phiên dịch tiêu đề: Prey
con mồi
nguyên tác: Hannibal TV
tác giả: Miss_Lv
dịch người: trang phục lộng lẫy vũ bước / Elisaday
phân cấp: trưởng thành cấp (NC-17)
cảnh cáo: không cảnh bày ra nội dung
ghép thành đôi: Will Graham/Hannibal Lecter
bạt chén
chú thích: -
nguyên văn địa chỉ: http://archiveofourown.org/works/9229172
phiên dịch trao quyền:
bản thiếp cuối cùng do trang phục lộng lẫy vũ bước tại 2017-1-19 12:44 biên tập
Hannibal cực nhỏ thất thủ.
hắn từng phủ tự vấn lòng, một ngày kia nếu là gãy kích chìm sa, liên lụy hắn thất bại thảm hại tuyệt đối là chính mình coi trời bằng vung ngạo mạn. thành công săn bắn mang đến hưng phấn cảm giác dần dần luân vi đơn điệu chán nản liên miên bất tận, hắn dám khẳng định, muốn không được bao lâu loại này tâm tình sẽ khiến chính mình đi sai bước nhầm.
tựu giống như bây giờ, nhất thời thẩn thờ sau, chính mình không thể không mạo hiểm Bạo Phong Tuyết xuyên toa tại một tòa khu rừng rậm rạp trong . đêm nay con mồi đã ở dưới tay hắn bị thương, ít nhất điểm này Hannibal còn là có thể khẳng định . mang theo một phần mình trách cứ, hắn đang trên mặt tuyết sưu tầm con mồi lưu lại tung tích. theo sắc trời dần dần ám trầm xuống, nhiệt độ cũng càng ngày càng lạnh, màn đêm rất nhanh đánh đến nơi, đến lúc đó hắn chỉ có thể lui lại.
tại đây dạng trong rừng rậm, hắn con mồi có thể sống qua một đêm khả năng tính cũng không rất cao, nhưng mà cứ như vậy rời đi, đem người nam nhân kia vận mệnh giao cho thiên nhiên đến quyết định, tựa hồ có chút lười biếng theo. Hannibal vốn kế hoạch chỉ dùng để thuốc tê đưa hắn mê đảo, nhét vào hậu bị trong rương mang về gia. vài tiếng đồng hồ trước, hắn vạch phá đối phương lốp xe, tinh chuẩn tính toán tốt lắm lề sách chiều sâu, bảo đảm hắn sẽ ở cái kia hoang vắng đã lâu trên đường thả neo. sau đó hắn có thể ở bên cạnh dừng lại xe đến, cung cấp trợ giúp.
nhưng mà tựu tại hắn phát động công kích trong tích tắc, nam nhân thấy được trong tay hắn ống chích, phấn khởi phản kháng. tại đã đấu trong , Hannibal bẻ gẫy nam nhân cánh tay phải, lại bị thương nặng hắn chân trái. chính là uốn éo đánh trúng, tại kết băng trên đường một cái ngẫu nhiên chân trượt làm cho Hannibal một đầu đụng lên xe thân hơi nghiêng. tựu tại hắn hoa mắt như vậy trong chốc lát, nam nhân nắm chặt cơ hội, như một chấn kinh lộc đồng dạng xông vào trong rừng.
vì vậy hiện tại hắn chỉ cũng may trong đống tuyết truy săn, cố gắng tìm con mồi bóng dáng.
nhưng là lâm vào tuyệt cảnh động vật tổng có thể bộc phát ra làm cho người không tưởng được tiềm năng, nam người đã quanh co lòng vòng treo hắn hai giờ. Hannibal trước đặc biệt tốn hao công phu đem hai chiếc xe tử đều đã khóa, vạn nhất có người đi ngang qua, cũng chỉ hội cho rằng cái này hai lượng thả neo chủ xe đã rời đi. hai phó cái chìa khóa đều thỏa thỏa nằm ở hắn trong túi áo, bảo đảm con mồi không có khả năng giương đông kích tây, trượt trở lại trên xe đào tẩu. nhưng hắn hay là có ngăn lại đi nhờ xe rời đi khả năng. vô luận như thế nào, từ lúc rời đi đại lộ sau, Hannibal sẽ không có phát hiện quấn đường về thượng dấu vết. bất quá, mặc dù đối với chính mình truy tung kỹ xảo cập nhẫn nại lực đều tràn ngập tin tưởng, có thể hắn lại phát hiện không cách nào định vị thật sựcủa mình cắt chỗ.