tiêu đề: Designated Driver
thay mặt giá lái xe
nguyên tác: Hannibal TV
tác giả: Devereauxs_Disease
dịch người: trang phục lộng lẫy vũ bước / Elisaday
phân cấp: cả năm linh (G)
cảnh cáo: không cảnh bày ra nội dung
ghép thành đôi: Will Graham/Hannibal Lecter
bạt chén
chú thích: -
nguyên văn địa chỉ: http://archiveofourown.org/works/7245451
phiên dịch trao quyền:
bản thiếp cuối cùng do trang phục lộng lẫy vũ bước tại 2016-7-19 11:29 biên tập
cảnh cáo: bài này chợt cười. nhân vật hình tượng tan vỡ. ba xem sụp đổ. thỉnh vượt qua xấu hổ chứng. hiện tại ly khai còn kịp!
" Jimmy • phổ lại tư là chết tiệt dâm phụ."
"K, có như vậy vài món sự." bối phất vươn tay ra, theo Will trong tay cướp đi Uy sĩ kỵ, hướng tửu bảo ý bảo." đệ nhất, không thể một lần nữa cho hắn uống, hiểu?"
tửu bảo gật gật đầu, tiếp nhận chén rượu.
" hắc! lại đến hai...... tư ( chỉ ) Uy sĩ kỵ, cám ơn."
tửu bảo thở dài, theo Will bên người bỏ đi. thật sự là quá thô lỗ, Will cả đêm thượng cùng cái này ( ai ai ai tới ?) đều là quyết chí thề bất thay đổi thật là tốt đồng bọn.
Bối Phất Lợi năm ngón tay nắm Will cái cằm, đem chú ý của hắn lực kéo trở về.
" thứ hai, không cho nói' dâm phụ' cái từ này, đây là tính kỳ thị." Will trên đầu hạ mãnh liệt điểm." còn có đệ tam, hắn đang tại cùng Hannibal • Lecter tán tỉnh, ngươi chú ý cọng lông tuyến? Jack nói cho ta biết ngươi cho rằng mổ bụng tay chính là Hannibal, không phải sao?"
" như vậy quá nguy hiểm. không nên có người như vậy tới gần hắn."
" nói như vậy ngươi đang ở đây thay Jimmy quan tâm? cho nên mới oa trong góc, uống buồn bực rượu đối Hannibal nhìn chằm chằm cả đêm?"
" ta chỉ là ở mật thiết lưu ý hắn."
" cáp, đúng vậy, ta nhìn ra được." bối phất vỗ vỗ Will cánh tay." ngươi giám thị Hannibal cái mông công tác làm được tương đương xuất sắc, bản cục cưng cảm thấy phi thường an toàn."
Will trở mình một cái xem thường, xoay người hướng quầy bar, làm cái lại đến một vòng thủ thế. tửu bảo ý hữu sở chỉ đem một lọ thủy phóng tới trước mặt hắn. Will phun ra một ngụm hơi thở, đột nhiên xoay tròn thân thể hướng Jimmy phóng xạ ra thở phì phò mắt đao.
" hải ~~~~~~, Lecter thầy thuốc, " phổ lại tư một tay đáp đến Hannibal áo sơmi thượng, " ngươi mặt dính điểm gì đó."
Hannibal đứng thẳng lên lưng, rút ra một cái khăn tay cử động trên không trung.
" có, phổ lại tư tiên sinh? chỗ?"