Room for Two

34 2 0
                                    


phòng hai người
Room for Two


nguyên văn địa chỉ:
tác giả Devereauxs_Disease




Summary:

hết thảy đều cùng Hannibal kế hoạch kín kẽ. bản thân của hắn, Jack, cùng với Will bị ép rời đi đường cao tốc, cũng không thể không tìm nơi ngủ trọ tại ven đường ô tô khách sạn —— mà trong lữ điếm chỉ còn hai giường.

nhưng mà, không may, Jack quyết định mình và Will chen chúc một chen chúc, đem tương đối thư thích chút ít đơn độc người phòng lưu cho Lecter thầy thuốc.

cái này...... tựu cùng kế hoạch có điểm không hợp. nhưng Lecter thầy thuốc chưa bao giờ từng sợ hãi một chút ngẫu hứng diễn xuất.





———————————————————

đâm bạo Jack lốp xe so với Hannibal trong tưng tượng còn muốn dễ dàng một điểm. thừa dịp Jack cùng Will tranh luận này là mới nhất thi thể rốt cuộc là không phải mổ bụng tay tác phẩm thì, hắn tòng phạm tội hiện trường thuận đi hai cây ốc vít.

đáp án đương nhiên là không nhận,chối bỏ , Hannibal cũng sẽ không vì tính xâm người khác mà làm cho như vậy vừa ra, bất quá hiện trường tính nghệ thuật xác có hắn hãy nhìn chỗ. mà khi Will bắt đầu bão nổi, đối với Jack rống to mổ bụng tay tuyệt không hội cường bạo chính mình người bị hại thì, thầy thuốc không khỏi lộ ra một cái tiếu dung. Will quả thực lòng đầy căm phẫn, lên án Jack đưa hắn cùng Hannibal thời gian lãng phí ở thấp như vậy đương hung thủ thượng.

" ngươi là làm như thế nào thượng BSU Lão đại , Jack? còn nhớ rõ khi đi tới hậu trạm xăng dầu cái kia quái thai? tuyệt đối chính là hắn làm!" Will xoay người đối với chồng chất khối thịt khoa tay múa chân một chút, " ngươi rõ ràng cảm thấy mổ bụng tay hội làm cho thấp như vậy cấp, như vậy không có...... hàm lượng nguyên tố trong quặng gì đó? ngươi có phải là đầu óc có điểm ——"

" ngươi là tại vi cái kia thiên giết Chesapeake mổ bụng tay biện hộ?"

Will nói quanh co một chút, ánh mắt quỷ dị chằm chằm vào Hannibal xem trong chốc lát, lúc này mới lắc đầu, nhô lên bả vai, " không —— không phải, chỉ là, đây không phải hắn. mổ bụng tay đùa là bức tranh, người này bất quá là tại đập bể đất dẻo cao su."

Jack liếc mắt nhìn, " thực thật có lỗi người này không đạt được mổ bụng tay nghệ thuật độ cao."

Will cúi đầu, âm trầm lẩm bẩm, " rõ ràng cũng không phải là hắn, OK?"

Hannibal cẩn thận đem ốc vít giấu nhập khẩu túi, ngực một hồi ấm áp . hắn đem tranh luận không ngớt Will cùng Jack lưu ở sau người, bước đi hướng Jack thuê tới ô tô, nhạy cảm lỗ tai thỉnh thoảng bắt đến cùng loại tại" thiếu thiện có thể Trần chi tác" " ngụy kém đồ dỏm" ... Đoản ngữ. đâm phá lốp xe không chút nào lao lực nhân, dùng chân nhẹ nhàng gây một ít áp lực, lái xe bên cạnh hai cái lốp xe thượng miệng vỡ mà bắt đầu không ngừng bay hơi.

theo trong túi áo lấy điện thoại di động ra, Hannibal bắt đầu cốc ca khu vực này thấp tiêu phí ô tô khách sạn. nhìn xem ổn định hạ biết lốp xe, Hannibal làm một ít tính nhẩm, chọn trúng cách rời hiện trường hai mươi km ngoại một cái thoạt nhìn tựu tương đương giá rẻ lữ điếm. hắn bấm dãy số.

" ngươi hảo? là mộng đẹp khách sạn?" Hannibal lộ ra mỉm cười." đúng vậy, ngươi được không? các ngươi hiện tại có bao nhiêu phòng trống? ba mươi mốt giữa? tốt, ta nghĩ dự định hai mươi chín giữa, kể cả tất cả có hai giường tiêu giữa."

không đếm xỉa nhân viên tiếp tân hoang mang hỏi ý, thầy thuốc móc ra thư của mình dùng tạp.

——————

Will Graham cho tới bây giờ không cách nào đoán trước. bình thường mà nói, Hannibal tương đương yêu thích như vậy một cái không cách nào bị đơn giản thao túng linh hồn, nhưng đêm nay Will chính chà đạp hắn cuối cùng một cây thần kinh.

ô tô rời đi phạm tội hiện trường hai mươi km gì đó mà bắt đầu mở bất động. Jack đem xe hơi ngừng đến ven đường xem xét không lý do chú mắng lên: hai cái lốp xe nhẫn nhịn, nhưng mà bị thai chỉ có một. bọn họ miễn cưỡng được thông qua lại mở nửa dặm lộ, cuối cùng tìm được rồi một cái rách rưới ô tô khách sạn, đối phương tuyên bố chính mình có được miễn phí có tuyến internet cùng một cái thoạt nhìn quả thực một mảnh đống bừa bộn bể bơi. sau đó, vừa hỏi mới biết được trong lúc này chỉ còn hai gian phòng trống. Jack bắt đầu thấp giọng phàn nàn bọn họ có ba người nhưng người này chỉ còn một gian một mình giữa cùng một gian giường lớn phòng dùng cung bọn họ độ đêm. hết thảy đều cùng kế hoạch độc nhất vô nhị.

...... thẳng đến sự tình mạnh thoát ly quỹ đạo.

" xem ra đêm nay ngươi thành công đem ta theo Bối Lạp bên người trộm đi, ân hừ, Will?" Jack vừa nói một bên tại dời tình người trên lưng vui sướng vỗ vỗ.

Will khơi mào một bên lông mi thở dài, nhưng vẫn gật đầu." ta muốn ngủ ở bên phải."

Jack cười ha hả.

bắt đầu nhíu mày Hannibal về phía trước một bước, " thứ cho ta mạo muội, bất quá ta nghĩ có lẽ Will cùng ta chung sống một phòng hội rất tốt, Jack."

" vì cái gì nói như vậy, Hannibal?"

" đúng vậy, " Will sai lệch nghiêng đầu, ánh mắt lập loè lướt qua Jack đầu vai trông lại, " vì cái gì?"

Hannibal cái cằm đường cong buộc chặt, hắn đánh giá Will, cẩn cẩn dực dực đem chính mình tốt nhất, tự nhiên nhất tâm lý thầy thuốc mặt xếp đặt đi ra, " Will chịu đủ mộng du, đêm kinh, mồ hôi trộm làm phức tạp, làm nhất danh theo y nhân sĩ, ta cho rằng ——"

" ta nghĩ ta có thể đem Will theo như trên giường, " Jack quay đầu cao thấp đánh giá hạ Will, " hắn cho dù ướt đẫm cũng không vượt qua một trăm hai mươi bàng, nếu là có tất yếu lời của ta nhất định có thể thu phục hắn. yên tâm đi thầy thuốc."

Hannibal làm cái bình phục tâm tình hít sâu. hắn huyễn suy nghĩ một chút dùng phù điêu bút máy đâm thủng Jack cảnh động mạch tràng cảnh, rốt cục cảm giác mình lãnh kim ngạch rơi xuống." đúng là như thế, bất quá có lẽ ta tại ứng đối dẫn phát (arise) những bệnh trạng này tâm lý vấn đề thượng càng thêm chuyên nghiệp một ít."

" ngươi muốn ứng đối nào...... cương (trạng thái) (arise)?" Will hỏi. Hannibal nhìn không thấy mặt của hắn, lại có thể nghe ra hắn trong giọng nói khiêu khích. hắn cơ hồ có thể miêu tả ra Will khóe miệng chứa đựng nho nhỏ đường cong.

" vô tình ý mạo phạm, Hannibal, nhưng ngươi trị liệu Will gần một năm bán, hắn không chỉ có vào lần thứ nhất ngục giam còn ý đồ giết ngươi."

" đối với bất đồng người bệnh, chúng ta cân nhắc tiến triển tiêu chuẩn vô cùng giống nhau ——"

" bất luận như thế nào, " Jack vỗ Hannibal bả vai. thầy thuốc ước mơ không xa tương lai có thể đem khoát lên hắn trên vai chết chìm phụ hà mỗi đồng xương cốt đều nghiền nát." ta nghĩ đây là tốt nhất an bài. chúng ta không hy vọng Will lần nữa ý đồ đối với ngươi ra tay, ít nhất, đừng tại chúng ta về nhà trước."

" đúng vậy." Will bổ đao, theo Jack sau lưng bước ra một bước. lúc này, Hannibal có thể tinh tường trông thấy dời tình người trong mắt lập loè sung sướng." ta tuyệt không hy vọng nửa đêm bừng tỉnh thiếu phát hiện mình cưỡi trên người của ngươi."

hé ra hình ảnh nhảy vào Hannibal đầu: xích lõa Will vẻn vẹn một cái quyền anh quần ngắn giạng chân ở trên người mình, chậm rãi đem tánh mạng theo cổ họng mình trong bài trừ đi ra. đối với cái này, hắn dương vật không thể chờ đợi được nhảy bỗng nhúc nhích. Hannibal có chút thẳng thẳng thân thể, tự tin hắn lớn lên quần áo có thể che dấu rơi dưới quần bất luận cái gì bất nhã nhô lên." ngũ ngon nghỉ ngơi thật tốt các tiên sinh."

hắn bỏ qua rơi Will tiếu dung đi về hướng gian phòng của mình.

———————

gian phòng không ngoài sở liệu, tất cả ghi rõ đều coi như bao phủ tại một tầng hoàng màu rám nắng điều hạ, Hannibal suy đoán hoa văn đã mơ hồ không rõ tường giấy khả năng đã từng là bạch sắc , mà màu nâu nhạt ô vuông khăn phủ giường tràn ngập năm xưa tinh dịch cùng tẩy trắng mùi vị của nước. Hannibal cân nhắc một chút áo khoác ngoài muốn để ở nơi đâu, cuối cùng chỉ có thể theo phòng tắm tìm một cái thoát tuyến khăn mặt đem trong góc bụi bổ nhào bổ nhào rách nát bàn trang điểm từ đầu đến chân lau một lần.

cuối cùng cởi bỏ áo ngoài, Hannibal đánh giá gian phòng, sau đó lộ ra một cái hạ quyết tâm tiếu dung.



Will tại tiếng thứ hai tiếng đập cửa vang lên thời gian mở ra cửa phòng. dời tình người phụng phịu, nhưng nhìn về phía đứng ở ngoài cửa Hannibal trong hai mắt lại lập loè sung sướng vui vẻ, " Jack, chúng ta có khách nhân."

mở ra ngăn trở cửa phòng, Will vén hai tay dựa vào khuông cửa, chờ. Jack ăn mặc áo lót cùng quần dài từ trong phòng tắm đi ra, " Lecter tiến sĩ! ta không biết, ngươi còn làm đến thăm phục vụ."

Hannibal lộ ra lễ phép mỉm cười, " chỉ sợ ta mới là cần trợ giúp nhất phương, phòng ta đồ điện giống như ra điểm trục trặc."

Hannibal lui về phía sau đến trong hành lang, đối với đình viện một nửa khác gian phòng của mình phất tay ý bảo. bên trong ngọn đèn đang tại điên cuồng lập loè, các loại bóng tối theo cửa sổ ánh bắn ra không ngừng chập chờn.

" thao. đi trước bắt bọn nó đóng, đừng dẫn phát hoả hoạn. ta cùng Will nhìn xem có thể hay không tại trong phòng của chúng ta cho ngươi vọt ——"

" ta đi xem."

Hannibal chuyển hướng Will." ngươi không cần như thế."

Will nhún nhún vai" dù sao ta cũng không có chuyện gì, để cho ta đem hài mặc lên sau đó tựu quá khứ xem xuống có thể hay không đem những kia đèn thu phục."

" ta thật sự không muốn phiền toái ngươi."

" Jack? ngươi có khả năng mở ta một mình trữ hàng mười phút a?"

Jack mỉm cười, " ta và ngươi cùng đi, nói không chừng cũng có thể giúp mà vượt bề bộn. ta chính là một mình liền tốt lắm nhà của ta ga ra cửa chính tất cả dây điện."

tại Hannibal có thể cấu tứ ra một cái trả lời trước, hai nam nhân đã lướt qua bên cạnh của hắn đi về hướng gian phòng của hắn.

——————

" đầu óc xảy ra vấn đề gì nhân tài hội duy trì ra đem trong phòng tất cả bóng đèn vặn nới lỏng, làm cho chúng nó láo liên không ngừng chuyện tình?" Jack một bên ôm theo xâu đỉnh quạt điện thượng bóng đèn một bên hỏi.

" trong nội tâm bi thương nghịch chảy thành sông trên tay lại vô sự có thể làm người a." Will sửa sự cấy đầu đèn bàn, ngắm Hannibal liếc, " thê thảm làm cho người khác không khỏi sinh lòng đồng tình."

" thực thật có lỗi, vì đơn giản như vậy có thể sửa đồ tốt mà phiền toái các ngươi." Hannibal nói, cái cằm căng cứng." ta thật sự là không có đoán được ——"

" không có quan hệ, thầy thuốc. sửa đứng dậy rất dễ dàng. hiện tại, biết rõ ngươi có thể an an ổn ổn đứng ở trên giường của mình làm ta có thể ngủ ngon giấc." Will nhếch miệng cười, lộ ra một ngụm bạch nha.

Jack phủi tay, " nói đến đây nhân, là về sau đi ngủ?"

Will gật đầu, đi theo Jack sau lưng đi ra gian phòng. hắn đang cửa ra vào dừng lại một chút, " mộng đẹp, Lecter thầy thuốc."

cửa phòng ca một tiếng khép lại, Hannibal đứng không nhúc nhích. tin tức truyền lại được rõ ràng, Will · Graham sẽ không bị đơn giản như vậy tiểu xiếc lừa gạt đến. Hannibal cảm giác ngực có cái gì ấm áp gì đó tại lan tràn. nếu như Will · Graham muốn một cái khiêu chiến, như vậy hắn thì cho hắn một cái.

————————


tuy nhiên Hannibal nghiệp dư yêu thích làm hắn đối chạy bằng điện công cụ có một định quen thuộc trình độ, nhưng ống nước duy tu chưa bao giờ trở thành hắn đặc biệt chếch hảo. sự thật này tựu giải thích vì cái gì Hannibal mặt bị ép thừa nhận rồi ba lượt cột nước đánh sâu vào sau mới thành công đem tắm vòi sen đầu theo phòng tắm cũ kỹ cố định cài chốt cửa sách xuống.

bất quá, hắn hay là thành công đem vòi phun lấy xuống, cũng từ đó lấy đi một cái khéo léo nhưng thoạt nhìn đến quan trọng tiểu vòng tròn. khi hắn nặng Tân An trang hảo vòi phun cũng mở ra vòi nước sau, bọt nước văng khắp nơi đứng dậy. phán định một chút chính mình giọt thủy tóc cùng khuôn mặt chỉ biết cho chỉnh thể tình huống tăng thêm một phần sức thuyết phục sau, Hannibal phủ thêm áo khoác ngoài, đi nhanh xuyên qua trong khách sạn đình, đi về hướng Jack cùng Will gian phòng.

—————————


" của ngươi tắm vòi sen hư lắm?" Jack chỉ mặc nội khố cùng đáy áo. hắn thoạt nhìn sức cùng lực kiệt." biễu diễn cùng đèn điện đồng thời ra tình huống tỷ lệ có bao nhiêu?"

" đúng vậy, " Hannibal quay đầu nhìn về phía mở miệng Will. đối phương đang ngồi ở hé ra vô cùng bẩn tay vịn trên mặt ghế, quần áo đầy đủ, thoạt nhìn hắn phảng phất một mực chờ sự tình gì phát sinh." tỷ lệ có bao nhiêu?"

Hannibal làm bộ chính mình không có nghe gặp, lại chuyển hướng về phía Jack." xin hỏi ta có thể chiếm dụng thoáng cái các ngươi tắm vòi sen giữa? có lẽ tối nay ta có thể ——"

" ta qua đi xem." Will thẳng tắp theo Hannibal bên người đi tới, bước vào trong bóng đêm.

—————————

đương Will thừa nhận mình ở không có lót chuồng dưới tình huống thật sự sửa không tốt cái này vòi phun thời gian, Hannibal kiệt lực làm cho mình thoạt nhìn không cần phải quá đắc ý. mà khi Will bấm trước sân khấu điện thoại cũng không biết như thế nào làm cho đến một cái thùng dụng cụ cùng một cái đồ dự bị lót chuồng thời gian, hắn đắc ý tựu tan thành mây khói cũng là có thể lý giải . mấy phút đồng hồ sau duy tu tựu đã xong, vòi phun nổi trên mặt nước chảy trôi chảy đến hoa lệ, mặc dù hắn bị vài lần lây nhiễm nấm mốc tường thể bao quanh.

tại Hannibal ngực hừng hực thiêu đốt không phải tối nay lần thứ hai thất bại, cũng không phải Will lại một lần nữa làm hắn kinh ngạc. làm Hannibal máu sôi trào làn da nóng nảy ngứa , là Will khóe miệng có chút nhếch lên đường cong, cùng với đập bả vai hắn thì đối với hắn nói câu kia" ngoan ngoãn ngủ" .

Hannibal · Lecter, không phải lần thứ nhất, mà là hai lần bị Will · Graham thất bại, lại như cũ hào hứng bừng bừng. tuyệt đối không thể. khẳng định có cái gì phương thức có thể ở trí tuệ thượng còn hơn hắn thông minh con mèo nhỏ dứu. Hannibal ý thức được đang tìm ra đáp án trước hắn là đừng muốn ngủ.

30' chung từ nay về sau, Hannibal đem làm lạnh chế nhiệt hệ thống thượng plastic ngăn cản bản sách xuống, bắt đầu lôi kéo phía dưới dây điện. hắn quả thực chờ không được chứng kiến Will muốn như thế nào tại thiếu một sợi giây điện dưới tình huống sửa chữa mặt khác ba cái không có ngoài da dây điện. sau đó, đang lúc hắn vi tg lợi của mình quá sớm chúc mừng thì, hỏa hoa mạnh bắn ra ra.

Hannibal kiên trì chính mình chủ trương, tuyệt không lay được, thì phải là tuy nhiên theo kỹ thuật đi lên nói có thể là hắn đem dây điện quấn cùng một chỗ làm cho hỏa hoa xuất hiện, nhưng bức màn tuyệt không nên dễ dàng như thế bị điểm đốt. hiển nhiên cái này ô tô khách sạn bên giường không có sử dụng phòng cháy tài liệu, điểm này khẳng định hẳn là tại Minh Ni Tô Đạt cháy trật tự trong tinh tường tiêu ra . nhưng nói trở về, hỏa hoa xác thực bắn ra, bức màn cũng xác thực hỏa —— ngay sau đó chính là một đại đồng trần nhà cùng với thảm.

tại giường bị điểm đốt trước trong khoảng thời gian ngắn, thầy thuốc vẻn vẹn có thể cầm lên áo khoác của mình cùng bao da. hô hấp rất nhanh tựu khắp nơi trên đất gian nan đứng dậy, hắn tận lực bảo trì vững vàng bước đến xuyên qua lữ điếm Trung Đình, lại một lần nữa nhẹ nhàng xao hưởng liễu Jack cùng Will gian phòng cửa chính.

tiếng thứ hai tiếng đập cửa vang lên đồng thời, Will bỏ qua rồi cửa phòng, y nguyên áo mũ chỉnh tề, tiếu dung cũng giống nhau như đúc, " để cho ta sai sai , giường của ngươi dưới nệm có một hạt cây đậu —— chúa cứu thế Jesus địt con mẹ ngươi cái quỷ gì!"

dời tình người trợn tròn hai mắt, lướt qua Hannibal bả vai nhìn về phía từng là số 9 gian phòng dung nham địa ngục. Hannibal đi theo tầm mắt của hắn phương hướng xoay người sang chỗ khác, vừa mới trông thấy cửa sổ bởi vì sóng nhiệt mà bạo liệt ra." ta tin tưởng ta gian phòng chế nhiệt hệ thống ra điểm vấn đề."

Will ánh mắt chậm rãi theo biển lửa dời về phía đứng ở trước mặt hắn nam nhân.

" Jack?" hắn quay đầu hô to, " mau đánh 911, ta đi trước đem trong lầu mọi người kêu lên."

———————

phòng cháy viên tìm nhanh nửa giờ mới dọc theo kết băng gập ghềnh đường nhỏ chạy tới mục . đương xe cứu hỏa dừng lại thời gian, cả đống lâu đều bị ngọn lửa cắn nuốt hầu như không còn. hiển nhiên, cả Minh Ni Tô Đạt châu dễ đốt tài liệu đều bị dùng để kiến tạo cái này đống ô tô khách sạn. khách sạn có được người / quản lí đối diện phòng cháy đội trưởng kích động bàn về tiền bảo hiểm cùng với về Mật Tây Tây Bỉ về hưu kế hoạch, tỷ tỷ của hắn ở đàng kia có một đống vịnh phòng nhỏ.

Hannibal cùng Will đứng ở cùng nơi nhìn xem hừng hực liệt hỏa. hỏa thế như thế long trọng, thế cho nên căn bản không cần lo lắng dưới mắt ngã phá băng điểm nhiệt độ. Jack, y nguyên chỉ mặc hắn thiếp thân nội y, bất quá hắn giống như bớt thời giờ mặc lên giầy, đối diện phòng cháy viên cùng lữ điếm lão bản gào thét lớn các loại mệnh lệnh. hiển nhiên, vô luận gặp được loại nào tình hình nguy hiểm, đây đều là Jack cam chịu thao tác.

một tiếng cự đại đùng âm thanh vang tận mây xanh, Hannibal ngẩng đầu nhìn lữ điếm nóc nhà rốt cục chống đỡ không nối ầm ầm tháp rơi, đem một hồi sóng nhiệt tống hướng phương hướng của bọn hắn. Will lấy tay khuỷu tay cãi lại hắn thoáng cái, khơi mào lông mày, " ngươi biết, đại đa số người càng có khuynh hướng trực tiếp đưa ra ước hội mời, mà không phải đem ô tô khách sạn đốt quách cho rồi."

Hannibal thoáng căng thẳng cái cằm. theo kỹ thuật đi lên nói, đây là Will lỗi. không có người gọi hắn thân thiện hữu hảo chết tiệt...nọ tắm vòi sen.

phảng phất có thể nghe thấy Hannibal nghĩ gì, Will cười khẽ một tiếng: " đương nhiên, tại bày ra ái lễ vật phương diện, ngươi xác thực hàm lượng nguyên tố trong quặng đặc biệt."

Hannibal quay đầu, chằm chằm vào Will khóe miệng chất chứa mỉm cười mãnh liệt nhìn, " thật có lỗi ngươi là chỉ?"

" những kia thi thể ta còn có thể chịu được, nhưng phóng hỏa tội có thể cùng mổ bụng tay không đáp." Will chỉ chỉ ngọn lửa, " rất ngây thơ , còn có chút bệnh tâm thần."

" ta không quá xác định ngươi là là ám chỉ cái ——"

Will giơ lên một tay, " mạo phạm của ta chỉ số thông minh cũng không thể sử ngươi hẹn pháo thành công, thầy thuốc."

" ngươi cho rằng ta là mổ bụng tay?" Hannibal đem hai tay cắm vào tây quần trong túi quần. trong lúc trước Will trong gió rét bắt đầu run lên thì, hắn tựu kiên trì đem chính mình áo khoác ngoài phi tại trên người của đối phương.

" ta đối thân phận của ngươi môn thanh, đương nhiên."

" mà ngươi cho rằng ta phóng hỏa nhen nhóm nhà này ô tô khách sạn?"

Will gật đầu, " ta không xác định đây là hay không xuất từ có ý định mưu đồ, nhưng chuyện này khắp nơi đều che kín ngươi vân tay."

" nếu như như ngươi nói ta thật là một cái tên phóng hỏa cùng với liên hoàn sát thủ, " Hannibal giơ lên cái cằm, ý đồ làm cho mình thoạt nhìn càng có tôn nghiêm, dù cho gió lạnh chính càng không ngừng đem tro tàn hướng hắn sợi tóc trong thổi, " chẳng lẽ ngươi không nên đối Jack tố giác?"

" vì cái gì?" Will bên môi đường cong làm sâu sắc thành nhe răng mỉm cười, " như vậy có thể có ý tứ nhiều hơn."

Hannibal dùng con mắt ngắm hắn, " ngươi rất...... hưởng thụ những này?"

" ta không quá hưởng thụ bởi vì ngươi trong đầu hoang đường buồn cười dụ dỗ gian dâm điểm quan trọng mà đứng ở rét thấu xương trong gió lạnh."

" ta không có!" cho dù hắn có, vạch trần người khác thất bại cũng là cực kỳ thô lỗ tiến hành.

Will sai lệch nghiêng đầu, " đây không phải ngươi bày ra tốt?"

" đương nhiên không phải."

" cho nên, sự thật là ngươi tòng phạm tội hiện trường mượn gió bẻ măng hai cây đinh ốc, mà hai cây cái đinh kỳ tích loại cuối cùng nhất xuất hiện ở Jack săm lốp trong ......"

" đây chỉ là sự can đảm của ngươi giả thiết, Will." Hannibal kéo ra cái mũi. hắn đem hai cây cái đinh giấu tiến trong tay thời gian cực kỳ cẩn thận, Will không có khả năng chú ý tới." ảo giác của ngươi có hay không lần nữa xuất hiện?"

" có người nói qua cho ngươi đương của ngươi nói dối bị người vạch trần thì ngươi sẽ biến thành chán ghét quỷ?"

" có lẽ ta biến thành chán ghét quỷ nguyên nhân là ta không hưởng thụ bị lên án tỉ mỉ bày ra một hồi câu dẫn tiết mục cũng đang mở màn mở màn thì tựu trắng bệch mà về."

" cho nên' thất bại' mới là làm ngươi không bỏ xuống được bộ phận, đúng không?" Will đầu vai bởi vì không tiếng động cười to mà rung động lắc lư đứng dậy. qua một hồi lâu, Will đối với hai người phía trước phất phất tay, " như vậy hắn khách nhân của hắn?"

" thật có lỗi?"

" nhà này khách sạn chỉ còn lại có hai gian phòng。 giữa...... khiến cho chúng ta chia xẻ giường chiếu. nhưng mà, chúng ta là duy ba đứng ở chỗ này khách nhân." Hannibal miệng vểnh lên lên. Will ánh mắt lập loè." cho nên...... hoặc là là trừ chúng ta bên ngoài tất cả mọi người lựa chọn chết ở những kia nghe thấy đi lên đều là trưởng thành tinh trùng cùng công nghiệp trừ độc thủy hương vị trên giường, hoặc là chính là chúng ta hoàn toàn có thể một người một gian phòng."

" ta không cách nào khống chế nhà này tư nhân xí nghiệp hẹn trước chính sách, Will."

Will phát ra một tiếng bị chọc giận thổi hơi.

" đã hiểu? những này cứt chó, đây chính là ta vì cái gì tình nguyện cùng Jack cùng một chỗ ngủ." Will thân thủ vuốt vuốt tóc của hắn." tùy ngươi vứt nữa hạ mười cổ thi thể, đem chúng ta mỗi gia muốn ở khách sạn đều đốt tốt lắm, ta sẽ tính mỗi lần đều ngủ ở trong hành lang cũng sẽ không cho ngươi có cơ hội đem ta lừa gạt thượng giường của ngươi ."

Hannibal cảm giác mình dạ dày trong túi phảng phất bị nhét vào cái gì vật cứng. hắn cho rằng Will cũng rất hưởng thụ cái này trò chơi, là hắn phán đoán sai lầm?" ta sẽ hết sức tránh cho chính mình đối với ngươi sinh ra mặt trái ảnh hưởng."

Will cười to, " ngươi hay là không có hiểu, có phải là?"

" ta giải thích ngươi đối với ta cũng không có chút nào hứng thú." cho dù là nghe vào trong tai của mình, Hannibal thanh âm cũng được xưng tụng khô khốc căng cứng.

" ta đối với ngươi' ta là như thế ưu việt ta có thể đem toàn bộ người đùa giỡn được xoay quanh làm cho bọn họ đi theo chỉ huy của ta lớn chuyển động' chó má không hề hứng thú." Will đem một tay khoát lên Hannibal trên lồng ngực. thầy thuốc lần nữa bị Will khoác chính mình áo khoác ngoài mê người hình ảnh chiếm cứ suy nghĩ." bất quá, nếu ngươi có thể vượt qua rơi ngươi' nhất định phải tại chỉ số thông minh thượng vượt qua tất cả mọi người' thói quen, trực tiếp hẹn ta ăn cơm chiều hoặc là trên giường, chúng ta còn có đàm. hiện tại, mời ngươi tha thứ, ta mau mau đến xem ta còn có thể hay không tại Jack xe chỗ ngồi phía sau thượng chợp mắt nhân."

Will đi về hướng ô tô, chiếc xe kia bị dừng ở một cái đen sì trong góc, rời xa ngọn lửa. Hannibal nhìn xem nam nhân rời đi, bên môi xoáy lên một cái mỉm cười.

" Will?"

" hừ ân?"

Hannibal chờ nam nhân hoàn toàn quay lại thân đến mới mở miệng, " xin hỏi chờ chúng ta sau khi trở về ngươi hội cho phép ta cho ngươi nấu nướng bữa tối (make you dinner)?"

Will mắt lé nhìn hắn, " ta sẽ ngồi ở bên cạnh bàn hay là nằm trên bàn?"

Hannibal vi cười rộ lên, " kế hoạch của ta là mời ngươi ngồi ở của ta phía bên phải."

Will gật đầu, về phía trước đi vài bước rút ngắn bọn hắn trong lúc đó khoảng cách, " còn có chuyện ——"

" ngươi nghĩ muốn lựa chọn loại thịt giống."

Will lắc đầu, " thế thì không sao cả, nhưng ta nghĩ muốn điểm một phần bữa sáng. ta muốn ngươi làm tiếp lần thứ nhất nọ vậy đạo lạp xưởng ng tráng. ta mỗi lần nghĩ tới ngươi về sau đều sẽ nghĩ tới hắn."

Hannibal chỉ cảm thấy một hồi sóng nhiệt đập vào mặt mà đến, mà hắn rất xác định cái đó và bên kia đại hỏa không hề quan hệ, " ta còn may mắn có thể chiêu đãi ngươi ngày thứ hai bữa sáng?"

" ta hy vọng của ngươi bữa sáng chiêu đãi là không mảnh vải che thân ."

Hannibal khơi mào một bên lông mi, " cái này tại ngược lại cà phê đốt thượng tồn tại một ít khiêu chiến."

" ngươi hội nghĩ ra biện pháp ." Will lần nữa vỗ vỗ Hannibal lồng ngực. thầy thuốc phát hiện mình tương đương yêu mến Will bàn tay rơi vào trên thân thể mình cảm giác. Will lui về phía sau một điểm nhếch miệng cười, " nếu ngươi thất bại, chúng ta tổng có thể đem phòng ốc của ngươi đốt rụi sau đó từ đầu lại đến ."

Will đi về hướng này cỗ xe thuê tới ô tô, độc lưu Hannibal đối với hừng hực đại hỏa lộ ra chất mật mỉm cười, tính toán nâng hắn thịnh yến.



END

[QT] Hannibal - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ