Time of Need
Ch1.
Will ngồi ở hắn tân học giáo phòng máy vi tính oi bức trong phòng kế. Cha của hắn cha thẳng đến 4h mới có thể đến tiếp hắn, cho nên hắn chủ nhiệm lớp khiến cho hắn đang người này chờ —— đồ thư quán bị băng dán cùng plastic bố phong bế , để ngừa nấm mốc hoặc là a-mi-ăng hoặc là con gián hoặc là cái khác vật gì đó.
Hắn lần thứ ba xem đánh chữ luyện tập hệ thống, phát hiện hiện tại có lẽ không có tuần tra lão sư theo dõi hắn. Hắn mở ra giấu ở đánh chữ luyện tập cùng một thiên lịch sử khóa luận văn trang ở dưới nói chuyện phiếm cửa sổ.
Nói chuyện phiếm đã đã xong, chỉ có số ít vài người còn treo móc. Will biết rõ bọn họ có ít người ở trên cao trung —— hoặc là tự xưng thượng cao trung —— hắn nghĩ có lẽ sẽ có người đã ở sau khi tan học ngồi ở phòng máy vi tính trong chờ cha mẹ tới đón, ở thế giới bên kia một chỗ.
hookline: ai bây giờ còn đang trường học đây?
alecto: ta tại, vĩnh viễn
hookline: ngươi phạm phải sự cho ngươi vĩnh viễn đều lưu đường a?
alecto: còn không có làm gì. Của ta thúc thúc thẩm thẩm đem ta đuổi đến ký túc trường học.
Will nhìn chằm chằm màn hình một ít một lát. Không biết tại sao, ký túc trường học tựa hồ so với Úc Đại Lợi Úc Ô-xtrây-li-a hoặc Trung Quốc còn muốn xa xôi.
hookline: ân... Nghe như là ngươi xác thực làm chút gì đó...
alecto: có thể nói ta đối cho bọn hắn mang đến không tiện.
hookline: đại bộ phận hài tử đều là
Will biết rõ nếu như không có lời của hắn, cha của hắn cha tiền lương có thể trở nên dư dả. Ba của hắn có lẽ vĩnh viễn cũng sẽ không nói thậm chí vĩnh viễn đều sẽ không nghĩ tới cái này —— hắn biết rõ cha của hắn cha thương hắn —— nhưng đây bất quá là gia giảm giải toán. Hắn nhịn không được đi thi lo những này. Nếu như hắn có thể lời nói hắn thi hội đi làm công, nhưng là không có quá nhiều địa phương nguyện ý mướn hắn. Đợi cho sang năm hắn mãn 16 tuổi điều này có thể trở nên dễ dàng chút ít, hơn nữa hắn còn có thể bắt được hộ chiếu.
hookline: năm / tính /?
alecto: cái gì?
hookline: là hỏi ngươi tuổi / tính / địa chỉ
alecto: a. 16, nam tính, Ba Lê. Ngươi sao?
hookline:15, lam, Kiều Trì Á châu. Pháp quốc Ba Lê? ?
alecto: đương nhiên là Pháp quốc, Ba Lê.
hookline: Y Lợi Nặc Tư châu có một Ba Lê
alecto: ta biết rõ Y Lợi Nặc Tư châu có thiệt nhiều gì đó, nhưng là ta không phải một trong số đó.
Will vì thế vi nở nụ cười.
hookline: ngươi đủ may mắn. Ta đi qua Elie Ba Lê, chổ không tốt lắm. Pháp quốc cái kia thế nào?
alecto: tựu trước mắt mà nói, tương đương nặng nề. Chúng ta lý nên giấc ngủ ——9 điểm tắt đèn —— hơn nữa những người khác ngủ.