bản thiếp cuối cùng do ascongaihua tại 2016-7-28 21:54 biên tập
dịch người nói: mọi người, tại vui mừng hồ thượng nghe được tùy duyên nặng mở ta sẽ tranh thủ thời gian đã trở lại, bất quá gần nhất đi học đỉnh đầu không có tồn cảo, chỉ có thể phóng thượng sửa chữa hãy chương thứ năm thượng. mọi người yên tâm, ta không có vứt bỏ hãm hại. cuối tuần ta tranh thủ đem còn lại bộ phận phiên dịch đi ra.
Chapter 5
giới thiệu vắn tắt:
đây là về ẩn sĩ Will cùng ôn địch ca Hannibal giả tưởng AU cuối cùng chương một. hơn nữa cái này chương là thịt. nếu như ngươi không thích sẽ không muốn đọc kế tiếp nội dung.
tác giả phụ chú:
phi thường, phi thường cảm tạ đọc được cái này thiên tiểu thuyết các ngươi. cảm tạ các ngươi cùng ta cùng nhau tiến hành trận này lữ hành. hắn hắn có điểm quỷ dị ấm lòng, có một chút buồn cười, cũng có một chút hắc ám, hơn nữa hắn sắp sửa có chút ô. không chỉ nói ta không có cho các ngươi ghi những vật này. cái này là của các ngươi thịt.
" thật có lỗi?"
Will ý đồ vì chính mình thắng được một ít thời gian. càm của hắn bị nắm,chộp ở, hắn lam màu xám con mắt vừa mới cùng Hannibal tràn đầy ngọt ngào tông màu nâu lại đang bọn họ trong lúc đó vượt qua mỗi một phút đồng hồ nhanh chóng trở nên càng thêm đỏ thẫm con mắt tương đối.
" thỉnh." Hannibal ôn nhu đối với hắn nói ra, tại Will ngoài miệng lưu lại một nhu hòa hôn.
Will rất nhanh cởi váy của mình, làm cho vải vóc như tuyết hoa loại bay xuống, mà hắn lỏa lồ da thịt toàn bộ tại dưới ánh trăng lập loè ánh sáng nhạt." ngươi sẽ đối ta làm cái gì?" hắn hỏi, trong nội tâm đã biết rằng đáp án, nhưng là cảm giác vô luận như thế nào đều có tất yếu nói cái gì đó. tại bọn họ trong lúc đó yên tĩnh cơ hồ muốn giết chết hắn, Hannibal chú thị hắn mỗi một phút đồng hồ cũng giống như là quái vật đồng dạng.
" ta muốn cho ngươi trở thành của ta." Hannibal hồi đáp, trên mặt hắn mỉm cười lười nhác mà thỏa mãn. điều này làm cho Will nhớ tới một con đặc biệt ngoan độc lại bị nuôi rất khá con mèo meo. mặc dù Hannibal tay vừa vừa rời đi hắn làm cho Will có thể dùng ý chí của mình cỡi quần áo ra, Hannibal hai tay lại dẫn trả thù ý tứ hàm xúc về tới ẩn sĩ trên người, tham lam đụng vào mới lỏa lồ ra làn da. rộng thùng thình bàn tay tại Will gầy gò thân thể khúc mắc thực mặt bằng thượng sự trượt, khiến cho ẩn sĩ ở đằng kia quá mức rét lạnh tiếp xúc trong run rẩy lên. Hannibal đụng vào làm cho Will cảm giác giống như thân thể của hắn làn da hạ bắt đầu nóng lên. nhưng mà sợ hãi cùng bất an đều không đủ để làm cho Will khống chế phản ứng của mình, hắn dương vật bắt đầu cương (trạng thái) cũng dự đoán đứng thẳng đứng lên.
" ngươi đến lúc đó có thể nhanh lên?" Will không xác định mình ở yêu cầu cái gì cùng với vì cái gì, Hannibal bàn tay lại một lần nữa rời khỏi Will hạ thân tìm được rồi hắn cũng trêu đất trở lại vuốt ve. làm ôn địch ca vua lãnh khốc thiên tính làm cho Will cảm giác tại hắn thong thả chạm đến trong chính mình hạch tâm phảng phất bị ngọn lửa cháy.[1] trước kia theo không có người như thế đụng vào hắn, đặc biệt trong lúc này, nhưng bình tĩnh mà xem xét, tại bất luận cái gì thời kì Will cũng không làm cho bất luận kẻ nào đụng vào qua hắn. hắn thốt ra mình là nhất danh xử nữ thì cũng không có nói dối, bởi vì cô độc, hắn cho tới nay đều chỉ có thể dùng tay phải an ủi chính mình.[2]