Yêu tại Ba Lê

67 2 0
                                    


Main Content

Archive of Our Own beta

Log In

Site Navigation

Fandoms

Browse

Search

About

Search Works Work Search: tip: lex m/m (mature OR explicit)

Skip header

Actions

Comments

Share

Download ↓

Work Header

Rating: Explicit

Archive Warning: Creator Chose Not To Use Archive Warnings

Category: M/M

Fandom: Hannibal (TV)

Relationship: Will Graham/Hannibal Lecter

Characters: Will Graham,

Hannibal Lecter

Additional Tags: Fluff,

Oblivious,

Post-Fall (Hannibal),

Post-Episode: s03e13 The Wrath of the Lamb,

First Kiss,

Anal Sex,

Bottom Will Graham,

Love Confessions

Language: tiếng Trung Stats: Published:2018-08-25Words:7646Chapters:1/1Kudos:20Hits:586

yêu tại Ba Lê

Nightstag

Summary:

cái hôn chắc hẳn cùng trước mặt người khác dùng phu phu cùng xưng bình thường chỉ là mặt ngoài công phu, không có gì đáng giá rất muốn .Hannibal khước trong lòng khổ sở.

Work Text:

Will cùng hắn cùng giai mà đi, đi lại tản mạn, khóe miệng đối này lười nhác buổi chiều dẫn có thể thấy đường cong, phảng phất trở lại lang hãm cây rừng cùng cẩu bầy giữa như vậy hạnh phúc, bất quá giờ phút này hắn dẫm nát quanh mình hoa đoàn cẩm đám Ba Lê trên đường phố, tắm rửa vu chịu Lạc Nhật huân nhuộm quang mang trong . lúc đó cái thấm nổi hắc ám cùng ác trong mơ khẩn trương dò xét viên thân ảnh đã qua như mây mờ, tại trên người hắn vô tích có thể tìm.

Hannibal không thể bày tỏ hắn ưa qua hướng cùng hắn liều mạng đấu sức vẫn hôm nay đi ở bên cạnh hắn Will. tại ký ức cung trong điện hắn làm mỗi một khắc Will cũng đằng ra to như vậy không gian, đặc biệt cái tắm lấy long máu tân sinh nam hài.

bọn hắn trụy lạc cách nay nhanh đem một năm, hồng long di lưu ở dưới tức tối vết cào sớm đã phùng hợp, chữa trị, cởi vảy, tịnh đem tùy thời gian trôi qua lãnh đạm trắng. nhưng thế giới chung cuộc không có co rút, mảnh nhỏ dù cho toàn bộ được thông qua trở về, trên chén trà vết rách cũng là sẽ không biến mất .

tha thứ không có nghĩa là bỏ quên.

Will bày tỏ yêu ngữ dường như tha thứ thì Hannibal không bị xung hôn ý nghĩ.

[QT] Hannibal - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ