Rating: Teen And Up Audiences
Archive Warning: Creator Chose Not To Use Archive Warnings
Category: M/M
Fandoms: Doctor Strange (2016),
Hannibal (TV)
Relationships: Will Graham & Hannibal Lecter,
Will Graham/Hannibal Lecter
Characters: Kaecilius (Marvel),
Hannibal Lecter,
Will Graham,
Chiyo(Hannibal),
Stephen Strange
Additional Tags: Hannibal is alive after 313,
No one really dies,
Hannibal is Kaecilius in fact
Language: tiếng Trung Series: Part 1 of the Reserve series ● Next Work → Stats: Published:2016-11-17Completed:2016-11-17Words:867Chapters:2/2Kudos:20Bookmarks:2Hits:430
Reserve
Killde_Achilles
Summary:
313 đến tiếp sau, Hannibal cho rằng Will chết, kỳ dị tiến sĩ hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp văn
Chapter 1
Chapter Text
Hannibal mở to mắt, phát hiện mình nằm ở hắn một chỗ an toàn trong phòng.
" đừng lộn xộn." là Thiên Đại thanh âm.
cái kia Nhật Bản nữ tử đi đến, nàng tựa hồ đang tại nấu cái gì, trên tay còn mang theo nấu nướng cái bao tay.
" thương thế của ngươi cực kỳ nặng, vẫn không thể tùy tiện đi đi lại lại." nàng bỏ đi cái bao tay, tại bên giường ngồi xuống.
Hannibal ngắm nhìn bốn phía, xác định cả đống trong phòng chỉ có hai người bọn họ, nhíu mày."Will ?"
" ta không có tìm được hắn. ta tìm được ngươi thời gian ngươi là một người." trên mặt hắn toát ra thất lạc.
Hannibal không có trả lời.Will rơi xuống không rõ, ít nhất hắn biết rõ trong lúc này không có cá mập, có lẽ hắn chỉ là ở địa phương khác bị xông lên bờ, hắn còn sống. hắn không dám không tin. hắn không biết tại tất cả chuyện này sau hắn nếu là mất đi Will nên làm cái gì bây giờ.
Thiên Đại cầm tay hắn, có lẽ là nghĩ biểu đạt một loại an ủi. lòng bàn tay của hắn lạnh như băng lạnh như băng, không giống khi đó —— lúc kia đem Will ôm vào trong ngực —— như vậy ôn hòa.
hắn hội chờ đợi, chờ đợi đến lúc đó quang cuối cùng.
*
Will tại trong bệnh viện đã tỉnh. chung quanh rải rác có vài bó hoa, nhưng cũng đã khô héo, điêu linh.
trong phòng bệnh còn có một người là Jack. hắn nhìn về phía trên phi thường mỏi mệt, ngồi ở ghế trong đang ngủ.Will nội tâm có lẽ không muốn đưa hắn đánh thức, có thể hắn quá nhu yếu giải tình huống. hơn nữa hắn phát hiện mình lưng không thể động, tựa hồ là cột sống trong lúc này đã làm giải phẫu, có thép tấm cố định .