[Hannigram] ở chung mười đề ( đệ tam quý sau khi /Murder husbands/ hết ...
phản hồi nhóm bề ngoài
xem xét: 2751| hồi phục: 24 [Hannibal] [Hannigram] ở chung mười đề ( đệ tam quý sau khi /Murder husbands/ kết thúc )11/25 đổi mới chung chương vu 18 lâu [ phục chế liên tiếp ]
appletim123 appletim123 trước mặt cách tuyến
vi tích phân 106đăng kí thời gian 2016-10-10cuối cùng đăng ký 2017-3-288
chủ đề 68
thiếp mời 106
vi tích phân
thuần khiết diễn viên
thuần khiết diễn viên, vi tích phân 106, khoảng cách tiếp theo cấp còn cần 194 vi tích phân thiếp mời 68 vi tích phân 106 RP giá trị 106 điểm phát tin tức thang máy tốc hành 1#
phát biểu tại 2016-11-2 21:19 | biểu hiện toàn bộ tầng trệt | đảo ngược xem | đọc hình thức
nguyên chế tiêu đề: [Hannigram] ở chung mười đề ( đệ tam quý sau khi / ấm áp hằng ngày /Murder husbands)
nguyên tác: Hannibal TV
tác giả: dung y
phân cấp: hạn chế cấp (R)
cảnh cáo: không cảnh bày ra nội dung
ghép thành đôi: Hannibal/Will
Hannibal / Will
chú thích: thời gian tuyến thiết tại S313 hai người nhảy xuống biển sau khi, toàn bộ hành trình tiểu ngọt bính, vô ngược.
bản thân lần đầu tiên tại tùy duyên phát thiếp, cách thức bất đúng quấy rầy nhắc nhở ta thoáng cái >///<
bản thiếp cuối cùng do appletim123 tại 2016-11-25 00:46 biên tập
[Hannigram] 00. After the end
lạnh như băng đen bảo an hải dương bao vây lấy bọn hắn, tĩnh mật nguyệt quang vấy trên thân thể tại hạ, Will miễn cưỡng thấy rõ Hannibal biểu tình . không có tức tối, không có bất kỳ phụ mặt cảm xúc, chỉ có an ninh. bàng như trở lại mẫu thân trong lòng, trở lại an toàn ấm áp tử cung, bị phiêu đãng an nhàn nước ối bảo vệ lấy.
Will cảm nhận được Hannibal ôm ấp, cường mà hữu lực, thả sử tại trụy nhập trong biển trong nháy mắt, mãnh liệt đánh lực không chỉ không có để Hannibal buông ra hai bàn tay, ngược lại làm hắn ôm càng thêm dùng sức. như là tại nói: mặc dù trụy nhập sâu uyên, Will, ta cũng không hội lại rời khỏi ngươi.
hai người không có tại trên biển trôi nổi quá lâu, đã bị giá trước thuyền đến doanh cứu Thiên Đại mò lên thuyền.
ba người cố gắng giá thuyền xuyên qua Đại Tây Dương là một kiện chuyện ngu xuẩn. may mắn Thiên Đại sớm đã an bài hảo, nàng ven theo bờ biển tuyến hướng bắc đi chạy, tại mỗ cá tiểu mà ẩn che cảng lên bờ, chuyển đáp tư nhân khách ki phi ra USA quốc cảnh.
trung gian này đoạn phức tạp lữ hành Will không tịnh không rõ ràng lắm. hắn một thân mới cựu thương tại rót mấy giờ băng nước biển hậu, cuối cùng toàn bộ nổ tung. các loại miệng vết thương xé rách, đi cùng với phát viêm, bị nóng, không khỏe, cả lộ trình thượng hắn gần như không thanh tỉnh qua, toàn bộ ngưỡng lại Hannibal vuốt ve hắn đến nơi nào đó chuyển đáp phương tiện giao thông.