#10 tìm phối ngẫu chính xác tư thế

112 3 0
                                    


tiêu đề: 【hannibal】 tìm phối ngẫu chính xác tư thế ( loài chim AU, chén bạt, càng hết )

nguyên tác: hannibal

tác giả: thẩm lí và phán quyết

phân cấp: phụ đạo cấp (PG)

cảnh cáo: không cảnh bày ra nội dung cường bạo / không phải tự nguyện hành vi tình dục

ghép thành đôi: chén bạt

chú thích: cảnh cáo trong không phải tự nguyện hành vi tình dục , kỳ thật không có thịt

nhưng vẫn là muốn tiêu đi ra cảnh cáo thoáng cái

loài chim hiểu rõ cụ thể giống không có đặt ra, nhưng là có nguyên hình. nguyên hình thật là sớm trước kia xem phim phóng sự, nhớ không rõ giống

chính văn:

lại đến mỗi năm một lần tìm phối ngẫu kỳ, Will nhìn xem sào huyệt của mình, tự hỏi rốt cuộc muốn thế nào trang phục mới có thể để cho xa xa quan sát giống cái yêu mến. theo hắn trưởng thành bắt đầu, hắn hàng năm đều bởi vì thưởng thức quá kém không có thể đạt được giao phối quyền, vô luận thay đổi nhiều ít phong cách đều đồng dạng. cho nên năm nay hắn có chút cam chịu dựa theo chính mình yêu thích đến đây.

Hannibal là một con ưu nhã điểu, hắn theo trưởng thành bắt đầu cũng bởi vì sào huyệt trang phục rất được giống cái yêu mến mà thu hoạch được lựa chọn tính giao xứng quyền. chỉ là hoàn thành lần thứ nhất kéo dài chủng tộc nhiệm vụ sau, Hannibal tựu đối loại sự tình này không quá để bụng, hắn phát hiện một cái muốn hảo giết thời gian phương pháp, thì phải là xem Will trang phục sào huyệt.

hắn ngụy trang thành giống cái —— cái này là vì đạt được càng nhiều giao phối quyền bọn họ trời sinh sẽ hạng nhất ngụy trang kỹ năng, hôm nay lại bị hắn dùng đến rình coi —— rơi vào rất xa trên nhánh cây xem Will nhất cử nhất động.

Hannibal tin tưởng Will ngay từ đầu liền phát hiện hắn, đồng thời cũng không có phát hiện hắn tính, bởi vì ngay từ đầu Will có vẻ có chút hào hứng bừng bừng lại có điểm không biết làm sao. bất quá một đầu nóng lên hai ngày sau, xem Hannibal không có có bất kỳ tỏ vẻ, Will lại có điểm lòng tự tin bị nhục bộ dáng, Hannibal suy tư một chút, đi phía trước bay một thân cây.

Will quả nhiên khôi phục một ít tự tin, có thể hắn hiện tại có chút buồn rầu, là nên tiếp tục dựa theo chính mình bức tranh gió đến, hay là tiếp cận vị tiểu thư kia hỏi thăm thoáng cái miệng của nàng vị.

hắn nếm thử hướng trong sào huyệt thả một ít sắc thái tiên diễm gì đó, còn xếp đặt đẹp mắt cùng án, Hannibal không hề động, Will trong nội tâm càng không yên.

Hannibal chứng kiến Will đem nhan sắc tiên diễm gì đó tùy tiện ném loạn, không phải không thừa nhận, tựu Will loại này thẩm mỹ, có thể tìm phối ngẫu thành công quả thực ý nghĩ kỳ lạ. mắt thấy tìm phối ngẫu kỳ muốn chấm dứt, Hannibal buổi tối đi ra, đem ban ngày Will ném loạn gì đó dựa theo chính mình yêu thích dọn xong.

nhưng mà ra sai lầm.

Will tỉnh , chứng kiến Hannibal tự nguyện bay vào sào huyệt của hắn cũng đối trang sức phẩm biểu lộ ra hứng thú, nhưng lại thời gian dài dừng lại.

đây là giao phối không tiếng động mời.

Will không nói hai lời tựu bay đi lên, động tác nhu hòa nhưng chân thật đáng tin cầu giao phối. mà Hannibal tại không có kịp phản ứng thời gian, đã bị giao phối *.

Hannibal trốn trong nhà xám xịt ba ngày không dám xuất môn gặp điểu, ra cửa cũng không dám đi tìm Will đối chứng nói cái gì" ta là đêm đó với ngươi giao phối điểu" . mà Will thẳng đến tìm phối ngẫu kỳ chấm dứt đều không chính mình phối ngẫu tìm tới môn, hắn ngay từ đầu nóng vội bay lần cả rừng rậm tìm kiếm phối ngẫu, sợ nàng gặp được cái gì ngoài ý muốn, về sau tựu dần dần hiểu ước chừng là đối phương ghét bỏ hắn mà không nghĩ ra ngay lúc đó.

cứ như vậy, lưỡng chích điểu chán chường qua đến thư điểu sự đẻ ng kỳ.

Hannibal may mắn ( đồng thời cũng là bất hạnh ) nhặt được một khỏa đản, sau đó hiến vật quý dường như bị kích động đi tìm Will.

" Will, ta muốn nói cho ngươi một sự kiện." Hannibal rụt rè đem đản đặt ở Will sào huyệt một chỗ mềm mại địa phương, mở miệng.

tuy nhiên chưa từng gặp mặt nhưng kính đã lâu Hannibal đại danh Will thông qua khoảng cách gần chứng kiến Hannibal nổi danh giận châu nhận ra hắn: " đúng vậy, Hannibal?"

" đêm hôm đó, ta nhưng thật ra là nghĩ giúp ngươi trang phục sào huyệt tới."

Will há to miệng, nói không ra lời.

" hôm nay ta nhặt được một khỏa đản, ta nghĩ, ta có thể cùng ngươi cùng một chỗ nuôi dưỡng nàng."

Will giật mình cho hết toàn bộ nói không ra lời.

"...... ngươi không đồng ý?"

Will nhìn xem Hannibal điêu nâng đản vung vung cánh chuẩn bị rời đi thì, rốt cục kịp phản ứng: " không! ta là nói...... đừng rời bỏ, thực xin lỗi, ách...... tóm lại, ta nguyện ý cùng ngươi cùng một chỗ nuôi nàng."

Will thật là tốt hữu Allan na đối với cái này tỏ vẻ đau lòng, Hannibal tốt như vậy hoa lại bị hắn nhanh chân đến trước, thật sự là đả thương thấu một đại sóng giống cái tâm.

cho nên, không có một con chim biết là Hannibal trước ngụy trang thành giống cái đến xoạt mặt .

【 hết 】

*: ta nhìn thấy một cái phim phóng sự, bên trong một loại loài chim giao phối thời gian phi thường ngắn, đại khái chỉ có hai giây 233

[QT] Hannibal - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ