#14 The Hollow Man

81 1 0
                                    


tiêu đề: The Hollow Man
tác giả: artificer
dịch người: daisya.H
phân cấp: Mature
ghép thành đôi: hannibal/will
cảnh cáo: Graphic Depictions Of Violence
nhãn: Canon-Typical Violence, Horror, Gore, Genre-Transgressive, Creepy Hannibal, Unstable Will,Surgery (sort of?)
nguyên tác địa chỉ:
trao quyền:

sưu cẩu đoạn đồ 13 năm 05 nguyệt 26 ngày 2107_1.jpg (34.06 KB, download số lần: 4)

2013-5-26 21:09 thượng truyền




Summary:


" ngươi không hiểu." will kháng nghị nói, mặc dù trong thanh âm mãnh liệt cảm tình dĩ nhiên rút đi, " của ta bên trong là rỗng ruột ."
bọn họ thường thường sẽ ở nói chuyện trong sử dụng phép ẩn dụ —— về chén trà, về con mèo dứu cùng xà, về hắc ám chi địa đường ra.Hannibal theo không nghĩ tới will có thể là chiếu mặt chữ ý nghĩa mà nói.

Notes:


I'll be the first to admit I have no idea what this story is. I've never written anything remotely like this. It's a cross between horror and something supernatural-ish, but I don't even know what to call it. Be warned, the gore gets fairly graphic.


chính văn:
The Hollow Man

nhớ kỹ chúng ta —— nếu như nhớ rõ —— không phải làm bị lạc mà
tàn bạo hồn, mà là
làm rỗng ruột người
bị lấp đầy lên người
——《 rỗng ruột người 》, T.S Eliot*


" ta cái gì cũng không phải." will tại lại một cái bình thường hội thoại trong nói cho hắn biết, một hồi trên danh nghĩa vi nhận thức liệu pháp nhưng có thể là bất cứ chuyện gì hội thoại.
" ngươi vượt qua xa cái gì cũng không phải, will." hannibal rất nhanh trả lời, tại trên mặt ghế thân thể nghiêng về phía trước . hắn bảo trì mặt không biểu tình, nhưng hắn hy vọng will có thể nghe ra hắn trong thanh âm nóng bỏng. nghe được hắn duy nhất chỗ coi trọng người thật không ngờ làm thấp đi chính hắn làm hắn cảm thấy thống khổ.
Will con mắt xuống phía dưới mấp máy, hắn đang cuồng loạn trong đong đưa đầu của hắn. hắn như thế thói quen tại bị hiểu lầm, rất khó nhìn thanh." không, không. ngươi không ——" hắn quyết định hô một hơi, con mắt đột nhiên mở ra. bọn họ ánh mắt tiếp xúc, hắc ám và tuyệt vọng mình đã thật lâu không có lại chờ mong trôi qua giải thích." ta là hư không , trống rỗng . ta bất quá là một cái chở đầy lấy những người khác thiết tưởng lọ mà thôi. ta nhìn thấy bọn họ bảo tồn tại bọn họ trong đại não hết thảy, nhưng là tại đầu óc của ta trong cái gì đều không có."
thân ái will, hannibal nghĩ, ngươi là hết thảy." ngươi bắt hoạch tội phạm, ngươi cho lang thang cẩu một cái gia, ngươi cứu vớt abigail hobbs —— hai lần. ngươi có thể chứng kiến hắc ám thiết tưởng, nhưng là của ngươi ác mộng là chính ngươi." hắn hoài nghi will đã ý thức được hắn ác mộng chính là của hắn cứu thục. bọn họ là đạo đức của hắn kim đồng hồ vẫn đang chỉ hướng chính xác mà không phải sai lầm căn cứ chính xác theo. bọn họ là will cùng hắn chỗ tiến vào quái vật trong lúc đó khác biệt.
" ngươi không hiểu." will kháng nghị nói, mặc dù trong thanh âm mãnh liệt cảm tình dĩ nhiên rút đi. ánh mắt của hắn lại lần thứ nhất rủ xuống, nhìn về phía thảm, thừa nhận thất bại, " của ta bên trong là rỗng ruột ."
bọn họ thường thường sẽ ở nói chuyện trong sử dụng phép ẩn dụ —— về chén trà, về con mèo dứu cùng xà, về hắc ám chi địa đường ra.Hannibal theo không nghĩ tới will có thể là chiếu mặt chữ ý nghĩa mà nói.

......

chuông cửa tại rạng sáng ba giờ rưỡi thời gian vang lên, mà hannibal tại mở cửa trước cũng biết là ai. hắn đem màu đen sợi tơ áo ngủ thượng nếp uốn bôi bình, mang lên một cái thong dong mỉm cười, "will, " hắn nói ra, " mời đến."
" ta thật xin lỗi làm như vậy. ta biết rõ cái này đã muộn."
" nói bậy. chính như ta đã nói qua cho ngươi , ngươi đang ở đây bất luận cái gì về sau tới nơi này đều là được hoan nghênh ." hắn dẫn will đi vào phòng bếp, " ta có thể cho ngươi rượu đỏ?" hắn ngừng lại, suy tư nhìn xem will, cải chính, " hoặc là có lẽ tiệc trà xã giao rất tốt."
Will gật đầu, nhắm mắt lại, ngồi ở hannibal một cái băng thượng." cám ơn ngươi." hắn chán ghét giá rẻ Uy sĩ kỵ hương vị, cho dù là theo gian phòng bên kia truyền đến.
Hannibal khải động siêu. hắn lo lắng will say rượu trạng thái, sau đó là nhà của bọn hắn trong lúc đó năm mươi dặm Anh khoảng cách. một tia lo lắng hiện lên hắn, đột nhiên mà ra ngoài ý định, " ta tự đáy lòng hi vọng ngươi không phải từ wolf trap lái xe tới trong lúc này ."
Will cười là vui sướng mà bén nhọn , chính như cả răng cưa trạng biên giới." ta chưa bao giờ rời đi Ba Nhĩ Ma."
mặc dù hannibal kềm chế một cái nhíu mày, nhưng hắn hiện lên lo lắng sáng ngời chút ít. hắn đưa tay xanh tại chảy để ý trên đài, nhìn xem siêu, làm hắn đưa lưng về phía will. hắn nghĩ đến will tại bảy giờ trước ly khai phòng làm việc của hắn." ngươi đi đâu vậy?"
" khắp nơi. chủ yếu là quán bar. ta nghĩ muốn quên."
" quên ngươi?" cuối cùng , hannibal vừa mới tại will ngẩng đầu lúc xoay người lại.
Will lắc đầu của hắn.
" ngươi xuất hiện ảo giác sao?"
tại một hồi dừng lại sau, will nói ra, " hiện tại không có."
Hannibal bắt được những này từ ngữ trong bỏ sót bộ phận, " nói cho ta biết."
" tại đầu óc của ta trong không có gì là thuộc về của ta. đều là garrett jacob hobbs , eldon stammers, elliot budish cùng tobias budge . ta nhìn thấy chim chàng làng bắt chước phạm cùng cắt tư bá rời ra thang tay. bọn họ người bị hại biến thành của ta, mà của ta đã trở thành bọn họ. ta không cách nào đem bọn họ làm ra đi."
Hannibal đi về phía trước, quay chung quanh công tác đài, thẳng đến hắn gần đến có thể đếm rõ will lông mi, có thể hô hấp đến tại Uy sĩ kỵ ở dưới rượu cốc-tai hương khí mới ngừng lại được. làm cho người chán ghét tu sau thủy, mồ hôi, quán bar hoa sinh đậu cùng với nhưng tồn sợ hãi."will." hắn nói ra, thanh âm của hắn là ở will dời tình bão tố trong cột thu lôi." ngươi cần gì?"
" ta van ngươi, " will nói nhỏ đạo , nhắm mắt lại, " ta chỉ là muốn muốn một ít chúc tại đồ đạc của mình."
Hannibal nâng lên will gò má, tại hắn dưới mình làn da lửa nóng .Hannibal đem môi của hắn đặt ở will trên môi sau, bọn họ đều muốn về trà ý niệm trong đầu để tại sau đầu.

......

cái kia ban đêm, hannibal đem will mang lên giường của hắn. bọn họ trong bóng đêm cùng một chỗ di động, hannibal kiệt lực làm cho will quên hắn ác mộng. hắn thao hắn, thong thả mà ngọt ngào, tựa như một hồi cùng bọn họ cuộc sống loại hình bất tương sấn tràn ngập tình cảm mãnh liệt tình yêu đùa giỡn.
sau, tại bọn họ đầy đủ thỏa mãn mà hannibal bởi vì mồ hôi cùng tinh dịch cảm thấy bất nhã thì, hắn nằm trở về, chậm rãi thở hổn hển. hắn đem tay của hắn đặt ở will trên lồng ngực, bao trùm lấy trái tim của hắn. hắn đang những kia tóc gáy giữa giãn ra bắt tay vào làm chỉ, kìm da của hắn. sờ đứng dậy cảm giác rất tốt, bởi vì mồ hôi quét sạch trượt . ngoại trừ hô hấp của hắn âm thanh ngoại, trong phòng ngủ một mảnh yên tĩnh. hắn tập trung chú ý.
một khắc này cái này đánh trúng hắn.Will lồng ngực là bất động , lồng ngực không có hấp khí cùng hơi thở ổn định tiết tấu ở dưới phập phồng. tại chân tướng né qua trong đầu của hắn thì, một hồi sợ run chạy qua thân thể của hắn. vậy như say tàu đồng dạng, hắn nội tạng ở chỗ sâu trong tại quay cuồng , sau đó tại mỏi nhừ tính bỏng trong bay lên. hắn không thể tại này nhận thức hạ hô hấp, không thể tại này sợ hãi hạ ngôn ngữ. khi hắn ý đồ nói ra thì, những kia từ ngữ tại trong miệng của hắn biến mất."will, " hắn thở hào hển, " trái tim của ngươi."
Will trái tim không có ở nhảy lên.
" ta không có chết." will nói cho hắn biết, dùng hắn vững tin là an ủi ngữ khí.
" không có, " hannibal đồng ý. mặc dù hắn khuyết thiếu tánh mạng kiểm tra triệu chứng bệnh tật, nhưng will có được tất cả tánh mạng bề ngoài. hắn thoạt nhìn cùng ngày xưa cũng không bất đồng, tại hannibal trong mắt vẫn đang hết cực kỳ xinh đẹp. chỉ là tại giải phẫu học thượng không có khả năng. hắn ngồi dậy, hai cánh tay tại will ổ bụng thượng vuốt ve, thí nghiệm tính gây áp lực.Will trái tim không có nhảy lên; phổi của hắn không có ở hô hấp. hắn không có thể cảm giác được will xương sườn. khi hắn đem will tay đặt ở trên tay mình, bắt nó lật qua, làm hắn ngón tay cái dọc theo will cổ tay bên trong lướt qua thì, hắn không có chứng kiến tĩnh mạch. hắn làm hắn ngón cái ngừng ở đàng kia, đứng ở will mạch đập hẳn là tại địa phương, một vòng quyển ma xát ." nhưng ngươi hẳn là ."
Will tự giễu uốn éo ra một cái mỉm cười, " ta thử qua nói cho ngươi biết."
" ta chỉ sợ cũng không để ý gì tới giải."
Will tại hắn nắm chặt hạ giãy. hắn xuống giường lục lọi quần của hắn. khi hắn khi trở về, đem một cái lạnh như băng gì đó ép vào hannibal trong lòng bàn tay.
đây là một chuôi tốt đẹp , tương có trân châu mẫu 黒 mộc tiểu gãy đao, trên mặt điêu khắc không thuộc về will tính danh mở đầu viết kép chữ cái, " đây là ta phụ thân ." will coi như giải thích nói ra, nhưng là hannibal vẫn đang không rõ.Will mở ra lưỡi dao, ngân khí tại sáng sớm trước ban đêm trong lóe quang. hắn ngửa mặt nằm, bả đao đặt ở ngực của hắn cốt thượng. hắn nâng lên đến, bắt đến hannibal trong mắt nghi vấn, nói ra, " thỉnh."
Hannibal vẫn đang không có hiểu, nhưng là hắn đã mất đi cự tuyệt will bất cứ chuyện gì năng lực đã lâu rồi. hắn dùng một cái ngoại khoa thầy thuốc tinh vi xé ra will, sạch sẽ mà thuần thục.Hannibal tay rất ổn, một đao kia cũng không có mang ra máu tươi.
khi hắn đem da kéo ra thì, hannibal thấy được will graham thực chất. hắn đồng hồ da là một cụ vô ích xác. ở đằng kia tầng hơi mỏng đồng hồ dưới da cái gì đều không có. không có cơ thể, không có mỡ; không có xương cốt, không có khí quan. ngoại trừ một mảnh chân không bên ngoài cái gì đều không có. hắn là một mềm mại lọ. không có gì tại chèo chống hắn, không có gì khiến cho hắn đi tới. không có gì như bất luận cái gì cùng loại tại tánh mạng gì đó.
" thấy được? thấy được?"
Hannibal lẳng lặng mà đem da kéo hảo. da không có thương tổn sẹo hoặc khâu lại chỗ kết hợp làm một thể.
hắn cùng với will ánh mắt giao nhau, tại không chảy xuống nước mắt sáng rọi giữa mơ hồ ánh mắt." ta nghĩ muốn nói cho ngươi." will kiên trì đạo, thanh âm của hắn khàn giọng. một cái không âm thanh mang thanh âm; một cái hannibal không cách nào giải thích mê." ta nghĩ muốn ngươi giải thích."
" hư, " hannibal thấp giọng nói ra, tại will trán thượng ấn thượng một cái thuần khiết hôn, " hư."

......

sáng sớm hôm sau, tại dừng lại yên tĩnh an-bu-min chất hỗn hợp * cùng trăn quả cà phê tạo thành bữa sáng qua đi, will lái xe đi cứu xách khoa, hannibal thì hủy bỏ tất cả hẹn trước. đây là bệnh nhân của hắn mà nói sẽ là không công bình , hắn nói cho hắn biết chính mình, đương trong lòng của hắn tràn đầy will lúc ngồi ở trước mặt bọn họ.
hắn đang phòng làm việc của hắn trong vượt qua một ngày. hắn đem bức màn kéo xuống, tại trong tiệm sách sàng chọn , nắm bắt những kia từ rời đi viện y học sau sẽ thấy chưa có xem lung lay sắp đổ bìa cứng thư, hắn xem 《 cách Lôi thị giải phẫu học 》, tìm kiếm lấy cái gì, tìm kiếm lấy bất luận cái gì có thể để giải thích điểm ấy nội dung.
cuối cùng , hannibal phát hiện hắn mình ngồi ở cái bàn bên cạnh, chằm chằm vào hé ra đạt · phân kỳ 《 duy Trudeau uy người 》*, suy đoán sinh vật học lại cũng vô pháp giải thích will giải phẫu học kết cấu, mà không phải tâm lý học không cách nào giải thích hắn dời tình.
cái này rất tương xứng, hắn nghĩ, will graham là một rỗng ruột người. tại đóng chặt con mắt sau, will chứng kiến chính hắn, nhưng cho dù là cái này mình cũng không phải will graham. cái này mình là hắn đoán đến chỗ rót vào quái vật phản xạ mà thôi. mặc dù hannibal phủ thêm một tầng cẩn thận vô cùng tỉ mỉ chế tác da người, nhưng này ẩn sâu trong đó quái vật hoàn toàn là chính hắn.Will ngoại trừ hé ra da người, một cái thích hợp tại từ bên ngoài đến quái vật áo choàng bên ngoài cái gì cũng không phải.
Will lấy được lễ vật là của hắn ác mộng, mà hannibal hy vọng will không tiếp tục ác mộng, ngoại trừ do hắn phóng tại đó những kia. hắn cơ hồ có thể làm một chuyện gì —— bất cứ chuyện gì ngoại trừ buông tha cho hắn cuộc sống của mình phương thức —— đi giảm bớt will thống khổ.
Will suy nghĩ muốn một là của hắn đặc biệt nhân cách, hannibal muốn cho hắn cái kia vượt xa quá khác hết thảy.
hắn ngồi ở đàng kia, tại nhàn nhạt sáng sớm dưới ánh sáng, bị hắn chưa bao giờ muốn hoài nghi sách vở vờn quanh , nghi vấn trừ khoa học bên ngoài cái chi phối thực thực bản chất, hannibal quyết định cho will một cái tánh mạng đi tỉnh lại hắn mình.

......

Hannibal giở tên của hắn phiến hộp, hắn hừ âm trong rương diễn tấu đừng trát đặc biệt yên giấc khúc giai điệu, nhịp điệu. hắn nghĩ cách đem những kia mặt, sau đó là thân thể cùng những này thô lỗ danh tự cùng liên lạc.
cái này không giống hắn bình thường giết chóc. hắn không thể chỉ là tùy ý tuyển ra hé ra sách dạy nấu ăn cùng hé ra danh thiếp. hắn cần một cái xứng đôi tổ.
mỗi một lần hannibal tại trong trí nhớ tìm được một cụ phù hợp will hình thể thân thể thì, hắn sẽ đem danh thiếp dời đi ra. hắn không có lo lắng tính cùng chủng tộc, chỉ là tự hỏi những kia bộ kiện chất lượng. sau cùng , hắn tìm được rồi chín xứng đôi . sáu nam nhân cùng ba nữ nhân, tất cả đều ở 25 tuổi đến 40 tuổi trong lúc đó, vượt qua các chủng tộc cùng dân tộc. bọn họ có bất đồng tính cách cùng trí lực; không may, đều là thô lỗ , nhưng là hắn sẽ không giết những kia không đáng người. cái này chín không thể không như thế.
Hannibal không có duỗi hướng hắn sách dạy nấu ăn hộp.

......

" có cái gì cải biến." tại hắn đi vào cửa thì will tuyên bố đạo.
Hannibal theo hắn đang phòng bếp trên vị trí ngẩng đầu hướng lên xem, hắn chính tại đó chuẩn bị bữa tối. tối nay là Cordon bleu( một loại nhồi vào chân giò hun khói cùng pho mát thịt để ăn thức ăn ), dùng chính thức Tiểu Ngưu thịt vi nguyên vật liệu làm thành. tại dưới đao của hắn, thủ hạ của hắn thịt tính chất là kỳ quái , hắn biết rõ hương vị hội không giống với. đây là will mà nói khó có thể phát giác, nhưng hannibal sẽ biết. nhưng mà, khi hắn làm một người lý do tốt hơn cứu vớt hắn cứu vớt người thì, hương vị chỉ là một cần tốn hao vi trả giá thật nhỏ. nhìn xem will—— thân ái, nghiền nát , tốt đẹp will—— là một dễ dàng làm ra hy sinh, " a?" hắn hỏi.
" cắt tư bá rời ra thang tay, " will giải thích nói. hắn cởi áo khoác của hắn, đem áo khoác đặt ở trên ghế dựa.
Hannibal buông hắn xuống đao, tìm một ít thời gian làm cho hứng thú theo nét mặt của hắn trong rút đi, " ta đoán jack thúc thúc lại phát hiện một cỗ thi thể?"
Will nhẹ gật đầu. hắn ngưng mắt nhìn dừng lại tại một đống không cắt mở ra Tiểu Ngưu thịt, Italy hun chân giò hun khói cùng cách Lữ a ngươi phó mát thượng."peter jared farmer . hoa tượng, 29 tuổi. thi thể của hắn bị làm làm một người người bù nhìn bầy đặt tại hắn tủ kính trong ."
bình tĩnh, mặc dù hắn đã biết rằng đáp án này, hannibal hỏi, " mổ bụng tay cầm đi cái gì?" đây là một will chờ mong hắn đi hỏi vấn đề, mà hắn ngoại trừ thỏa mãn bên ngoài không có lựa chọn nào khác.
" hắn cốt cách."
" đây là khó khăn ." hannibal thừa nhận. hắn đợi sau khi cầm lấy đao tiếp tục công tác của hắn.
Will lắc đầu, " không phải như vậy, hoặc là nói không chỉ là như vậy, đây là hắn thiết tưởng."
Hannibal chờ, biết rõ will hội không cần nhắc nhở tựu tiếp tục nữa.
quả nhiên, will thật sâu hít một hơi ——hannibal vẫn đang không biết vì cái gì will muốn làm như vậy không tất yếu chuyển đổi hoạt động —— sau đó tiếp tục ." hắn y nguyên tại nhục nhã bọn họ, nhưng là không hề chỉ là nhục nhã bọn họ. những này nhục nhã là một quỷ kế, một cái ngụy trang, một cái quấy nhiễu vật." hắn dừng lại xảo diệu khiến cho hắn phép ẩn dụ biến mất, " một cái cố ý giấu ở hắn thiết tưởng thực cùng sau dời đi chú ý vật.(red herring)*"
" như vậy hắn thiết tưởng là cái gì?"
" cái này còn không có sáng tỏ." will thừa nhận, " cái này như chằm chằm vào một cái gương. ta chỉ có thể nhìn đến chính mình, mà trong lúc này cái gì đều không có." hắn thở dài nói, " ta không thể nhìn đến hắn thiết tưởng."
Hannibal mỉm cười nói, " ngươi hội ."
đây là một hứa hẹn.

......

tại kế tiếp hai tuần lễ trong , hannibal theo cái khác tám cái trên thân thể cướp lấy bộ kiện.
một cái chạy Ma-ra-tông vận động viên cơ thể tổ chức, một cái khủng bố tiểu thuyết gia máu, một cái cờ vua đại sư đại não, một cái bệnh tim chuyên gia trái tim. chỉ muốn những này vi lệ.
hắn cũng không phải là không có ẩn dấu cảm giác, cho dù ở nhất hắc ám tình cảm cảnh phía dưới.
đây là khâu vật, đúng vậy, will hội tổng là một do những người khác hàng dệt may mà thành chăn,mền. nhưng là cái này, ít nhất, hannibal có thể cho hắn.
......
" đây là cái gì?" đương will không thể chìm vào giấc ngủ thì, hannibal hỏi. ngón tay của hắn dọc theo một cái hư cấu xương sống quỹ tích lan tràn .
" mổ bụng tay." will thì thào nói ra, thanh âm bị hắn gối đầu lừa gạt ở, " hắn lại cướp đi khí quan. hắn đánh vỡ hắn hình thức."
" ngươi có thể chứng kiến hắn thiết tưởng?"
" không, vẫn không thể."

......

" ta có cái gì cấp cho ngươi." tại một cái buổi chiều hannibal nói cho will, dẫn hắn hạ đến tầng hầm ngầm. hắn vốn càng ưa thích tại phòng ngủ của hắn trong làm tất cả chuyện này, nhưng này chút ít bộ kiện đều dưới lầu. hắn tùy ý mở cửa khóa, nhanh chóng đem tại trong cái phòng này một người duy nhất will theo chưa bao giờ thấy qua gian phòng bày ra.
" đây là cái gì?" will hỏi, đứng thẳng bất động tại cánh cửa chỗ, tinh thần bởi vì theo trên trần nhà giắt dưới xuống ngân sắc móc treo cùng khóa sắt loang loáng mà tan rả.
Hannibal đem một tay đặt ở will lưng eo bộ thượng, dẫn dắt đến hắn đến trong phòng kim chúc đài bên cạnh. hắn đã tại trên đài nắp một tầng plastic không thấm nước bố, biết rõ cái này sẽ trở nên một mảnh hỗn loạn. hắn đối với bàn giải phẫu mong muốn thủ thế, " thỉnh nằm xuống."
" vì cái gì?" tại thanh âm của hắn trong có một tia không tín nhiệm, giấu ở trong sự sợ hãi, mặc dù will tuyệt vọng ý đồ đi che dấu hai người. hắn muốn chiến thắng nghi ngờ của hắn.
Hannibal yên tĩnh đem ngón tay của hắn cùng will ngón tay quấn giao , " ta hy vọng ngươi có thể tín nhiệm ta."
Will hướng lên xem, nhẹ gật đầu, " ta sẽ ." hắn khăng khăng, mặc dù bọn họ cũng đều biết đây là nửa cái nói dối. mặc kệ như thế nào, đương hannibal dời trừ mắt của hắn kính cũng giúp hắn nằm tại trên bàn giải phẫu thì hắn thuận theo.
" nhắm lại ánh mắt của ngươi." will trả lời mà nhắm mắt lại, hannibal đem vừa hôn khắc ở mắt của hắn kiểm thượng.
Hannibal rời đi will bên người đi truyền phát tin (qua Đài phát thanh) Beethoven. tuy nhiên hắn đối với yên tĩnh có một rất cao dễ dàng tha thứ độ, nhưng hắn hoài nghi hắn là hay không có thể ở không tạp âm dưới tình huống làm được những này. hắn đang cho will một người mới sinh mệnh, mà đáng giá một hồi âm nhạc lễ rửa tội. đương bản xô-nat lúc bắt đầu, hắn xoáy lên tay áo của hắn, tại trên cổ của hắn treo một cái tạp dề, đem tay của hắn tại vòi nước hạ rửa sạch. hắn nhẹ nhàng mà mở ra một cái gấp hai rộng tủ bát, thể hiện ra peter jared farmer khung xương.
đây là hắn đem bắt đầu địa phương.
Hannibal lại một lần nữa đem giải phẫu đao duỗi hướng will xương ngực, xé ra, đem will triển khai. hắn theo cột sống bắt đầu, đem bộ kiện theo tủ bát chuyển qua will vắng vẻ trong thân thể. đầu tiên là vĩ xương sống, xương cùng, sau đó là 24 đồng cắn hợp xương sống.
trong cơ thể con người có 206 đồng xương cốt, hannibal đem những này tất cả đều giao phó will. hắn trước đem mỗi một đồng xương cốt đặt ở đại khái vị trí, sau đó đem mềm tổ chức dời nhập.
hắn công nghiệp cấp trong tủ lạnh tràn đầy thịt.
hắn dùng ôn nhu thủ đả mở mỗi một cái cứng nhắc, mỗi một cái động tác đều là một vuốt ve. hắn dùng dây chằng đem xương cốt liền cùng một chỗ, bao trùm thượng cốt cách cơ, sau đó dùng gân bắp thịt đem cơ thể tổ chức liền tại xương cốt thượng, đem động mạch internet cùng tĩnh mạch chuyển đưa đến vải bạt thượng.
Hannibal thong thả mà có trật tự tiến hành . âm nhạc tại chung quanh của hắn tràn ngập, ngoại trừ bởi vì lạnh như băng mà chợt có run rẩy bên ngoài, will yên tĩnh nằm, không hề động bắn ra. phần này hoàn toàn tín nhiệm lễ vật là cỡ nào mỹ hảo.
mặc dù tại này không có cửa sổ trong phòng hắn không cách nào chứng kiến bầu trời hoạt động, nhưng hannibal biết rõ hắn làm mấy giờ, ban đêm đã tới. Beethoven cắt đến ba hách lại cắt đến duy ngói ngươi đệ, tay của hắn nhuộm lên Trần máu hồng, trong lỗ mũi của hắn tràn đầy tử vong đệ nhất hủ bại kỳ hương vị. hắn thật sâu hô hấp lấy.
hắn bắt đầu bắt tay vào làm tại khí quan. hắn đang will mới sọ trong để vào nhăn điệp đại não, đem 27 thước Anh tràng bẩn quay quanh sắp đặt. hắn cho will một cái can, thận, một cái dạ dày cùng với phế. sau đó một cái túi mật, tuyến dịch lim-pha, tì tạng, nhưng là không có ruột thừa.
hắn bằng ít mỡ bỏ thêm vào will, gần kề vừa vặn đủ bảo trì hắn mềm mại. hắn dùng máu bỏ thêm vào hắn.
rất nhanh, tại hắn công nghiệp cấp trong tủ lạnh ngoại trừ trái tim bên ngoài cái gì đều không lưu lại. hai tay của hắn nắm giơ hắn, dùng kính sợ tình vỗ về chơi đùa . hắn đem tổ chức đặt ở cái giá thượng thẳng đến bởi vì hắn chạm đến mà ấm áp. hắn bắt nó nâng lên đến bên miệng, bắt bọn nó đặt tại điều vân trạng cơ tim chỗ. hắn hít một hơi, huyết tinh hương vị tại trong lỗ mũi của hắn ngọt ngào không thôi. hắn muốn đi liếm láp, đi ngão cắn, đi gặm phệ, nhưng là hắn không có. cái này trái tim là hắn cuối cùng tế phẩm. hắn bắt nó sắp đặt đến will trong lồng ngực, đồng tâm mạch máu hệ thống cái khác bộ phận liên tiếp đứng dậy. hắn ma xát , sau đó nắm chặt, mát xa khí quan thẳng đến bắt đầu nhảy lên.
cuối cùng , đương cái này gấm hoàn thành thì, hannibal làm cho will lồng ngực khép kín, đưa hắn còn đang đổ máu môi đặt ở will trên môi." bởi vì này vương quốc cho ngươi tất cả.*" hắn nói nhỏ đạo, sau đó đem một ngụm tân sinh rót vào will trong phổi.

......

" ngươi cảm giác như thế nào?"
Will ngẩng đầu, vẻ mĩm cười trong mắt hắn, " tại tánh mạng của ta trong lần đầu tiên, " hắn nói ra, " ta cảm giác đầy đủ."

......

sau đó, khi hắn chẳng phải choáng váng thì, will trấn định tự nhiên mà hỏi thăm, " ngươi từ nơi này tìm được những này bộ kiện ?"
Hannibal bắt tại cái vấn đề sau hòa âm. về sợ hãi cùng nghi vấn, về hoài nghi cùng thương tổn ám chỉ. hắn nghe được cao âm bộ, ở đằng kia bắt đầu vô cùng lâu trước liền thấy được cái kia giai điệu, nhịp điệu." thân ái will, " hắn thấp giọng nói, đem will tay đặt ở trong tay của hắn, đem một cái hôn môi khắc ở will đốt ngón tay thượng, " ta tin tưởng ngươi đã biết rằng."
khi hắn mới máu cung cấp theo trên mặt xói mòn thì, will mặt như màu đất, "peter jared farmer xương cốt, thomas adoyo cơ thể tổ chức.Melanie richter máu.Anastasia eristov đại não.John kim trái tim."
" kể cả những thứ khác."
Will hô nhập một ngụm run rẩy hô hấp, thông qua một cái không khí chất lượng quản lý người phế.Hannibal không nhớ rõ tên của nàng.
" là ngươi."
" đúng vậy." hannibal mỉm cười, " ngươi bây giờ nhìn đã tới chưa?"
Will bởi vì chán ghét mà mê muội , hắn ý đồ rời đi, nhưng hannibal chăm chú cầm lấy tay của hắn, đem hắn cố định tại nguyên chỗ.
" ngươi là của ta thiết tưởng." cái này hội là một tiếc nuối, hannibal nghĩ đến, khi hắn chỉ là làm cho will đầy đủ thì khiến cho mất đi lực lượng.
" luôn luôn là ngươi. ngươi giết tất cả mọi người. thậm chí là miriam lass , cùng với ——" will cắn môi của hắn. nếu như hắn mới dạ dày —— theo một cái lần cấp phó đầu bếp trưởng trên người đoạt tới —— không phải trống không, hắn hội nôn mửa ra.
" chính ngươi từng nói qua mổ bụng tay thoạt nhìn là bình thường —— sẽ không ai biết rõ hắn là cái gì. ngươi thật sự kinh ngạc như thế tại phát hiện ngươi đúng?"
Will mở ra miệng của hắn nhưng không cách nào nói chuyện.
" ngươi cho rằng mổ bụng tay đem chính hắn xem thành là xuất chúng , thậm chí có thể là một cái Thượng Đế. không thể nghi ngờ ngươi thấy được." hannibal dùng ngón trỏ miêu tả will gò má, hắn tay kia vẫn đang chăm chú vòng quanh will cổ tay." nói cho ta biết, will, Thượng Đế làm là cái gì?"
" ta không......"
" hiện tại bắt đầu, không cần phải như vậy."
Will run rẩy , " bị giết lục."
" cùng với?"
" hắn sáng tạo."
" dựa theo hắn hình tượng của mình, đúng vậy. ngươi tin tưởng ta là một cái quái vật, nhưng ngươi là cái gì? thân ái will, ngươi là của ta quái dị vật kỷ niệm. ngươi cho rằng kế tiếp sẽ phát sinh cái gì? ngươi hội tố giác ta sao?"
" ngươi sẽ giết ta."
" không, sẽ không như thế thế tục. ta giết heo la, ngươi cũng không phải một loại kia. ta sẽ đem ngươi mở ra, sau đó cho ngươi giãn ra mở làm cho jack thúc thúc cùng toàn bộ thế giới đến xem. sau đó, bọn họ sẽ minh bạch đối với ta mà nói ngươi là cái gì, dù cho ngươi cũng không phải là như thế."
" một cái cúp."
" không cần như thế tục tằng, " hannibal khinh miệt cười nói, " ngươi đối với phép ẩn dụ lựa chọn cho chính ngươi mang đến thật lớn thương tổn."
" như vậy, ngươi thấy thế nào ta? ta cũng không phải chén trà, nhưng ta cũng không phải con mèo dứu. vậy đối với ngươi mà nói ta là cái gì, hannibal?"
có vô số cái phép ẩn dụ tại đầu lưỡi ta của hắn thượng miêu tả sinh động, nhưng hannibal không có nói ra. sự khác biệt, hắn đem môi của hắn nghiền đặt ở will phía trên. nụ hôn này là xâm lược , nóng bỏng , thô ráp . tại đây sau nhiệt tình là bạo lực mà tham muốn giữ lấy cường —— bất quá là đối với lãng mạn vụng về bắt chước thôi. tại một tia phản kháng sau, will hôn trả lại hắn, như thế liều lĩnh, như thế khát vọng.Will môi cho tới bây giờ đều là chính hắn , mà hannibal mãnh liệt ngão cắn. vô luận hắn chỗ tìm đáp án là cái gì, will tại hannibal đầu lưỡi thượng phát hiện hắn máu của mình hương vị.
" thấy được?" hannibal ở đằng kia quen thuộc trên môi thấp giọng nói, " thấy được?"
Will nhẹ gật đầu, đem mặt của hắn chôn ở hannibal chỗ cổ.
Thượng Đế là yêu, hannibal nghĩ đến.

......

ở đằng kia cái ban đêm, Hannibal nhìn xem will chìm vào giấc ngủ.
hắn là an bình . hắn không có vặn vẹo hoặc chảy mồ hôi, không có tỉnh lại hoặc mộng du. nếu như hắn có nằm mơ, hannibal biết rõ vậy nhất định là đóng của hắn .
hắn vẻn vẹn dùng một cái thay thế will tất cả ác mộng, cái này cuối cùng hiện có ác mộng, hắn thiết tưởng.
Will không còn là một cái rỗng ruột người.
——END

chú thích:
· câu thơ: chính mình dịch , hy vọng sẽ không ảnh hưởng chư vị đọc. phía dưới vi kinh điển dịch pháp:
chỉ cần nhớ rõ chúng ta —— không phải mất trí dã nhân, mà chỉ là rỗng ruột người / lấp đầy lên người.(1925 năm Triệu la nhuy dịch )
· an-bu-min chất hỗn hợp: protein scramble , tha thứ ta ta thật sự không biết như thế nào trở mình cái này...... cầu biết đến cáo tri......
·《 duy Trudeau uy người 》: Đạt Phân Kỳ danh họa, trên thế giới nổi tiếng nhất phác hoạ một trong, tin tưởng rất nhiều người đều đã từng gặp dù cho có lẽ không biết danh tự, tiếp xúc" một cái trần truồng cường tráng trung niên nam tử, hai cánh tay vi nghiêng giơ lên, hai chân giang rộng ra, dùng đầu của hắn, đủ cùng ngón tay tất cả vi điểm cuối, vừa vặn ngoại tiếp một cái vòng tròn hình. đồng thời tại bức tranh trong tinh tường có thể thấy được điệp một cái khác bức hình vẽ: nam tử hai cánh tay bình duỗi đứng thẳng, dùng đầu của hắn, đủ cùng ngón tay tất cả vi điểm cuối, vừa vặn ngoại tiếp một cái hình vuông" trương đồ.
·red herring: đã có hun cá trắm đen / hồng phi cá, cũng có" dời đi chú ý chủ đề" ý tứ
·for thine is the kingdom: câu này cũng là xuất từ ngả lược qua đặc biệt 《 rỗng ruột người 》, cùng với tha thứ ta vụng về phiên dịch...... đối cái này cảm thấy hứng thú có thể đi trăm độ hoặc của ta SY không gian nhìn xem.

[QT] Hannibal - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ