Your Time Has Cum

43 1 0
                                    


Your Time Has Cum

đại nạn đã tới

BY cucumber_of_doom

dịch người: huagao_horizon

Summary:

Will là nhất danh tuổi trẻ New Orleans cảnh sát, hắn đang hôn ám không ánh sáng đường tắt trong gặp được một vị anh tuấn người xa lạ. người nam nhân này có khó có thể tin xương gò má, hơn nữa khả năng không thuộc về nhân loại.

Notes:

ta một cách không ngờ tìm thời gian dài tại đem tiêu đề thiết trí thành một cái không xong hai ý nghĩa ngữ thượng.

( càng nhiều chú thích gặp văn vẻ phần cuối.)

Will rời đi quán bar thì sắc trời đã tối, vô luận chính trực giữa hè New Orleans là cỡ nào ẩm ướt oi bức, phật qua hắn khuôn mặt không khí tựu là một loại ban ân. đợi tại trong đại lâu là phí công vô dụng , bởi vì tích đầy mồ hôi cùng quá nhiều thi thể hỗn tạp một đường. hắn hít sâu một hơi, hắn hun khói phế giống như đặt mình trong thiên đường. có như vậy trong chốc lát, hắn chỉ là đứng ở nơi đó hô hấp, thẳng đến trầm thấp âm nhạc lần nữa vang lên, phố người trên âm thanh lần nữa sôi trào.

Will quay đầu, phát hiện hắn các đồng nghiệp đều đi theo chính mình.Mitch cùng Dennis chính giữa điều khiển Daniel, hắn say mèm, đi lại tập tễnh, Will đối với hắn lưỡng bản thân giải quyết Daniel không hề áy náy. bọn họ tại chúc mừng Daniel tấn chức, mặc dù Will cho rằng đây là chính mình dùng giá rẻ bia cùng long thiệt lan rượu đem hắn quá chén lấy cớ. mặc kệ như thế nào, cái này không phải của hắn vấn đề. bọn họ đã thu phục, Will tham gia là không cần .

trông mong đến xe taxi năm phút đồng hồ làm cho người cảm giác phá lệ dài dằng dặc, bất quá khi xe đứng ở ven đường, bọn họ tựu lập tức đem vị kia say rượu đồng sự nhét vào chỗ ngồi phía sau —— hắn thân thủ kiện tráng nằm xuống cũng kiên trì chính mình mọi chuyện đều tốt. bọn họ không hẹn mà cùng xem nhẹ hắn. sự khác biệt, Mitch dùng chân đá hắn, thẳng đến hắn nhượng xuất cũng đủ dung hạ tên còn lại không gian, sau đó gọi Dennis cùng lái xe đi can thiệp.

" ngươi xác định ngươi không gọi một chiếc xe taxi, tiểu nhị?" Mitch xuyên thấu qua rộng mở cửa sổ hỏi, nhưng hắn Will phất tay làm hắn rời đi.

" tán tản bộ với ta mà nói rất tốt. ngươi chỉ cần bảo đảm Daniel sẽ không té xỉu tại lối đi bộ thượng, ta sẽ không có việc gì ." hắn không tất yếu đề cao âm lượng, trong lỗ tai của hắn vẫn đang quanh quẩn âm nhạc.Mitch nhún nhún vai, đem Daniel trói tiến an toàn của hắn mang.

bọn họ nói đừng, Will chú thị bọn họ chạy nhanh cách, cuối cùng , hắn cúi hạ bả vai. quá phận xã giao một đổi lấy quá ít hồi báo.

Will đã uống rượu, có thể hắn không nghĩ bốc lên mặc cho nguy hiểm thế nào đi cùng đồng sự cùng một chỗ tìm nam nhân. hắn còn không có chuẩn bị cho tốt tại hôm nay công tác trong hoàn cảnh ra tủ, nhưng hiện tại bọn họ sớm đã đi xa, hắn thấy được cơ hội của mình. người khác tiếp xúc địa ngục, còn có tất cả chuyện này, bất quá hắn thật sự cần tìm một chỗ phát tiết thoáng cái. dù sao, năm nào nhẹ lực tráng, không hề sinh hoạt tại hắn trưởng thành rớt lại phía sau thành trấn. hắn xuyên quần jean cùng T T-shirt áo bó sát người e rằng cần quá nhiều xã giao kỹ xảo có thể tại đêm nay đánh một pháo, nếu như có thể thỏa mãn nhu cầu của hắn, hắn có thể tại trong thời gian ngắn làm bộ làm cho người vui sướng cá tính.

[QT] Hannibal - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ