[ phiên dịch ]nói cho ta biết Summary:
bị đề cử qua:
175.Tell Me Now BY whiskeyandspite đã xong xuôi
ảo giác lần đầu tiên phát sinh thời gian, hình ảnh là ở một mảnh đồng ruộng thượng.
liên miên hướng biển rộng bãi cỏ bị vụ khí bôi chóng mặt, ngoại trừ Will phòng ở ngọn đèn chuyện khác vật đều không trọng yếu, tại hắn đối diện chỗ rất xa, tựa hồ ngoại trừ trong một chiếc thuyền cái gì đều không có. rất ôn hòa. trầm tĩnh. cũng không phải thường , phi thường lãnh.
Will có hắn không cách nào giải thích ảo giác, không có đầu mối cảnh trong mơ, cùng một ít hắn vĩnh viễn sẽ không bao giờ quên trí nhớ.Will nhớ tới kiếp trước phát sinh trôi qua sự, Hannibal chờ đợi ngày này chờ quá lâu.
linh cảm nơi phát ra tại cùng ( phiên dịch tại )
văn trong đề cập qua ca có thể tại tìm được
Notes:
đưa cho
A gift to my wonderful co-author, Max. Today marks one year since we started writing together, and it has been the best year for writing for me.
Thank you, bb, for being my support, my best friend, and the most incredible writer I have ever had the chance to meet.
——————
54.Tell Me Now by whiskeyandspite, nguyên văn địa chỉ: http://archiveofourown.org/works/1456750WorkText:
" ta sẽ không đi vào !" hắn lắc đầu nói, " cho dù thủy như thủy tinh đồng dạng thanh, nhưng đây chính là tuyết thủy! khẳng định như dao nhỏ đồng dạng!"
người nọ nhảy đi vào, mang theo thắng lợi tiếng gọi ầm ĩ tung tóe nổi lên bọt nước, Galahad ý đồ dùng áo choàng bảo vệ chính mình, lại bị ngâm cái ướt đẫm. tiếng cười vang lên, Galahad đành phải đi theo cùng một chỗ cười, hắn đã nhanh đông lạnh choáng váng.
Tristan theo trong hồ toát ra đầu. hắn phật mở mắt trước mái tóc, cong lên khóe miệng.
" đây chính là địa bàn của ngươi, Galahad, ngươi sợ sao?"
cái kia biểu lộ làm hắn trong dạ dày hiện lên một hồi tình cảm ấm áp, hắn cũng lộ ra tiếu dung.
" ta cái gì còn không sợ." hắn cao giọng nói, mang theo một loại ngây ngốc kiêu ngạo cảm giác. phía sau hắn truyền đến một hồi tiếng cười cùng tiếng huýt sáo. Tristan tiếu dung càng sáng lạn hơn, lập tức hướng hắn vẫy vẫy tay. Galahad tâm mãnh liệt nhảy lên , mơ hồ tất cả ngoại giới thanh âm. hắn tựa như rơi vào nước sâu, hoặc là trong lỗ tai chất đầy bông. hắn nhíu nhíu mày.
Tristan tại đang nói gì đó, nhưng Galahad lắc đầu, hắn nghe không được. đầu lưỡi của hắn cứng lại rồi, không có cách nào khác hỏi ra âm thanh đến. hắn sau này lui nửa bước, đánh lên một cụ ôn hòa thân thể, sau đó bị một đôi tay đẩy vào trong nước.
hắn vừa mới nói đúng. trong nước lãnh giống như dao nhỏ đồng dạng.
hắn giãy dụa lấy, quyết tâm hiện lên đến, đem cái kia đầu sỏ gây nên cũng kéo đến trong nước. nhưng hắn áo choàng quấn đến cùng một chỗ, như khỏa thi bố đồng dạng một mực bao lấy hắn, đè ép thân thể của hắn, đem hắn túm vào nước sâu.