1/ Querer es poder có chí ắt làm nên ngắn kết thúc
1/ Querer es poder có chí ắt làm nên ngắn kết thúc
Về
Lặng lẽ thoại
Gõ gõ cửa
Đệ đơn
RSS
Góc đường dã lương miêu
(Hannigram) Querer es poder có chí ắt làm nên ngắn kết thúc
01. Smile
Gần đây, FBI nội bộ các thức kỳ lạ quý hiếm cổ quái ngày lễ có thể phong đi.
Tại bọn chúng trong , có hơn nhiều danh xưng Will liên thính đều không thính qua, nhưng mặc dù thính qua, hắn đối này cũng không quan tâm, theo đó ly bầy tác cư, qua lấy mình ở không nên lao tới hung án hiện trường thì, thoáng cái khóa tựu khai xe phản hồi ốc phu tra phổ đơn giản thời gian.
Đặt ở dĩ vãng, học viện nội căn bản sẽ không có bất kỳ người đối cuộc sống của hắn phương thức có một tơ vi từ, nhưng là năm nay bất đồng trước kia, bởi vì minh châu bá lao điểu án tử, hắn cổ quái bị cứu xách khoa phòng thí nghiệm Beverly bọn người nạp vào đặc biệt dò xét viên môn trong một phần tử, bắt đầu tìm muốn kéo hắn nhập khỏa.
Will mới đầu cái gì cũng không phát hiện. Nhưng là chờ thì tự chậm rãi tiến vào mùa đông, từ tháng mười đệ nhất thứ sáu ngày đó nâng, sự tình đột nhiên tựu trở nên cùng trước kia không lớn như.
Sáng sớm, Will tắt lửa hạ xe, từ hắn xách lấy công sự bao đi vào học viện một khắc này nâng, hắn gần như khủng hoảng phát hiện trước mặt đi tới tất cả mọi người, bất luận hắn là phủ nhận thức đối phương, bất luận hắn bình thường là như thế nào cực cố tránh khai cùng người khác ánh mắt tiếp xúc, những người này đột nhiên cũng giống như là điên rồ như mỉm cười chủ động hướng hắn chào hỏi, đạo thanh sớm an.
— này cũng không phải là hắn bình thường hội lấy được đãi ngộ.
Hắn nghĩ thầm. Tiếp theo, hắn cũng không đi ngó ngàng tới những kia cùng chính mình tố xa lạ những người, nhanh hơn bước chân vội vàng trốn tiến vào phòng làm việc, tại không ai nhìn thấy địa phương từ túi tiền lấy ra một lọ a tư thất Lâm, đổ ra lưỡng phiến dược tựu lấy nướt bọt càn nuốt vào.
Đang chờ đợi dược hiệu phát huy tác dụng trong chốc lát thời gian, hắn thử lấy thuyết phục chính mình nhìn thấy chỉ là chung tình năng lực mang theo đến ảo giác, mặc dù Garrett Jacob Hobbs không xuất hiện trong đám người này điểm có chút kỳ quái, rất không được không nói, không nhìn thấy đối phương lấy thực làm Will tại trên tinh thần thở ra khẩu khí.
Điều thích hảo tâm lýcủa mình trạng thái, Will rời khỏi phòng làm việc đi đến hoàn hình phòng học đi chuẩn bị vào học, ven đường mặc dù nhưng có không ít dẫn tiếu dung cố gắng hướng hắn chào hỏi người, bất quá Will dĩ nhiên hạ quyết tâm không để ý tới hội bọn hắn, một đường mục không nghiêng thị chính là đi tiến phòng học.
Trong phòng học, đợi vào học học sinh môn vừa thấy đến hắn tựu liền liền đứng dậy vỗ tay; như thế Hobbs án kiện kết thúc hậu đệ nhất đường khóa học, Will rất rõ ràng bọn hắn vì cái gì như thế làm, nhưng hắn cũng không nhận vi chính mình khai mười thương đoạt đi người khác tánh mạng làm đáng giá bất luận cái gì chưởng thanh, cho nên hắn rất nhanh tựu ngăn lại bọn hắn, cầm lấy khởi động hình chiếu phiến xa khống khí đè xuống.