The elf of the rose
nguyên tác:
Hannibal TV
tác giả:
anson con thỏ
phân cấp:
trưởng thành cấp (NC-17)
cảnh cáo:
không cảnh bày ra nội dung
ghép thành đôi:
Will Graham/Hannibal Lecter
chú thích:
-
từng hài tử đều cần ngủ trước chuyện xưa.
"Papa, hôm nay nói điểm khác a, ta không nghĩ lại nghe vương tử cùng công chúa chuyện tình."
" ngươi ngày hôm qua vẫn còn rất yêu mến a."
" nhưng là hôm nay tại vườn trẻ thời gian Yêu Toa nói những kia chuyện xưa đều quá hạn." nàng nhíu cái mũi, cũng không phải rất rõ ràng quá hạn là có ý gì, dù sao Yêu Toa nói nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, quá hạn nhất định là rất xấu rất xấu từ.
" hoa hồng trong tiểu tinh linh thế nào?"
nàng mắt sáng rực lên, không thể chờ đợi được gật đầu.
" như vậy, chuyện xưa phát sinh ở một tòa trong hoa viên......"
" không phải thật lâu thật lâu trước kia?" nàng che miệng cười trộm, bị Papa mỉm cười trừng mắt liếc. đúng rồi, nghe chuyện xưa thời gian muốn giữ yên lặng, như vậy mới như cái ngoan nữ hài nhi.
" một tòa hoa viên. tòa trong hoa viên nở rộ một đóa xinh đẹp hoa hồng, tuy nhiên cũng có cây tường vi, Uất Kim Hương hay là cây kim ngân tồn tại, đóa hoa hồng cũng là phần đông hoa cỏ trong đẹp nhất . mà ở đóa hoa này kiều diễm nhất hoa hồng trong ở một cái tiểu tinh linh."
đầu giường bình thủy tinh trong hoa hồng phân đi nàng một điểm chú ý, dài nhỏ bình cảnh nâng hoa cành, nặng trịch cánh hoa lung lay sắp đổ. vì cái gì cánh hoa nặng như vậy, nàng nghĩ, có thể hay không cũng là bởi vì bên trong ở một con tinh linh?
" hắn tiểu được cơ hồ nhìn không thấy, " Papa tiếp tục nói, " nhưng hắn đáng yêu tóc quăn cùng trong suốt cánh lại thập phần chói mắt."
" như Daddy đồng dạng tóc quăn?"
Papa lần này không có trách cứ nàng xen vào, ngược lại còn khen cùng." đúng vậy, nhưng lại cùng Daddy đồng dạng xinh đẹp."
" sau đó thì sao, sau đó thì sao." nàng thúc giục. như Daddy đồng dạng xinh đẹp tinh linh, vậy nhất định là trên thế giới tốt nhất xem tinh linh.
" có một ngày, hắn ở bên ngoài đùa quá muộn, thẳng đến bầu trời tối đen mới vừa về. hắn một mực trong khóm hoa nhảy lên, cùng ong mật chơi đùa, quên hoa hồng đang ngủ say thời gian. cho nên chờ hắn trở về thời gian, hoa hồng biện đã chăm chú đóng chặt, hắn thì không về nhà được."
a, thằng ngốc này tiểu tử. đây chính là vì cái gì Daddy nói tiểu hài tử không thể khiến cho quá muộn, hắn liền gia đều trở về không được!
" ban đêm cạo nổi lên gió lớn, sương sớm tăng thêm nhiệt độ thấp mang đến âm lãnh, hắn không chỗ có thể đi, tại trong khóm hoa đông lạnh được lạnh run." Papa vừa nói vừa hôn nàng quấn quýt lông mày." nhưng là đúng lúc, hắn thấy được hoa viên một cái khác bên cạnh ẩn ẩn có ánh sáng.' ta có thể đi trong lúc này mượn ở một đêm' hắn nghĩ như vậy, vì vậy đẩy lấy gió lớn bay đến nguồn sáng chỗ."
" quang đến từ một cái tiểu thư phòng ngủ, hắn lặng lẽ theo cửa sổ tiến vào đi, phát hiện trong phòng còn có hai người."
" một cái tiểu thư xinh đẹp cùng một vị mê người nữ sĩ. các nàng chính ôm nhau khẩn cầu vĩnh viễn sẽ không chia lìa —— rất hiển nhiên, các nàng yêu nhau, các nàng là một đôi người yêu."
thực ngọt ngào. nàng có chút ngượng ngùng, mặc kệ bao nhiêu lần nghe được tình yêu chuyện xưa cũng làm cho nàng cảm thấy mặt đỏ. đó là đương nhiên a, nàng còn là một tiểu hài tử sao.
" nhưng là các nàng giờ phút này phải tách ra, bởi vì tiểu thư ca ca không đồng ý các nàng tình cảm lưu luyến. người nam nhân kia phi thường thô bạo mà lại tàn nhẫn, dùng tra tấn hắn duy nhất muội muội tìm niềm vui."
" hắn như thế nào hư hỏng như vậy?!"
" không cần phải đánh giá thấp nhân tâm ác ý, của ta tiểu bánh bích quy." Papa lại là ôn nhu ấn xuống vừa hôn, Papa hôn luôn làm cho lòng người an.
" tiểu thư lấy ra bình hoa trong hoa hồng hôn hít thoáng cái, bắt nó làm đính ước tín vật đưa cho vị kia nữ sĩ. lúc này hoa hồng đột nhiên nở rộ, cánh hoa thành từng mảnh giãn ra, tinh linh liền nhân cơ hội bay vào hoa hồng trong . nữ sĩ mang theo hoa hồng rời đi, nàng ý định trở lại nhà của mình sau sẽ đem tiểu thư kế đó, làm cho nàng thoát ly ca ca ma chưởng. đột nhiên, một người tướng mạo hung ác nam nhân chặn đứng con đường của nàng, hắn là tiểu thư ca ca."
nàng kéo căng chăn,mền, không tự chủ được ngừng thở.
"' cái gì, ngươi muốn lấy muội muội của ta?' hắn rút kiếm ra, chặt bỏ nữ sĩ đầu lâu gồm nàng chôn cất tại một gốc cây cây bồ đề hạ.' ngươi hiện tại vĩnh viễn biến mất, còn có năng lực cướp đi muội muội của ta?' ' chết tha hương tha hương là lại thông thường bất quá chuyện, không có người hoài nghi là ta làm ' , nói xong còn cầm đi trong tay nàng hoa hồng."
" không Papa! ta không muốn nghe." nàng dùng bàn tay nhỏ bé xoa khóe mắt nước mắt.
" hư, chuyện xưa còn không có chấm dứt." Papa an ủi nàng, " tinh linh tại hoa hồng trong vừa sợ vừa giận, hắn bị tiện thể mang về tiểu thư trong nhà. ca ca cười lạnh một tiếng tựu đi nghỉ ngơi, phóng Nhâm muội muội nằm ở đầu giường khóc.' vận mệnh a, khó lường thần bí vận mệnh a, mời ngươi cam đoan nàng có thể an toàn trở về.' tiểu thư nức nở đi ngủ, tinh linh chậm rãi bay đến bên tai của nàng cáo tri nàng trước phát sinh hết thảy."
"' ta kế tiếp muốn nói cũng không phải mộng, ca ca của ngươi sát hại ngươi yêu nhất người, đem thi thể của nàng chôn ở cây bồ đề hạ. nếu như ngươi đi dưới cây tìm kiếm, hội đã gặp nàng thi thể lạnh băng.' "
" tiểu thư sau khi tỉnh lại vụng trộm rời khỏi phòng, dựa theo tinh linh nói trong rừng rậm cây bồ đề hạ đào ra người yêu của nàng. người yêu của nàng —— lạnh như băng , trầm tĩnh nằm ở trong đất bùn.' ta nên làm cái gì bây giờ?' tiểu thư tuyệt vọng khóc, tiếng khóc là như vậy bệnh tâm thần, ' mắt thấy ác ma kia phạm hạ như thế đắc tội đi?' bi thống điều khiển, nàng lúc này tự sát đem mình và người yêu hợp táng cùng một chỗ."
" tinh linh vòng quanh cây bồ đề xoay quanh, đồng thổ địa thượng liền sinh ra một cây cây hoa nhài. cây hoa nhài mềm dẻo vụn vặt nở rộ phí phạm, hương khí tại hoa cành thượng quanh quẩn.' nếu như ngươi muốn trừng trị cái kia tội nhân, ' hoa lài hướng tinh linh gợi ý, ' đi tìm Vu sư a, hắn hội trừng phạt tất cả trừng phạt đúng tội người.' theo trong nhụy hoa chui ra lưỡng chích ong mật, tinh linh triển khai hắn trong suốt cánh, đi theo ong mật tìm được rồi Vu sư chỗ ở."
nàng không có lại khóc, chớp chớp hồng hồng con mắt chờ bên dưới." Vu sư giúp các nàng báo thù sao?"
" đương nhiên, tiểu bánh bích quy." Papa vuốt xuôi đầu mũi của nàng —— trong lúc này hiện tại cũng là hồng toàn bộ ." nhưng là Vu sư yêu cầu tinh linh trả giá nhất định một cái giá lớn làm trao đổi. hắn muốn tinh linh vĩnh viễn biến thành người, hảo làm bạn chính mình vượt qua mỗi một cái hoàng hôn cùng sáng sớm."
" có thể là như vậy lời nói, tinh linh sẽ không có thể lại bay."
" cũng vô pháp lại tại hoa giữa nhảy múa, cảm thụ hoa hồng mềm mại cánh hoa đưa hắn bao vây, bị hương hoa bao trùm lấy ngủ say." Papa ánh mắt dần dần trở nên thương cảm, hắn nhất định cũng là bị chuyện xưa lây đến. nàng luôn luôn là cái khéo hiểu lòng người hảo hài tử, cho nên hắn cầm Papa đại thủ, dù cho miễn cưỡng mới có thể bao ở ngón tay của hắn.
Papa xoa bóp nàng ngón út tiết, tràn ra càng nhiều trầm thấp tiếng cười." tinh linh có hay không đồng ý?" Papa ngừng quá thời gian dài, lòng hiếu kỳ đều vọt tới bên miệng, cũng không phải là nàng cố ý thúc giục a.
" hắn đồng ý."
" vì vậy Vu sư xuất hiện ở nam nhân cửa ra vào, tại nam nhân ngủ say thời gian đào ra trái tim của hắn. trong khoảnh khắc đó, nam nhân bị đau nhức tỉnh cũng kinh âm thanh thét lên, lưỡng chích ong mật chui vào ca ca của nàng trong miệng liền biến mất."
" sau đó Vu sư cùng với tinh linh vĩnh viễn sinh hoạt chung một chỗ." nàng bắt chước mỗi một cái đồng thoại khúc mắc vĩ tổng kết đạo, có chút đắc ý theo Papa trong lúc này thắng được một cái ban thưởng dường như hừ cười.
" ta nhớ rõ hiện tại hẳn là ngủ thời gian."
"Daddy!" nàng thét lên, giãy dụa lấy muốn theo trong chăn leo ra, cái này cử động lập tức bị phía sau cửa nam nhân dùng ánh mắt ngăn lại. nàng Daddy quay đầu trừng hướng ngồi ở mép giường Papa, tựa hồ là tại trách cứ hắn không nên làm cho nữ nhân trước khi ngủ còn bảo trì phấn khởi.Papa nhún nhún vai, ngược lại vẻ mặt không thể làm gì bộ dáng.
"Daddy, Papa cho ta nói,kể cái chuyện xưa."
"Abigail, ngươi hôm nay nghe chuyện xưa thờì gian quá dài." Daddy thở dài, ngữ khí theo nhẹ ổn cước bộ chậm dần." ngươi hiện tại hẳn là hảo hảo ngủ, của ta tiểu ngọt bánh, nếu không sáng mai tựu không kịp đi vườn bách thú."
Daddy cúi đầu dâng lên ngũ ngon hôn, chính trùng hợp tại Papa hôn trôi qua vị trí, hơn nữa cẩn cẩn dực dực tránh được cái cằm thượng hồ tra.Abigail cảm giác mí mắt tại ấm áp môi đụng vào trầm xuống nặng đứng dậy, tựa như bị làm đang ngủ say ma chú."Papa, " tại những người lớn rời đi trước nàng đột nhiên hỏi, " nếu như cái kia ca ca xấu muốn tới chém đầu của ta?"
" hoa hồng trong tinh linh hội kịp thời đến cho chúng ta biết." Papa cũng không nói gì đây bất quá là cái đồng thoại trong chuyện xưa tình cảm tiết chớ suy nghĩ lung tung, sự khác biệt, hắn vẻ mặt thành thật thuyết, " ngươi vĩnh viễn cũng sẽ không lâm vào nguy hiểm."
cửa bị nhẹ nhàng mang lên, hắc ám chiếm lĩnh nàng đáng yêu ấm áp căn phòng nhỏ. nhưng là lần này Abigail sẽ không lại sợ hãi. nàng có Daddy cùng Papa, cùng với ở tại hoa hồng trong tinh linh. nàng rất an toàn.
======
" ngươi lại cùng Abigail nói bừa loạn tạo cái gì?" trở lại phòng khách thời gian Will chất vấn.
" chỉ là một bình thường đồng thoại, ta cam đoan."
" ta nghĩ mưu sát... Chuyện xưa rất không rất thích hợp một cái vài tuổi tiểu hài tử, ngươi cứ nói đi Dr.Lecter?" Will tà tà liếc Hannibal liếc, đuôi lông mày chọn cao thành một cái uyển chuyển dấu chấm hỏi.Hannibal không phản bác được, cũng không phải hắn đối hướng Abigail truyền sai lầm giá trị quan niệm hành vi cảm thấy hổ thẹn —— đừng nói hổ thẹn, hắn nên ý cực kỳ. chỉ là tại đây dạng phong tình trước mặt, Hannibal không thể không ngưng thần thưởng thức.
bình thường gia trưởng tại đã xong một ngày dài dằng dặc công tác cùng dàn xếp hảo hài tử sau đều tiến hành triệt để buông lỏng.Will xoay người rót cho mình một chén sóng bên cạnh, hắn nhìn cũng chưa từng nhìn Hannibal tựu ngồi xuống lò sưởi trong tường bên cạnh trên ghế ngồi, phía sau lưng thích ý như con mèo đồng dạng co lại thành một đoàn, thuận tiện còn đùa hội nằm tại chân bên cạnh Winston—— hiển nhiên hắn rất hưởng thụ loại này buông lỏng phương thức.Hannibal liếm liếm môi, hắn càng chờ mong một loại khác.
hắn hôm nay tận trách mà chuẩn bị bữa tối, giải quyết Abigail kiêng ăn vấn đề, còn thỏa mãn nàng trước khi ngủ chuyện xưa thượng tiểu sang tân. theo lý thường nên , chẳng lẻ còn không đáng cho mình một điểm tưởng thưởng.
" xem ra ngươi còn có kế hoạch khác." đối diện chỗ ngồi chậm chạp ghế trống, Will rốt cục nhịn không được tắc luỡi, " cũng là, ngày mai Abigail muốn đi vườn bách thú, ngươi làm nhiên hẳn là sớm chuẩn bị cơm trưa."
" đúng vậy, phi thường cảm tạ đề nghị này cung cấp người. hơn nữa chúng ta thứ tư mới đi sân chơi, hiện tại vừa muốn tiến hành vườn bách thú hành trình.Will, ngươi sớm muộn sẽ đem Abigail làm hư." Hannibal thản nhiên ngồi xuống, cố ý thể hiện ra quá phận ưu nhã.
" làm hư người của nàng là ngươi, ngươi quá muốn làm một cái hảo Papa ."
nghe được xưng hô thế này, Hannibal nhãn tình sáng lên, giống như ngực bị lông xù cái đuôi đảo qua." lập lại lần nữa."
" ngươi yêu mến nghe ta bảo ngươi Papa phải không, " hắn cười thời gian tròn căng con mắt hội khom thành Nguyệt Nha, Hannibal hoài nghi những kia làm cho người mê muội gì đó có phải là tựu núp ở bên trong, " cái này gọi là ngươi hưng phấn?" Will gom góp tới, mập mờ khí âm dán Hannibal vành tai lao thẳng tới hướng cổ của hắn, " có thể làm cho ngươi cứng ngắc?Papa?"
Hannibal xiết chặt Will muốn tìm tòi đến tột cùng tay, kéo đến bên miệng ma thặng hắn khô ráo môi." ta còn tưởng rằng ngươi hôm nay đã cũng đủ mỏi mệt." hắn vạch Will dưới mắt ô thanh còn có khóe môi căng cứng đường cong.
" thật sựcủa ta cần hảo thật buông lỏng thoáng cái, nhưng là phát hiện Uy sĩ kỵ hiệu quả không đủ rõ ràng. hơn nữa có người đêm nay chấp nhất muốn bị khích lệ." Will đem Hannibal trong đầu vu hồi dục vọng không hề cố kỵ công nhiên bày tỏ đi ra, " cho nên ngươi chờ mong như thế nào đến, muốn ta lấy tay hay là dùng miệng?"
" thỉnh để cho ta tới." hắn đã không thể chờ đợi được ngậm lấy đối phương vành tai, dù cho Will cho ra tuyển hạng mỗi một hạng đều rất động tâm, nhưng Hannibal càng ưa thích xem Will tại trong bể dục sa vào biểu tình .
khóa kéo bị kéo ra thanh âm tại trống trải trong phòng khách phá lệ rõ ràng, nhưng là tại Hannibal ù ù rung động nhĩ khuếch trong , rất nhanh đã bị lẫn nhau thở hào hển che dấu. hắn trước thử thăm dò dùng ngón tay triệt động, hiệu quả so với dự đoán rất tốt, cái tiểu đông tây cơ hồ là lập tức tựu đứng thẳng đứng thẳng, biểu hiện ra chủ nhân của nó đều tiên ít có sức sống.Will hút một hơi khí , nửa tiếng ngạnh tại trong cổ họng hóa thành một hồi nức nở nghẹn ngào.Hannibal không có nghĩ tới giễu cợt, nhưng nụ cười của hắn nhưng lại phát ra từ nội tâm, cũng không chịu đại não chất xám khống chế. cười khẽ chọc giận bạn lữ của hắn, Hannibal tiểu thối lọt vào một cái hung ác đá, hắn báo dùng càng kiêu ngạo tiếng cười.Will chịu không được mắt trợn trắng, hai tay bưng lấy thầy thuốc gò má ——Hannibal cho rằng Will là muốn làm hắn câm miệng —— môi của hắn gần sát, đem Hannibal không cách nào ngừng cười khúc khích đều chắn trở về. không thể không nói chiêu này mới có tác dụng.
lời lẽ quấn giao chỉ là lướt qua triếp dừng lại. lẫn nhau đều thích ứng đối phương tiết tấu, lưỡi đầu cùng hàm răng tại nướt bọt trơn bóng hạ giao thoa vũ bước, không có sáng lạn ngọn đèn, lười biếng âm nhạc, chỉ có lò lửa cùng củi ôm nhau, rên rỉ ngược lại hướng tử vong miền mơ ước.Hannibal ngắn ngủi thất thần, rất nhanh lại bị dưới bàn tay nhảy lên dương vật túm trở về ý thức. làm đền bù tổn thất, hắn dùng chưởng cái rất nhỏ nghiền áp một chút phồng lên hòn dái.
" ngô.Hannibal!" Will cắn được đầu lưỡi của mình, âm cuối mang lên một điểm thống khổ mà sung sướng rên rỉ. hắn hếch eo, vô ý thức tại nam nhân thô ráp dày rộng trong lòng bàn tay liếm dương vật.Hannibal biết rõ Will chưa từng chính thức hoàn toàn phóng túng chính mình, nhưng là mỗi đến loại khi này đều trở nên lòng tham không đáy. hắn ác liệt tăng thêm nắm chặt độ mạnh yếu, tu bổ tròn đốn móng tay thổi qua quy đầu ——Will kêu gào lên tiếng —— hắn muốn cho Will càng thêm lòng tham, muốn làm hư hắn, làm hắn bị tham lam đem ra sử dụng trở nên di khí sai sử, coi trời bằng vung.
Will gò má hiển hiện mỹ diệu ửng hồng, ánh mắt có một chút tan rả nhưng là như trước sáng ngời, Hannibal đi hôn hắn lông mi đầu tư một ít phiến bóng tối." tinh linh......" Hannibal nỉ non, không để ý hạ thể không thể bỏ qua trướng đau nhức một mặt nịnh nọt Will, " ta tinh linh."
" ngươi thật là khờ có thể." không biết là nhằm vào hắn dưới háng phồng lên hay là hắn không hề ý nghĩa thì thào tự nói, Hannibal đều không có phản bác, kể hết tiếp thu Will quăng hướng hắn tràn ngập ý nghĩ - yêu thương cùng ưu sầu ngưng mắt nhìn.
hắn cũng vô pháp phản bác.Will sẽ không thừa nhận mình cùng tinh linh loại sinh vật này có bất kỳ liên lạc, hắn chỉ hội khóe môi xuống phía dưới... lướt qua, bày làm ra một bộ trào phúng nhưng trên thực tế là tự giễu biểu tình , ' ngươi xác định? tựu cái này thân cẩu mao vị còn có mặt mũi tràn đầy hồ tra?' ngươi thậm chí có thể nghe được hắn như vậy đặt câu hỏi.Will thậm chí đều không có cánh.Hannibal đem mặt vùi vào bị áo sơmi cùng sợi tóc giáp công hình thành khe rãnh trong , chóp mũi trên đỉnh một mảnh da nhẵn nhụi. nhưng là bất luận là hỏi thăm Hannibal, hoặc là đi hỏi thăm Abigail, bọn họ đều vui vẻ nhận đồng Will tựu là một tinh linh, theo hoa hồng tùng trong bay ra, dưới ánh mặt trời giẫm qua dính đầy Thần Lộ nhánh cỏ.Abigail còn có thể dùng nàng chuyên môn đối phó Will cẩu mắt chó bức bách hỏi thăm người thẳng đến bọn họ cũng thừa nhận.
Will thở dốc đột nhiên cất cao, tiếp theo là một tiếng tiếp một tiếng thét lên.Hannibal bàn tay xóa đi không ngừng tràn ra trước dịch, tiện tay bôi ở Will non mềm đùi gốc, hắn đem vướng bận nội khố hợp với quần dài cùng một chỗ đẩy ngã mắt cá chân, Will hạ thân hoàn toàn bạo lộ tại trước mắt của hắn."Hannibal... quá, quá là nhanh, ngô!" Will cúi đầu, cái trán một giọt mồ hôi theo cằm đường cong nhỏ đến Hannibal trên mu bàn tay. hắn chậm rãi liếm đi giọt mồ hôi, đột nhiên đình trệ động tác cơ hồ muốn đem Will bức điên khùng." chết tiệt!" Will về phía sau ngã đi, xung lượng đem tọa ỷ đẩy xa vài tấc." chết tiệt, Hannibal, ta nhất định phải làm thịt ngươi!"
" ta thật xin lỗi." hắn nói, ngón cái cùng ngón trỏ nắm quy đầu hung hăng chen chúc vê.Will bị hắn chọc ghẹo tâm viên ý mã, ngón tay một hồi tại trên lan can vuốt phẳng một hồi vắt ngang tại Hannibal cổ tay chỗ xô đẩy.Hannibal ý nghĩ một mảnh hỗn loạn, lý trí của hắn sớm đã bị Will khêu gợi vặn vẹo bị xua tan, mà Will nhìn về phía trên cũng hoàn toàn cùng thanh tỉnh cách biệt, tất cả chuyện này đều là Hannibal tạo thành , hắn bởi vì vì nam nhân này mà không lại hồn nhiên, một khi rơi xuống vì nhân loại sau lại cũng vô pháp trở lại quá khứ. khoái cảm thoáng cái tích lũy đến đỉnh, Will cung đứng người dậy, hung hăng bắn đi ra.
" cần ta bánh ít đi, bánh quy lại?"
suy yếu bình địa phục hô hấp tần suất, Will dùng đầu gối cọ cọ Hannibal như trước không có dẹp loạn hạ thân.Hannibal lắc đầu, nhu hòa vuốt ve hắn nhấp nhô hầu kết." chúng ta còn chỉ còn không đến sáu giờ thời gian, Abigail ngày mai nhất định sẽ tỉnh đặc biệt sớm." hắn như vậy giải thích, đã có nói không hết tiếc hận.
" cho nên chúng ta mới chịu nắm chặt thời gian." Will tinh nghịch nháy mắt mấy cái, thừa dịp Hannibal còn không có kịp phản ứng là có ý gì, hắn liền cá nheo đồng dạng tháo chạy hạ tọa ghế dựa, chỉ lộ ra lông xù đỉnh đầu tạp tại Hannibal giữa hai chân.
coi như là tinh linh báo ân a.