[HW] ta từng nghĩ tới giết chết ngươi
Hannibal thừa nhận, thật sựcủa mình đã từng nghĩ tới giết chết Will. Hắn có thể chứng kiến hoài nghi hạt giống lặng yên không một tiếng động tại Will trong tư tưng cắm rễ nẩy mầm, chính mình có được Chesapeake mổ bụng tay cùng vô tội thầy thuốc cái này lưỡng chủng thân phận, coi như là thần cũng không có cách nào cam đoan hết thảy phải hết sức cẩn thận, cho dù hắn sẽ không lưu lại bất luận cái gì bán đứng chính mình căn cứ chính xác theo, chính là Will tồn tại với hắn mà nói chính là uy hiếp. Will rất thông minh, Hannibal cơ hồ xác định nếu như có một người có thể cho hắn lang đang bỏ tù, như vậy người này chỉ có thể là Will.
Đã từng có mấy lần, hắn cầm lấy trong tay gọt bút đao rồi lại buông. Hắn tưởng tượng qua dùng cái thanh này đao trong lúc lơ đãng mở ra Will yếu ớt động mạch, tùy ý ấm áp xinh đẹp máu trên mặt đất bản trong khe hở chảy xuôi, nhìn xem tánh mạng sáng rọi theo cặp kia tuyệt vọng bất lực trong mắt chậm rãi biến mất hầu như không còn, tại hắn tới kịp phát ra bất kỳ thanh âm gì trước hắn cũng sẽ bị chết, dứt khoát mà triệt để chết đi. Chính là hắn không có làm như vậy, hắn phát hiện mình không cách nào giết chết Will.
cũng không chỉ là hắn cảm thấy Will rất thú vị.
Tại Hannibal trong tư tưng có rất nhiều gì đó đều là tràn ngập thần tính, nhưng là hắn cũng không hội đem mặt khác người coi là đồng loại, hắn sẽ đem người hướng trong thương trường trưng bày thịt phẩm như vậy phân loại, lúc cần thiết đến phong phú chính mình tủ lạnh. Thẳng đến hắn gặp Will, hắn ngửi được có được một đoạn cảm tình cùng chính thức cộng minh cơ hội. Hắn tìm được rồi đồng loại, một cái cùng hắn cô độc người. Chính là Will vẫn đứng ở đối địch trên lập trường, điều này làm cho hắn phát giác chính mình phải áp dụng một ít hành động.
Có thể về Will chuyện, luôn có chút hắn chán ghét không xác định tính ở bên trong. Hắn thậm chí bắt đầu ý thức được chính mình cảm tính một mặt chiếm thượng phong, áp đảo lý trí phía trên. Hắn chưa bao giờ nghĩ tới chính mình còn có thể cảm nhận được ngoại trừ cừu hận bên ngoài bất luận cái gì tình cảm, chớ nói chi là hội yêu ai, chính là hắn sai rồi. Giãy dụa tại mâu thuẫn vũng bùn trong tư vị cũng không hơn gì, vô luận là với hắn mà nói hay là đối với Will mà nói, đều là sinh lý cùng tâm lý song trọng trên ý nghĩa đau đớn.
Tại hắn bỏ mặc chính mình càng lún càng sâu trước, hắn đã từng chăm chú nghĩ tới như thế nào mới có thể cho hắn Will một cái xinh đẹp chết kiểu này. Hắn nhấm nháp qua Will phản bội, nói dối cùng trả thù tư vị, có thể hắn đã từng đối Will đã làm đồng dạng sự, hắn đem tinh xảo chén trà tự tay đánh nát, sau tìm thời gian rất lâu hắn mới ý thức tới Will không bao giờ ... nữa hội hoàn hảo như lúc ban đầu, cho dù hắn lại như thế nào làm ra cố gắng, Will vết rách cũng sẽ không tiêu trừ. Cho nên hắn duy nhất có thể làm, chính là bị xua tan vết rách mang đến đau đớn.
——————
Cuối mùa xuân hạ sơ gió đêm mang theo ôn nhu mát, bọn họ đêm nay không thể không tại một tòa không biết tên trong núi qua đêm, nhưng vừa vặn Hannibal trong xe chuẩn bị một ít dùng để ấm người rượu. Xuyên qua một ít phiến rừng cây, trong suốt tinh không rủ xuống cực kỳ thấp, thật giống như một hồi sáng lạn khói lửa tú.
Bọn họ ngồi trên mặt đất, Will không tự giác phải dựa vào tại Hannibal đầu vai, Hannibal cũng thuận thế lấy tay cánh tay đem người yêu của hắn ôm vào trong ngực. Hiện tại, Hannibal rốt cục có thể chính thức trên ý nghĩa đi đụng vào hắn Will. Đầu kia sâu màu rám nắng tóc quăn luôn như thoạt nhìn như vậy mềm mại, tại Uy sĩ kỵ thúc hóa phía dưới hơi cao nhiệt độ cơ thể dọc theo Hannibal ngón tay tiến vào máu của hắn cùng thần kinh, theo hắn cái trán nhạt nhẽo vết sẹo đến hơi mỏng khóe môi không có chỗ nào mà không phải là Hannibal chỗ yêu tha thiết, còn có hắn cất giấu giảo hoạt cùng mị lực con mắt, cho dù ở đêm khuya, vẻ đẹp của bọn nó chẳng những sẽ không phai màu, ngược lại tăng thêm vài phần tình dục hương vị.
Bọn họ tự tay giết chết sau lưng thế giới cùng đã từng chính mình, cho nên Hannibal chính thức muốn cho Will tương lai cũng theo mơ hồ không rõ khái niệm trong tách ra. Will tựa hồ cũng không thèm để ý bọn họ sẽ đi ở đâu, bởi vì hắn đã hoàn toàn giao phó chính mình toàn bộ tín nhiệm, bởi vì bọn họ vốn nên đã chết đi.
"Hannibal, ngươi có nghĩ tới hay không, ngươi có thiên nắp khí quản mệt mỏi cuộc sống bây giờ, chán ghét ta? Chúng ta vì lẫn nhau cơ hồ buông tha cho hết thảy."
Will thanh âm có chút khàn khàn, hắn không có trông cậy vào qua mình và Hannibal có thể theo biển rộng trong tay còn sống sót, cho nên bọn họ còn có thể sống được cái này thân mình chính là cái kỳ tích.
"Ngươi lo lắng ta có thiên sẽ giết ngươi, sau đó ăn tươi ngươi."
"Không, ta lo lắng ngươi so về theo ta cùng một chỗ càng ưa thích cùng cô độc làm bạn. Ta và ngươi không giống với, nhưng là ngươi lại nhường như thế rơi vào tay giặc. Về phần ta sẽ sẽ không chết trong tay ngươi, nói thật, ta đã sớm không quan tâm."
"Ta bỏ ra thời gian rất lâu mới hướng cô độc gây cho của ta hậu quả khuất phục, ta không nghĩ mất đi ngươi, Will."
Nếu như Hannibal có thể giết chết Will, lựa chọn chính mình cô độc, chuyện kia sẽ trở nên đơn giản.
Hắn hội giao phó Will tử vong dùng ý thơ, hắn hội dùng đẹp nhất tốt hoa tế điện hắn, làm hắn rời đi giống như sơn dương tân sinh, sau đó lưu lại trái tim của hắn.
"Will, ta cũng không có buông tha cho hết thảy. Chính sự khác biệt, ta có được hết thảy."
Hắn đang Will cái trán nhẹ nhàng mà rơi xuống một cái hôn. Hannibal không có chờ mong Will sẽ cho hắn đáp lại, có thể Will lại ngẩng đầu lên đưa bọn họ kéo vào một cái khắc sâu triền miên lại làm cho người kinh hỉ hôn, ấm áp khí tức lẫn nhau đan vào, xen lẫn đối phản bội hoà giải cùng đối ái giải thích, ôn nhu vừa nóng liệt.
Will quyết định bỏ mặc chính mình trầm luân xuống dưới, cho dù hắn không biết con đường này thông suốt hướng trong lúc này. Nhưng là giờ phút này, hắn hưởng thụ lấy ban đêm trong rừng tươi mát dưỡng khí, hưởng thụ lấy Hannibal đụng vào. Bình sinh lần đầu tiên, hắn đem linh hồn của mình hoàn toàn biểu hiện ra, không hề sợ hãi.
"Kính chúng ta tân sinh."
————
Hiện tại, Hannibal thầm nghĩ làm cho trái tim đó bẩn tại bên cạnh mình vĩnh viễn bình tĩnh mà an tường nhảy lên.