuwi muna ako para mag bihis. Syempre kailangan magpa pogi.
,,,,,,,,
Dingdong.... (doorbell po yan)
Binuksan nung katulong nila yung gate.
"Si kath po?"
"Pasok ka po, nasa taas pa po si kathryn"
"Sge po, pa sabi nalang po kay kathryn na andito na po ako"
Pag pasok ko sakto naman na pababa na si kathryn sa hagdan at ang ganda nya ngayon sobrang ganda.
"On time lang pala ako" sabi ko at lumapit sakanya, inabot ko ang mga kamay nya at hinalikan ko ito, pag tingala ko binatukan nya ako sa ulo.
"Aray naman!"
"Parang tanga ka kasi! Hahaha"
"Susss arte gusto mo rin naman" tinarayan nya ako at tumingin sa pintuan.
"Ewan ko sayo, nasan si tony?" Hayss tony nanaman..
"Hayaan mo nayon susunod na ata yun doon"
"Sure ka?"
"Oo nga, gutom na ako tara na!" naglakad na ako palabas.
Paglabas ko biglang may tumawag saakin, si tony tumatawag kaya sinagot ko na.
Conversation
Dj: hello tony
Tony: dj uhm nasan ka?
Dj: nandito na ako kila kath.
Tony: kasama mo ba sya?
Dj: hindi, nasa loob pa sya eh nandito ako sa labas. Bakit ba?
Tony: bro may problema
Dj: ano yon bro?
Tony: deej nandito kasi ako sa airport ngayon uhm
Dj: anong ginagawa mo dyan? Makaka abot ka ba nyan sa dinner? Baka ma inip si kath.
Tony: yun nga yung problema bro, hindi ako makaka punta.
Dj: ha? Bakit bro?
Tony: bro kailangan ko kasi bumalik sa america kasi si mommy dinala sa hospital eh, hinahanp daw ako.
Dj: paano si kath bro? Magtatampo yon.
Tony: yun nanga bro eh, bukas nalang sana ako ng madaling araw babalik sa america kaso na bilhan na pala ako ng ticket ni daddy.
Dj: sasabihin ko ba kay kath or tatawagan mo nalang?
Tony: bro ikaw nalang muna magpa intindi sakanya sorry talaga bro. Pa sabi nalang kay kath na sorry.
BINABASA MO ANG
Just the two of us
Fanfic(First story ko po ito guys sana magustuhan nyo) Sabi nga nila, the more you HATE, the more you LOVE! ON GOING PO ITO GUYS!!! Pls vote follow and comment po. Thank you!