RV Hannigram can't be more canon

161 13 5
                                    

http://pinkpeach6927.tumblr.com/post/127307852246/hannigram-cant-be-more-canon-v-or-just-my

Hannigram can't be more canon :v or just my thought

Nhớ hồi mới chiếu tập 1,2 phần 3 gì đấy, có bạn trẻ ( chắc fan HanniClare) nhảy vào mồm mình nói Hannigram là hàng fan hoang tưởng dựng lên :v
Ý bạn ấy là kể cả có nói bóng nói gió ( mà tập 9 phần 2 rõ ràng là nói thẳng ra là Yêu rồi), có cử chỉ biểu lộ rõ ràng thế nào mà không nói toẹt vào mặt nhau "I love you" và ngủ với nhau thì Không phải Canon.
Chắc thím ấy giờ đau lắm,tội.
Thực ra là tui cuhgx có hiểu cho lòng bản. Các bản phim cũ đã đóng đinh là HanniClaire rồi, lỡ thích đôi đấy, nay thấy vì không mua được bản quyền nv nén từ đâu nhảy ra một thằng Nam khác tước hết mọi hào quang của cổ thì ai chả nóng máu.
Mặc đu bản cũng quên cmn rằng trong truyện gốc thì lão ấy tẩy não cổ thành Em gái chứ ếu phải người yêu.
Với lại nói chung là phim chỉ có SLOTL là hay thôi còn mấy phần kia chán bỏ mịe. Truyện cũng thế, ngoại trừ Red Dragon và SLOTL, 2 phần còn lại nhạt và phá hình tượng lão "phản diện từ khi lọt lòng".
Mà đã ngứa mắt thì đừng xem nữa, chả lẽ xem suốt từ p1 mà không thấy tia yêu thương nó bắn tung toé cả màn hình à :v
Lão Hanni là dạng Đẹp là yêu, và cái yêu của lão cũng khác hẳn bình thường.lão có thể yêu một bài hát hay, một món ăn ngon, ngay xả Jack và Bella cũng có lúc lão yêu. Nhưng với lão thì nó chỉ tồn tại trong khoảnh khắc nhất định. Lúc này lão có thể yêu bạn, nếu bạn vô lễ 1 phút sau bạn có thể An toạ trên bàn ăn nhà lão rồi :(
Ngoại trừ cún anh.
Nói thẳng ra lão Yêu will từ ngay tập 1 rồi. Mới đầu có thể là kiểu tò mò, thấy hay hay, sang tập 3 thì là tự hào và thích thú vì có người hiểu được mình, đến khoảng 7,8 lão bắt đầu thấy nỗi nhức nhối như con sâu nó bò trên người khi will không tới đúng hẹn. Rồi thở phào nhẹ nhõm khi thấy ảnh còn sống nguyên vẹn.
Nhưng lúc ấy lão vẫn là một kẻ mất nết khi giấu will bệnh viêm não của ảnh và đổ tội cho ảnh. Dù làm thế lao sẽ không phải giết ảnh và làm một phát cách ly mọi người ra khỏi đời ảnh, trừ lão :v

Bước sang phần 2 người ta sẽ lần đầu thấy một đứa trẻ Trưởng thành háo hức ngày đầu đi "học", khi lão thay cún anh tới làm profiler :v

Lúc ấy Bedelia chắc bắt đầu ngán tới tận cổ khi lần nào chủ đề nói chuyện cũng là Will will will .... Lúc ấy tưởng cổ chỉ chán thôi, sau mới rõ cổ cũng ghen tới bến.

Và chỉ sau nửa tập thôi lão đã thèm gặp lại will rồi :v

Tới đó mà bạn ấy vẫn bảo là không phải Yêu thì mình cũng phục. Nó không nhất thiết phải là quan hệ thể xác ( dù mình chắc chắn mắt cú vọ như lão đổ đứ đừ trước vẻ đẹp của các bức tượng Michelangelo trên người will.
Tóc xoăn xoăn, mắt to xanh trong veo, da trắng, má đỏ hây hây, môi hồng hào ươn ướt do hay liếm, dáng chuẩn ngực hơi nở mong cong dù không cao lắm nhưng cũng không phải thấp. Hẳn ảnh mà cạo râu và bỏ kính ra thì sẽ như một gã trai trẻ 20 tuổi chứ không phải là một giảng viên quái đản của FBI.) anyway, đối với mình thì hai người là soulmate cmn rồi, chả có ai hiểu nhau tới mức đó mà chỉ là người dưng cả. Kể cả bạn có vợ con thì người tri kỉ bao giờ cũng là người có chỗ đứng đặc biệt trong lòng bạn.
Không phải là số một nhưng là đặc biệt.
Tako đã nói với mình như thế.
Đó là điều tuyệt với nhất minh đã được nghe trong suốt cuộc đời này.
Soulmate, hai linh hồn mà như một. Và khi người kia xuất hiện ta sẽ nhận ra rằng từ trước đến nay minh đã cô đơn nhe thế nào.thiếu họ ta như mất đi một phần của chính mình.
Cái cảm giác không phải dồn dập nhưng âm ỉ gặm nhấm con tim ra rỉ máu mỗi ngày không bao giờ lành hẳn được.
Đó chính là điều Hannibalcamr thấy trong suốt quãng thời gian will ở tù.

Và có thể nói trong nửa phần sau là quãng đời tươi đẹp nhất với lão, đặc biệt là khi cùng nhau săn Mason và dự tính một tương lai "ngôi nhà cùng một đứa con gái nuôi".
Trước khi lão ngửi thấy mùi của Freddie trên người will, lão đã tin rằng mình hạnh phúc nhất trên đời này rồi.

Sau đó là một màn chia tay chia chân đẫm máu và nước mắt nhất mà tui từng xem :((

Phần 3, lão tung tẩy ở châu Âu, thiên đường của nghệ thuật, cùng cô vợ hờ xinh đẹp Bedelia. Nhưng cũng chỉ đuợc một thời gian, và chỉ là cái vỏ bề ngoài khi mà tim lão vẫn không chịu đóng vẩy, cứ rỉ máu hàng ngày.
Nếu muốn lão thừa sức trốn hiên ngang giưax châu âu. Nhưng lão lại giết cái anh chàng "happy will version ý" rồi vặn ảnh thành trái tim tặng will nhân ngày valentine :v
Tui thề là tui chưa từng thấy cái thiệp nào lãng mạn vừa máu me như thế :v

Đến đó mà bản vẫn thấy Hannigram không canon thì nói thật lúc ấy mình rất muốn vả cho bản vài chục phát.

Có lẽ do đoán trước p3 này là tịch thật, nén lão béo chả nể nang ai nữa. Lão quay p3 không còn là phim nữa, nó đã thành một tác phẩm Nghệ thuật thời phục hang vượt ca các tác phẩm khác trên mọi mặt. Mặc cho đã kén nay càng kén hơn, cảnh sắc phần 3 đẹp một cách kinh hồn. Những thước phim quay chậm, những khung cảnh đepj sững sờ khó mà bắt gặp ở các phim khác.
Ngay cả Phim điện ảnh được đầu tư công phu cũng chả có mấy phim quay đẹp như thế này.
Mặc dầu cái sự đẹp nó kén người. Đâu phải ai cũng thích bỏ tiếng ra xem một bức tranh cổ điển chuyển động.
Tui thì đổ đứ đừ.
Sang p3 thì lời nói nhan vật cuhgx nâng lên tầm hàn lam với dàn nghĩa bóng dày cả lớp :)) càng đuối người xem.
Rồi thì NBC cũng đem con bỏ chợ, không thèm quảng cáo, quằn sang tối t7 éo ai xem :v
Nhưng mặc dầu như vầy thì độ canon của hannigram tăng theo từng phút :v
Màn chia tay đau đớn lần 2, với sự quyết tâm quên đi lão Hươu đã hoàn toàn đánh gục lão, khiến lão thà phải vào tù ngồi còn hơn để will quên lão.

Tới lúc này chắc bản trẻ kia quăng lap vô tường được rồi.

Sau 3 năm, những tưởng độ nồng nhiệt giảm đi, ai ngờ fan nhận cả sọt không còn Hint nữa vào mặt :v
Murder husbands
Franksien's bridges
We're family....
Với sự công nhận từ mọi nhan vật thì cái sự canon nó đã tràn lan tới mức mọi người đều nghic không thể canon hơn được nữa.
Và ai cũng bị vả tiếp ngay tập sau :v

Giờ thì có hẳn khẳng định "Hannibal is in love with Will Graham" rồi nhé.
Bạn trẻ đừng cãi nữa nhé :v

[QT] Hannibal - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ